E-3

4.4K 126 6
                                    




"Bakit ngayon ka lang ah. Sabi ko sa magaling kong kapatid na si yhuna. At may sugat kapa san mo nakuha yan ah.


"Alam mo naman yung mission ko sis. Alam mo ba pinabantayan ni lolo james ang asawa ng apo niya samin ni ivy kagabi. At ok nako nagamot na din yan.


"Ah ganun ba. Alam mo sis kung pwede lang sa grupo ang magkapatid siguro dalawa tayong partner sa mission mo. Yhana asked.

"Sure ako jan sis pero alam mo naman si agent Red im mean si lolo james isang agent lang sa isang pamilya. Yhuna said.


"Pero bago ako umalis at mag fligth. Ituturo ko sayo panoh gumamit ng karayom gamit ang bibig.



"Wow bago yan ah. Yhana said.


"Actually matagal konang alam yan sis pero sinigurado ko na maperpect ko bago ko ituro sayo. Yhuna said.



"Thank you sis kahit wala ako sa grupo parang member parin ako. Dahil sa tulong mo. Kulang nalang agent ID at access sa red room at H.O pati narin sa H.Q



"Alam mo ikaw lang ang nag udyok sakin. Ikaw naman talaga dapat ang sasali at hindi ako. Pero ayaw mo lang iwan si mommy at daddy. kaya ako ang naging agent na dapat ikaw.


"Drama naman tama na yan. Cge na turo muna sakin. Hirit ko pa at nag start na kami. May 3hrs pa para ituro sakin ni yhuna ang nalalaman niya. Sa totoo lang sa twing uuwi sa bahay si yhuna. Siya pa ang excited na ituro sakin ang lahat lalo na sa self depense. Pag hawak ng baril at kutsilyo, ganun din sa mga gadget tapos ngayon sa karayom naman diba .


"Bumaba kami pareho ni yhuna habang hawak ko ang bag niya at ako naman ang maliit na maleta.


Daddyyy!!! Mommyyyy!! Sigaw ni yhuna.


"Aalis ka anak. Bungad agad ni mommy kay yhuna.


Yes po for mission alam niyo naman na nasa US pa si ken at hindi ok ang kalagayan ni lolo james sabi ko kay mommy na step brother nito. Na huli kona din nalaman na imbis tito james nasanay ako na lolo james na din at ok lang sa matanda kung anong itawag ko din.


"Ganun ba so hindi ka makaka attend sa wedding ng kapatid mo. Mommy said.



"Honeyyy ok lang yun, pati alam ni yhuna ang gagawin at alam kong naintindihan na ni yhana yun. Kung ano man ang rason. Sagot ni daddy sa likod nito isa pa sa nagustuhan ko sa parents ko ang kayang intidihin ang trabahong pinasok ko lalo na para sa step brother ni mommy.



"Tnx daddy sabay yakap sa ama na alam kong nag woworry din kada aalis ako sa bahay.

Mommy mag ingat po kayo dito. Sabi ko sabay tingin ko kay yhana na papaiyak na. At lumapit ako para yakapin din ang iyakin kong kapatid,


"sis ikaw ng bahala ok. Just call me pag may mangyari sabi ko pa. At ngayon palang congrats na. Alam kong eto ang tama hindi pwedeng malaman nila. Ok lang na malaman nila na may kapatid ka mas ok yun. Makakakilos tayo pag may ibang hindi magandang nangyari bulong ko pa habang yakap ko ang kapatid kong humagulgul na.


"Be safe guys at umalis nako sa bahay papuntang airport.

"Yhana bukas pupunta dito ang parents at mapapangasawa mo, para ayusin agad ang wedding. Sabi ni mommy sakin at niyakap nalang ako ni daddy sabay bulong.


"I tell you everything anak. Make sure na matuloy lang ang kasal. Na pinag taka ko sa bulong ni daddy. Eto ba ang mission ko sabi ng isip ko habang papalayo si mommy at daddy paakyat ng kwarto,


"Bahala na hindi naman siguro ako mapapahamak at alam kong hindi papayag ang mommy ko lalo na si daddy. Samahan pa ang baliw kong kapatid na lulubog lilitaw,


"umakyat na din ako at medyo na pagod ako sa training namin ni yhuna. Kanina sabay tingin sa picture namin ni yhuna. Alam ko kanina lang siya umalis pero miss kona agad ang kapatid ko.



Miss na kita kambal, bulong ko pa sabay yakap ko sa picture naming dalawa,

Miss na kita kambal, bulong ko pa sabay yakap ko sa picture naming dalawa,

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.


















🦋Miss R.A
BlackButterfly
🕷2020🥀












Short upadate para hindi naman kayo mag tampo, alam niyo na ang lihim ni yhuna at yhana, hindi lang sila basta mag kapatid hmmmm......

#7 (PRIMO CALANTAN)✔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon