"primo may balita na kay blaze,, sigaw ni mason sakin.
Anoh....balik na sagot ko?
"Ewan ko tol pero kahit ako hindi ako makapaniwala nang makita ko mismo si blaze yun tol... pangungulit ni mason sakin..
"Baka naman lasing ka or di kaya may hang over ka,, balik na sagot ko kay mason na kausap ko sa phone habang nakatingin sa anak ko na kasama si Siannise na kinukulit nanaman ang secretary ko... buti nalang machaga at mahaba ang pasensya ng secretary ko sa anak ko...
"Tol,, sure ako kaso.. anoh kasi may iba ng kasama si blaze tol. Rinig kong sabi ni mason..
Kinausap mo ba baka naman kamukha lang... tol naman tatlong taon na chaka lang babalik si blaze anong rason niya ah...
"Ewan ko pero nasa loob kasi ng sasakyan si blaze kaya hindi ko nakausap at kasama ko din si sofia nun. Balik na sabi ni mason.. na kinailing ko isa pang gago na pag katapos laitin at pahirapan mahuhulog din pala sa assistant nitong panget..
Cge na ikaw nalang mag sabi kanila trace para kumilos agad.. sabi ko pa..
End call....
"Simula ng mawala si blaze si monique na ang humahawak at nag papalakad ng company nito. At ka business partner ko din si blaze dahil sa isang architect si blaze at engineer ako kaya once na may nag pagawa ng bahay kay blaze sakin naman ang bagsak nun.. dahil pag tapos mag design ng bahay ni blaze ako naman ang gagawa at magpapatayo...
"isa pa itong si timothy na parang nababaliw na nakita daw niya si yhuna pero ng kausapin namin mukha naman ni yuki ang pinakita na hindi namin alam bakit nasabi ni timothy yun, dahil kahit si yhana maraming na kikitang pareho na nakikita ni chef din.. alam ko naman na kahit ngayon hindi parin maalis na hindi nila matanggap ang lahat.
"Daddy im hungry. Sabay harap ng anak ko sakin.. habang yakap si teddy...
Ok tinawagan ko si yhana at plano namin na dun mag lunch sa shop nito para sabay kaming tatlo...nag sabi din ako kay siannise na mag lunch break na din at tumango nalang ito.. at umalis na kami na buhat ko ang anak ko na nakasimangot dahil hindi daw siya pinapansin ng secretary ko..
"daddy sungit ni ate Sian! pag susumbong ng anak ko sakin...
Baka pagod lang si ate Siannise, balik na sabi ko nalang, dahil kahit ako nagulat na first time kong makita si Siannise na kanina pa busangot ang mukha na halatang may kaaway ito kaharap lang nito ang anak ko kaya tahimik lang...
"nag drive nako at nag take out ng food para dalhin sa shop kung san nag hihintay ang asawa ko pero nagulat ako ng mag salita si Aiken..
Look daddy si tita Yuki oh! sabay turo sa kabilang kalsada at may hawak na dalawang batang babae na halata mong kambal ito dahil sa pareho ang suot nitong dress pero iba lang kulay at nag taka ako dahil kasama nito si ivy at camilla na alam ko na ang totoong trabaho nila..
"Nagulat pa ko ng may malakas na busina sa likod namin go na pala kaya nag drive na uli ako,, nang mag salita uli ang madaldal kong anak habang ngumunguya,
"Daddy siguro may asawa na si tita yuki,, sabat ng anak ko... alam kong single si ivy.. at lalo naman si camilla wala akong nabalitaan na nagbalikan si camilla at ezikiel, kaya sure ako na hindi niya anak yun, pero alanganin pa din kasi ang layo ng mukha ng dalawang bata sa mukha ni yuki,, at bigla akong napapikit sabay mulat ng mata...
"parang kaedad lang ng anak ko yung dalawang bata....
Shitttttt,, alam kaya ni
CHEF?????????
♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡
THE END
Yan na po ang kinaya ko abang abang nalang po... hahahahha,,,, again next series,, Billionaires playboy #8
BINABASA MO ANG
#7 (PRIMO CALANTAN)✔
Romancepinag kasundo ng parehong pamilya pero Hindi gusto ni primo ang idea na I arrange marriage siya sa babaeng Hindi Niya gusto. pero panoh Kung Wala siyang magawa kundi sumunod nalang sa gusto nila at Isa Lang Ang pumasok sa isip ni primo, pahirapan at...