E-18

3.6K 127 2
                                    



"Tama na yan pre. sabay hablot sakin ni sudalga ng bote, Hindi yan ang sulusyon Gago kaba. Sigaw naman ni corpuz sakin.


" ang sakit lang dahil binasa ko ang sulat na inabot sakin ni amber, tapos mababasa ko na hayaan kona siya at mag hiwalay na kami, ganun nalang yun hindi man lang niya ako pinag paliwanag at bakit gusto niyang makipag hiwalay.



"Anong balita sabat naman ni martinez na kakadating lang.



"Mga walang kwenta ang mga agent na binabayaran ko. Sigaw ko pa! sabay tungga uli ng alak.



Bakit hindi ka mag patulong ngayon kay Baltazar at wolkzbin, Sabi ko kay primo.


Oo nga mukhang ok naman na si ken at ganun din si trace, Sabat naman ni cabrejas.


Yah!  at wag daw kayong mawawala bukas dahil padasal kay lolo james hirit naman ni taylor, alis nako at umiiyak daw si bailey at hanap ako, Singit pa nito sabay lapag ng pera ambag koyan sa puso mong durong sigaw pa ni brandon sakin at tumawa pa.


Fuck you!!!! Sigaw ko at umalis na din ang gago.

Yhanaaaaa!!!!! San kana please bulong ko pa, 1week kona siyang hinahanap. Gusto ko man na kausapin si trace alam ko naging busy ito at ito ang tumayo sa lahat simula ng mawala si lolo james si ken naman hindi ko alam kung ok naba kasi naman ang gago pag kakausapin ko ngingiti lang na pinag taka ko. Tapos yung ngisi niya na nakakakilabot. Kaya feeling ko hindi pa magaling si ken control lang niya ang sarili pero siya parin yung ken na serial killer sa grupo.




Tapos nakita ko pa isang beses na kausap ang anak nito na si mahkenzi habang may hawak na patay na daga ang anak. ang alam ko age Five si ken ng pumatay ng pusa naman kaya nagulat ako dahil ka age ni ken ang anak niya at may hawak ito na patay na daga.




" baka naman may humaharang kaya hindi makita ang asawa mo. Rinig kong sabat ni corpuz na kinataas ng nuo ko, May point si blaze kahit mag ubos ako ng pera kung may haharang wala din kahit ilang imbistigador pa ang kunin ko para hanapin ang asawa ko  At biglang pumasok sa isip ko ang last na sinabi ni theo.



"uwian na maaga pa tayo bukas sa simenteryo, Rinig ko sabi ni mason. tumayo na si blaze at gising pa daw ang asawa at anak nito. Ganun din si ezikiel na nasa labas daw ang finacee na pinagtaka namin dahil isang grab driver ang fiancee nito at hinahayaan lang ni ezikiel isa ding weird sa grupo.



"Nagulat pa ko ng kita ko kung panoh, Pingutin ni camilla si ezikiel dahil bakit hindi daw nag dala ng sasakyan at nag pa sundo pa at nakainom Na kinatawa ko hhahaha.




"Simula ng mapatayo ko ang bahay namin sa happly village, Never ko pa tinirhan yun. Dahil ang gusto ko kasama ko si yhana kaya nandito ako ngayon sa condo ko. Pati si yhana ang may ari nung bahay namin kaya hindi ko pwedeng tirhan.



"humiga ako at tumingin sa uluhan ko kung san nakalagay ang malaking picture namin ni yhana, Yung wedding picture namin. Ang ganda ng ngiti niya dun kahit alam namin pareho na wala namang love ang involve pero sakin meron na.




Yhana bulong ko uli, At nakatulog nako.



"Nagising ako na masakit ang ulo Ganun parin at walang bago. Wala siya wala pa din ang asawa ko. tunog ng tunog ang cp ko at sa GC pala yun, kaya naligo nako dahil kanina pa naiinis sila blaze dahil wala pa kami.



anak bangon na at nandun na sila, Biglang sulpot ni mommy sa condo ko,



Mommy sabi ko nalang at niyakap nalang ako ni mommy at nagulat pa ko ng nasa gilid namin ang mommy ni yhana. Na malungkot din ang mukha.



#7 (PRIMO CALANTAN)✔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon