E-17

3.5K 133 14
                                    


"Primo pov!!!!


"Nakausap kona si Cristobal at nag iimbistiga na din si robb kasama sila morente at Valiente.


Oo nga pala si yhana bakit di mo kasama ah. Brandon said.

Mas ligtas siya kung hindi siya kasama at chaka ko nalang sasabihin ang lahat. Balik na sabi ko kay brandon, ayokong mapahamak si yhana ikakamatay ko pag nangyari yun. Sabi ko sa sarili ko. Sa ngayon kailangan kong kausapin si theresa at ang asawa nito. Balik na sagot ko sa kanila.



hayyy!!! Kala nila anak mo yung pinagbubuntis ni theresa. Kaya plano nilang patayin si theresa lalo na ang bata. hirit pa ni carl.


Yes, Alam niyo private ang naging kasal namin ni yhana, Bukod sa inyo at sa pamilya namin wala ng nakakaalam kaya ang iniisip ng mga galit samin anak ko ang pinagbubuntis ni theresa na hindi naman.



Kaya pinabantay ko siya kay  Cristobal at nabalitaan ko na ok na din si ken. At lalabas na din sa rehab. Si trace naman balik na din sa trabaho aayusin lang ang libing ni lolo james.



Hayyy!!!! Sa business talaga merong blacksheep yung gahaman. Hindi ko akalain na gagawin ni tito jumong yun sa kapatid niya makuha lang ang hindi naman sa kanya. Sabat naman ni brandon.


Alam niya kasi na once na mag asawa at mag kaanak ako. Wala na siyang makukuha dahil mapupunta yun lahat sa apo ni daddy. Kaya habang hindi pa lumalabas pinapadispatcha na niya agad.



Wait lang primo. Panoh mo pala nalaman na hindi sayo ang pinagbubuntis ni theresa. Alam naman natin na sex machine ka kaya imposible na mabuntis mo si theresa na girlfriend mo naman diba. Carl asked.



Malapit na tayo. Rinig kong sabi ni brandon.


Bago kami ikasal ni yhana nag punta si theresa sa office ko at dun niya sinabi pero hindi pa siya sure nun. Kaya sabi ko pag sure siya sabihan agad ako. Alam din ni theresa sa isang taon namin na kami. At oo nag sesex kami pero may protection kami dahil yun din ang gusto ni theresa kaya alam niya kung sino talaga ang ama nang pinag bubuntis niya. kaya lang ako nag worry dahil sa mga natatanggap ni theresa na text at muntik na din itong mapahamak lalo na ng malaman namin ang rason at yun nga yung bata na nasa tiyan nito na akala sakin na ako ang ama. Pag papaliwanag ko pa.




Ayokong mapahamak si theresa lalo na wala ding alam yun. Hirit ko pa. Chaka tanggap kona simula ng iarrange ako diba nga nakipag hiwalay pa ko pero yun nga. Hay!!  ang gulo rinig kong bulong ni carl. Na kinailing ko nalang.



Pag baba namin may naka parada ng sasakyan. At sumakay na din kami ni carl at naiwan si brandon para pumunta ng airport at dun niya ilalapag ang chopper. 



Pre! Hanwell hospital tayo nandun na din sila. Rinig kong sabi ni foster akalain mo ikaw pala yan. Sabi ko pa. At tumango lang si theo na nag mamaneho ngayon.


Sa bungad palang nandun na si alfaro at samonte na nag uusap at kita ko din si samson na palabas ng ospital kasama si martinez.



Nasa labas ako ng room at pag pasok ko nakita ko agad si doc shelby kasama si brix hanwell.  At nasa gilid nito si Fabio ang totoong ama ng pinagbubuntis ni theresa. at nakaupo naman si Salerno at Valiente, habang nag uusap.


kamusta sabi ko sa mag asawang hanwell.



The baby is fine. Sagot ni shelby.



"sorry kung pati kayo nadamay. Sabi ko sa harap ni fabio ngayon at nakangiting theresa lang ang nakatingin sakin.


Babe!!Tawag ni theresa sakin na kinailing ko at ganun din si fabio na ngumiti lang.



#7 (PRIMO CALANTAN)✔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon