Yhana sa monday na ang alis ng asawa mo para sa isang project kailangan mong pumasok sa company niyo, yhuna said.
Yes, balik na sabi ko dahil kung kailan na umaga na chaka pa ako dalawin ng antok. Ganito ba talaga sabay hawak sa kumot at hindi kona pinansin ang ibang sinasabi ni yhuna basta inaantok pa ko.
*****************
"nandito na ako sa bagong bar na pinatayo ni Mason ang GCB medyo malayo sa company ko di tulad dun sa old na bar ni mason na RCB na 30mins lang ang biyahe, pero itong bago aabot ng higit isang oras ang layo mula sa company ko lalo na sa condo ko.
Pag bukas ko ng pinto kita kona agad si Taylor at kasama nito si hanwell nasa gilid naman ang mag bestfriend na si Rutherford at Samonte at nagulat ako na nandito din si Baltazar katabi si wolkzbin na nakatingin din sakin. Bigla akong nainis ng makita ko si de silva at kausap nito si Cabrejas na masama ang tingin sakin.
Lalapitan kona sana si Timothy ng mag salita si blaze na kakadating lang kasama si sudalga
Bago ang bar ni Mason wag niyong bindisyunan katulad ng ginawa niyo sa office mo primo. sabay hila sakin ni elliot sa tapat ng mesa ni Timothy. alam ko naman na kasalanan ko pero naging dispirado na kasi ako. Nag inom lang kami habang nag uusap ng mag salita ken.
Anoh yang dala mo primo? Ken asked.
Ah. Extra shirt balik na sabi ko. sabay inom uli.
hindi ko alam kung panoh ko. kakausapin si Timothy na nakikipag kulitan kay Taylor at hanwell, dahil sa pustahan. pero nagulat ako ng katabi kona ito.
Dala mo ba? Sabi ni Timothy sakin. At tumango nalang ako, sumunod ka sabi ko nalang at tumayo ito at sumunod kung san pupunta si Timothy kailangan kong maging mabait dahil may kailangan ako sa totoo lang,
Bumalik kami ni Timothy na ok na ako ok na kami. Lalo na sa mga nalaman ko. Kala ko talaga gago si Timothy na kaya akong tridorin pero hindi pala isa pa siya sa mga tumulong lalo na kay yhana. sa mag kapatid.
Nagbihis ka? Sabay sabi ni blaze at tumango nalang ako sabay tingin kay timothy na may katext sa cp.
Nag inuman at kulitan pero walang mga babae na kasama dahil next week pa ang opening ng bar ni mason. kaya kami palang ang tao at nag iinom .at hindi nako mambabae. Graduate nako.
"nag usap pa kami bago nag uwian. sinundan ko din si timothy dahil ihahatid nito kay yhana ang damit ko na pinahubad ni timothy dahil yun ang hinihingi ni yhana ng isang araw pa kaso yun nga nawala sa isip ni Timothy lalo na ang kapatid nito dahil nga nagkagulo.
Flashback!!!!
bakit ba kasi kailangan kong mag dala ng damit. Sabi ko kay Timothy,
"Yun ang recquest ng asawa mo kaya mag bihis kana. Iritang sabi ni Timothy sakin.
Ah. Ito nalang bagong laba yan. Sabay abot ko kay timothy na walang imik at nakatingin lang sa paper bag na hawak ko.
Ang gusto niya yung suot mo. Kaya mag bihis kana pangungulit ni Timothy sakin na halata mong sumusunod lang siya at napipilitan.
Pero bakit nga? Pangungulit ko din. kasi naman nandito kami sa labas ng bar kahit wala namang masyadong tao dito ako mag bibihis, na hindi ko alam kung bakit pinagbibihis niya ako. pati ako naiinis na din. Dahil puro utos nalang ang pinapagawa ng gago na ito sakin.
BINABASA MO ANG
#7 (PRIMO CALANTAN)✔
Romancepinag kasundo ng parehong pamilya pero Hindi gusto ni primo ang idea na I arrange marriage siya sa babaeng Hindi Niya gusto. pero panoh Kung Wala siyang magawa kundi sumunod nalang sa gusto nila at Isa Lang Ang pumasok sa isip ni primo, pahirapan at...