"iyak ang naririnig ko sa loob ng morge, yakap ko si yhana na umiiyak habang ganun din ang parents ni yhana.
Asawa koh. Tama na bulong ko kay yhana na nag hahabol na ng hinga sa sobrang iyak.
Primo mo yung kapatid ko..sabi ni yhana na humihikbi pa. babakit ang kapatid ko pa, haa!!!! Lumabas kami ng morge at nasa gilid lang sila brix kasama ang asawa nito nasa gilid din si ken at trace na tahimik lang pero may napansin ako sa dalawa. Ng tumunog ang cp ni ken at umalis ito dahil may kausap at minuto lang ng si trace naman ang umalis dahil may tumawag din sa kaibigan niya.
yakap ko lang si yhana at kita sa mukha ng asawa ko ang pagod at lungkot. Tinignan pa namin si timothy na naka confine at sabi ni brix nag wawala uli at gustong makita si yhuna kaya pinatulog uli ni brix para kumalma.
Anak iuwi mona ang asawa mo. Kami ng bahala. " sabi ni mommy jiana.
Anak sabay yakap ng mommy ni yhana dito at umiyak na uli ang asawa ko habang yakap ang parents nito.
"tahimik lang ang asawa ko. Na nakatingin sa labas ng bintana. ng mag salita ito pero hindi siya nakatingin sakin.
"Bukas na din ililibing ang kapatid ko. sabi ni yhana sabay iyak uli. at hinawakan ko nalang ang kamay ng asawa ko na humagulgol na kaya huminto muna ako sa gilid sabay yakap sa asawa ko na umiiyak nanaman. Awang awa nako nasa ganun lang kami ng maramdaman ko na nakatulog na ang asawa ko.
someone pov!!!!
"Hindi ko akalain na sa ganito natin makikita si agent BloodStone. Hindi ako papayag na hindi mananagot ang may gawa nito.
"Anong plano agent Diamond. Sure ako na gusto kang kausapin ni yhana na alam naman natin na ikaw lang ang close ni yhuna.
Alam naman na din ni agent emerald ang gagawin. Basta be ready and make sure na ok ang lahat agent Sapphire.
"Nakatingin kami sa malayo habang kita namin ang pag iyak ng parents ni yhuna. Lalo akong nalungkot kung panoh. Lumuhod at umiyak ang kambal nito. Tatalikod na sana ako ng nasa likod kona din ang ibang member ng RRMC.
"Ivy alam kong masakit pero yun lang ang paraan. Allison said. At naiyak na din ako dahil ang partner ko at kaibigan ko at ang nag iisang bestfriend and naging kapatid sa grupo eh. Wala na?
"Condolence ivy. Alam naman natin na hindi mo lang basta partner si agent bloodStone. Naomi asked.
"Lalapit tayo dun ngayon kaya ayusin niyo ang mukha niyo. Sabat naman ni Carina?
"Wait san si Sasha at Maggie? Deaijia said.
"nag momonitor sa HQ. Kailangan may maiwan dun. Lynelle said.
"mag tatlong grupo tayo. para sa mission utos ni agent Blood?.
Para san naman? Balik na sagot ko. At nag uutos na si ella na alam naming siya ang pumalit sa pwesto ni lolojames.
"protectahan ang pamilya ni primo. At kailangan imonitor ang HQ. At last hanapin ang may gawa kay yhuna. Hindi ako papayag na ganito nalang. Hirit pa ni Kayin na kababalik lang sa last mission din.
BINABASA MO ANG
#7 (PRIMO CALANTAN)✔
Romancepinag kasundo ng parehong pamilya pero Hindi gusto ni primo ang idea na I arrange marriage siya sa babaeng Hindi Niya gusto. pero panoh Kung Wala siyang magawa kundi sumunod nalang sa gusto nila at Isa Lang Ang pumasok sa isip ni primo, pahirapan at...