"What happend anak. Bungad ni daddy sakin habang nasa likod si mommy.
May nag taka sa mag ina ko dad. Balik na sabi ko sabay tingin kay yhana na tulog sa kwarto namin.
Bumaba kami at nasa sala ang mga kaibigan ko. Sinabi din ni daddy na nasa mansion ng baltazar ang parents ni yhana.
Ok na ang rest house anak tulad ng gusto mo. Sabi naman ni mommy.
Tnx. Mom and dad. Pero mas safe ang mag ina ko dito sa village, chaka nalang kami pupunta dun oag ok na ang lahat, Pati kakausapin ko si Siannise maaasahan naman yun. Sabi ko pa. Ng mag salita si tristan na pinag taka ko sabay tingin kay Theo na tahimik lang.
si foster muna ang ipabantay mo sa company mo. sabat ni tristan.
"Ok pa naman ang company pati may nakausap nako at alam na ni Siannise ang mga gagawin sabi ko nalang. pero totoo naman kahit na minsan matabil ang bibig ng secretary ko may time binabara ako pero dahil matagal na ang secretary ko na naging kaibigan kona din.
"ikaw bahala anak. Basta ingatan mo sila. Sabay yakap sakin ni mommy at daddy at umalis na ito para puntahan ang parents ni yhana.
Mas ok na dito nalang muna kayo. Pati hindi pa nahahanap si blaze, foster said.
Anoh ba kasing nangyari sa inyong tatlo ah. Cristobal asked.
"Pauwi na kami. Tulad ng sabi ko sa asawa ko 1week lang talaga kami sa bacolod dahil may design naman na si blaze at kinausap ko lang amg team ko lalo na ang engineer na pina asign ko sa building ni ezikiel na itatayo dun. i said.
Pero hindi pa man kami nakakalayo may tumama sa likod ng private plane ni ezikiel, at yun na mausok na sa loob at bumagsak kami wala nakong matandaan. Pag papaliwanag ko pa, nakita ko nalang ang sarili ko sa ospital at nagulat pa ko na almost 1week akong tulog, yun ang sabi ng nurse na nakausap ko. chaka ko lang natawagan si hanwell
Oo nga pala alam mo bang ang tarantadong kaibigan mo eh. Nag kukulong na na parang preso. Sabat naman ni ethan. At nasa tabi nito si Sash at carl,
"Kausapin mo kaya. Pati si camilla pinapahirapan niya. Mismong madischarge sa ospital ni brix. Nag wawala na at nakikipag hiwalay kay camilla ang gago, hirit pa ni ethan, na kinailing ko.
"Alam naman natin kung satin mangyari ang nangyari kay ezikiel ngayon baka ganun din ang gawin ko, kaysa magtiis at mag alaga si camilla na daig pa ang lumpo. Sabi naman ni tristan at binatukan lang ni marcus na kakadating lang din kasama ang bestfriend nitong si malcolm,
San ang iba wala pa? marcus asked.
Papunta na si attorney at ang loyal ng clan. Sabay sabi ni brandon kasama si brix, at buti nalang malawak ang sala ko at kasha kami. Hinintay namin si Aleister at Ozzy. At sabi ni marcus malapit na din si ken at trace na nag papaalam pa sa mga asawa.
"Nang macompleto kami. Sinilip ko pa ang asawa ko at nag palit pa ko ng damit at nilagay ko sa una ang pinaghubadan ko para maamoy ni yhana at hindi magising agad.
Gagawin ko ang lahat para sa asawa ko at anak ko. Sabay halik sa labi ni yhana at bumaba uli ako para kausapin ang mga kaibigan ko kung anong gagawin. At pano makikita si blaze, at panoh gisingin si ezikiel sa mga kagaguhan niya. At lalo na ang gustong sumira sa pamilya ko.
Mag start na sana kami ng mapansin kong wala si de silva. " kala ko ba completo na tayo. Sabi ko pa sa mga kasama ko. san si Timothy.
"Isa pa yun. Bigla nalang nawawala. Sabat naman ni elliot na nandun na din pala.
BINABASA MO ANG
#7 (PRIMO CALANTAN)✔
Romancepinag kasundo ng parehong pamilya pero Hindi gusto ni primo ang idea na I arrange marriage siya sa babaeng Hindi Niya gusto. pero panoh Kung Wala siyang magawa kundi sumunod nalang sa gusto nila at Isa Lang Ang pumasok sa isip ni primo, pahirapan at...