E-19

3.8K 130 4
                                    


Yhana pov!!!

" wait lang Tim hindi tayo pwede sa morgan ospital. i said.


"i know kaya nga plano ko umuwi muna tayo sa apartment niyo para macheck ko si yhuna at tatawagan ko si mr. And mrs. Hanwell para sure na tayo lang ang makakaalam. Pati maaasahan yung mag asawa na yun. Sabi ko kay yhana.



Yah!!! Ok lang kilala ko din naman si doc shelby balik na sabi ko.


"babe. Rinig kong tawag ni Tim sa kapatid ko na kinatawa ko dahil sa twing tatawagin niya ang endearment nila eh. Namumula ang tenga nito. Nasa likod lang ako at sumusunod kay Tim habang dala ang pang dinner naming tatlo.


Yhuna tawag kona din. Sabay pasok sa loob ng room nito na kinangiti ko at nasa pinto lang ako habang si tim todo hawak sa nuo, pisnge, leeg at halata mong chinichek ang temperature ng kapatid ko.


Hayyyy!!! Sana all sabay sabi ko na kinatingin ng dalawa na nag haharutan na. Sabay alis at diretcho agad ako sa kwarto ko para mag bihis.




●●●●●●●●●●●●



Nandito ako sa condo ko at ngayon ko lang napansin ang envelop na binigay sakin ni trace ng mag kita kami sa ospital.  Binuksan ko ito sabay tingin sa picture at details.


What? Bulong ko sabay tawag kay trace,



Ring!!! Ring!!!

Kurakot na agent

What? Istorbo ka sa sex life ko. Sigaw ni trace sa kabilang linya, tumingin ako sa relo ko at 8pm na pala.



May itatanong lang ako about sa binigay mo?


Totoo yan. Pati alam mo kung magkano ang presyo niya. Gago ka balik na sabi ni trace sakin na kinangiti ko dahil balik kurakot na uli siya. Hahhaha



panoh mo nalaman lahat ng ito. I said.



Sabihin natin na ako nalang talaga ang matalino at gumagamit ng utak sa grupo natin. Pag mamayabang ng gagong trace pero totoo naman.


Oo naman lalo na kung may bayad diba? Balik na sabi ko na kinatawa pa nito.


bibigyan pa kita ng tip basta double na bayad at pati si ken naniningil na gagong yun,  trace said.



Ah? Sagot ko naman.


Sabihin na natin nang dahil sa kanya kaya nakuha ko yan. Kaya hindi lang thank you ang ginawa ko kailangan daw ng bayad at kailangan niya ng cash. Dahil hawak ni zaimah ang pera niya alam mona. Hirit pa ni trace sabay tawa.


Ganun ka din diba. Pang aasar ko pa.

Ganun tayo ulol. Sigaw ni trace sabay baba ng tawag sakin. shittttt sakit ng sigaw ng gago na yun. Pero kahit ganun ang laki ng tulong ng baliw sa mga asawa,  sabay text sa selfish kong kaibigan humanda siya sakin.


Gagong chef

See you  9am sa company ko kung ayaw mong hindi ko gawin ang bahay na pinapatayo mo sa village.

Sent:


"tinext ko din ang parents ni yhana. Dahil nga aalis kami nila blaze at ezikiel kailangan ni yhana na ihandle ang company namin. habang wala ako dahil isa siya sa mga may ari nun at kailangan ko siyang ipakilala sa mga investor alam kong dilikado pero wala ng ibang paraan.




"Ni ready ko ang mga dapat dalhin para bukas. At the same time miss kona ang asawa ko. Siguro nga galit siya dahil sa pag lilihim ko pero. Yun nalang ang paraan para ligtas siya kahit iba nalang ang mapahamak wag lang si yhana.




"Yhana nag email si daddy sakin at kailangan ka daw bukas sa company ng asawa mo. Dahil kasal kayo kailangan kang ipakilala at kailangan mo daw i meet ang mga investor, yhuna said.



Yah. Nag text din sakin ang gago mong asawa at halatang nagbabanta pa. Hahhaha selos na selos bakit kasi hirap na hirap siyang umamin Tim said na pinag taka ko. At hinayaan ko nalang na mag salita ang dalawa.


Hindi ko alam kung mag papakita ba ako or what, pero ito yung isa sa mga sinabi ng parents ko.


Kung hindi ka pa ready ako nalang haharap. Sabay salita ni yhuna na busy kumain ng siomai at fishball.



Wait lang sakin yan ah. Sabi ko kay yhuna. Sabay upo sa tabi nito at nasa harap lang namin si Timothy na busy kumain.



Ayun yung sayo yung pakbet at nilagang baboy. Turo ko pa sa harap na nasa mesa.



Damot naman. Kung hindi ko lang alam. Ayyy. Yan pero pahingi pa, sabay subo ng siomai sabay tawa,



Mag pahinga na kayong dalawa ah. At dadaan ako dito bukas ng 8am para sabay na tayo sa company ni primo. Tim said



Ok sabay pa naming sabi ni yhuna na kinailing ni timothy. Dahil sa totoo lang pag parehong nakalugay ang buhok namin kahit si timothy hirap kilala kung sino si yhuna at yhana, pati si yhuna kasi may tattoo ng red rose na may black butterfly sa likod nito. Sure ako nakita na ni tim yun.





 Sure ako nakita na ni tim yun

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.



"Nakahiga nako pero hindi parin ako makatulog. Alam kong busy pa si yhuna at tim mag usap para bukas. Narinig ko ang usapan nila na kailangan ko daw mag ingat lalo na kung malalaman na ako ang asawa ni primo. Medyo nalito pa ko ng marinig ko yun. Pero alam ko naman na gagawin ng kapatid ko ang lahat lalo na ang parents namin.



"Bahala na bukas sabay hawak sa ulo ko ng sumakit ito. At hindi ako mapakali na ewan may gusto akong kainin na ewan. May namimiss ako na hindi ko naman alam. Hay!! pati ako nawewerduhan sa sarili ko..



At nagulat nalang ako na nakatingin nalang ako sa cp ko kung san nandun ang picture namin ni primo ng kasal namin. Ganun lang ako nakatitig ng makatulog ako ng hindi ko napapansin.












🦋Miss R.A
BlackButterfly
🥀2020🕷






■■■■■■■■■■■■■■♤■■■■■■■■■■■■■■♤■■■■■■■■■■

Short story lang at hindi ko alam bakit hindi ko ma ipublish. Ang gawa kong story kagabi pa. kaya iniklian ko sabay edit kahit mahirap.

Itry to update mamaya. Icheck ko lang yung wattpad ko bakit ganito siya.

#7 (PRIMO CALANTAN)✔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon