E-4

4.1K 152 12
                                    

Calling babe!!!

Ring!! Ring!! Ring

Pwede ba tayo mag kita at mag usap. Theresa said.

"Ok were are you? I asked

"Sa condo ko babe,

Ok just wait for me, bye

K?

End call!!!!

Nag drive ako kung san ang condo ni theresa. Ewan koba pero mukhang hindi ko kayang mawala si theresa. Ako naman ang may kasalanan kung bakit ito nasasaktan ngayon. 



"Hindi ko pinansin ang cp ko na tumutunog na uli, alam ko naman na isa lang yun sa mga kaibigan ko. Ng malapit nako sa condo ni theresa kakatok na dapat ako ng kusang bumukas yun, at niyakap nalang ako ng babaeng namamaga ang mga mata sa kakaiyak.



Sorry!!! Bulong ko habang yakap ko ang babaing nasasaktan ngayon,



"Babe please wag naman ganito. Sabi ni theresa sakin na kinalungkot ko, kahit naman naging busy ito at naging LDR kami nandun parin yung tiwala ng babae sakin. Pero iba na kasi ngayon usapang kasalan na at ayoko naman sa idea na arrange marriange.

Ako naman ang mahal mo diba.


Tumango ako pero bakit hindi kona masabi mismo. At kita ang pag ngiti ni theresa,

Then tayo parin babe please wag mo kong iwan ng ganito at yumakap uli sakin si theresa. At hinalikan nalang ako. Humiwalay ako ng halik sabay tingin sa babaeng minahal ko.

Ok lang sakin na ikasal ka. Pero dapat gumawa ka ng paraan na ma annull kayo. Mag hihintay ako babe basta sakin ka lang ah.


Ok. Sagot ko! Bigla akong halikan ni theresa  at
Gumanti ako sa halik na nagulat ako ng alisin ni theresa ang polo ko at ganun na din ang ginawa ko. at nakita kona ang sarili ko na nakikipag sex sa girlfriend ko. Yes kami na uli at tanggap na niya ang pag papakasal ko. Pero marami siyang demand na hindi ko nalang pinansin at ininjoy ang nangyayari...

"Anak be ready malapit na ang dating nila. Sabay bungad ni mommy sakin. At tumango nalang ako, at umalis ding nakangiti si mommy.

Kaya mo yan yhana, bulong ko pa sabay kuha ng dress dahil yun daw ang susuotin ko, tinawagan ko pa si yhuna para humingi ng konting advice at lakas ng loob na din,


Asan na daw siya?

Ewan koba jan sa anak mo. Kanina ko pa tinawagan at tinext kona din. Walang replay or  sagot, balik na sabi ko sa asawa ko.

Itry to call .

"Nakayakap lang ako sa tulog na babae sa tabi ko na may ngiti sa labi, pero ewan koba parang may iba akong nararamdaman na never ko pang naramdaman. At nagulat pa ko ng tumatawag si mommy sakin sabay tingin sa orasan.

Shit!!! Mura ko dahil ngayon pala kami pupunta sa bahay ng mapapangasawa ko daw, dali dali akong nag bihis at nag iwan ng note sa babe ko. Mas ok na yung magpahinga na muna siya,


Ng nasa kotse nako chaka ko lang sinagot ang tawag ni mommy at kita din ang iilang miscall at text ni dad,


Yes mommy? Sagot ko habang ang isang kamay nasa manubela,

Primo were are you? Galit na sagot ni mommy, na kinalunok ko pa dahil never ng taas ng boses si mommy sakin.


"Pauwi ng penthouse mommy may meeting kasi ako uuwi muna ako para maligo at mag bihis. Pagpapalusot ko pa sana lang gumana.


#7 (PRIMO CALANTAN)✔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon