E-6

3.9K 139 18
                                    


Yhana mhay pov!!!


"Shit rinig kong bulong ng lalaki sa kabilang mesa at may nag takip ng bibig nito na katabi lang na masama ang tingin,



"Blaze bwisit ka may mga bata dito. Sigaw ni  mr. Valiente, habang akbay ang asawa nito. Yes kilala ko din si mr. Ozzy Von Valiente, dahil sa magazine na nangunguna ito sa mayayaman at successful sa business. Napapangiti ako sa totoo lang kilala din naman ang pamilya namin lalo na sa labas ng bansa pero dahil sa tulong din ni yhuna at mommy naging private nalang kami, at mas ok sakin yun at nakakakilos ako at nagagawa ko ang mga gusto ko.



"Kasi si timothy nang gugulat sabat naman ng lalaki na nag mura kanina at napalingon ako sa lalaking name ay timothy daw pero bakit ganun siya makatingin na parang nagtataka. At umiwas nako hindi ko naman siya kilala,



"Nag drive nako at malapit nako sa coffee shop at nag park. papasok nako sa entrance ng makita ko sa isang lamesa si yhana bakit siya nandito. Bulong ko pa at diretcho ako sa tabi ni Aleister.



"Oh. Primo nanjan kana pala, sabi ni Aleister. At tumabi naman si timothy sa likod ni attorney at may inabot na folder sabay alis din. Pero iba ang tingin sakin. Nung timothy lalo na ng mag start mag salita si attorney,



Ok dahil malapit na ang kasal niyo primo at yhana sabay abot samin ng dalawang papel saktong katapat ko lang si primo na nakasimangot. Gago din siya pa galit dapat nga ako ang magalit dahil sa manyak siya,



Wait para san po ito, singit ko kasi wala akong idea sa totoo lang mamaya iligal na pala yung ipapagawa sakin.



Dont worry mrs. Calantan. Sabay sabi ni attorney at sumingit uli ako. Para icorrect si mr. Salerno.



Sorry ms. Duazon po. Pag tatama ko. Kasi totoo naman next week pa ang kasal namin at kahit ayoko no choice na talaga, pero single ako.



Hahahah. Ok ms. Duazon soon to be mrs. Calantan. Na kinataas ng kilay ko dahil wala namang nakakatawa ng sinabayan pa ng iba na nasa loob din ng coffee shop.



"Unahin natin si blaze at monique, yan pirmahan niyo na mr. And mrs. Corpuz at pumirma din si mr. Valiente, na patunay na may property si blaze at monique sa loob ng  village ni mr. Valiente. Kaya pala nandito sila pati yung iba nag sign din na tistigo na walang sapilitan at kusa ang naka sulat sa pipirmahan.



Hmmmp!!!. Siya pala si monique, bulong ko pa at nagulat ako ng makita ko si doc brix hanwell Ang nagungunang best doctor ng bansa ngayon at na cover din sa magazine at news, mapapa wow ka talaga. Pero may mga asawa na bulong ko pa.




Gwapo malaking check
Mayaman its a big check again.
Sweet and caring big check
Matalino check
Madiskarte check uli.
Loyal at mahal ang asawa at mga anak. Double check.



Hay!!! Ang swerte naman. Bulong ng isip ko. Makikita naman sa mga asawa nila na happy, contented and stable na sila bilang pamilya ako kaya. At nag salita na si attorney again na kinatingin ko.



Yhana, Sign this and this. Turo ni attorney na pinagtaka ko uli. Wala akong naintindihan kung may sinabi siya dahil lutang ako.


" pumirma kana ng makauwi nako. Singit naman ni primo na nakasimangot. Problema nito,

Para po uli san yan. Sabi ko pa mahirap na kailangan kong makasiguro muna diba.


"Meron kasi kaming usapan na mga magkakaibigan na once na mag papatayo kami ng bahay sa loob ng village ni Valiente. Hindi samin ipapangalan kundi sa magiging asawa namin. Panimula ni attorney Salerno. At kita sa mukha nila Ana, amara, at daniella ang saya. Ganun din sa tatlong babae na nandun pa na hindi ko pa kilala.



#7 (PRIMO CALANTAN)✔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon