Chapter 21

48 2 0
                                    


Chapter 21
I love you
|Warning: 🔞 and ⚠️|

"Ugh! Tangina! Ang sarap!" ungol ni Kaiden habang patuloy pa rin sa paglabas pasok sa akin dito sa banyo ng apartment namin. Kasalukuyang naliligo kasi ako nang pumasok siya at basta basta na lamang na hinagkan ako hanggang sa marating namin itong punto na ito.

"K-Kai.. " mahinang ungol ko habang mahigpit rin na kumakapit sa leeg niya habang naiipit ako ng katawan niya at ng tiles na dingding sa banyo. Walang binatbat ang tubig mula sa shower sa init na nararamdaman naming dalawa.

"U-Ugh. M-Malapit na ako, Kaiden... " nalalapit na ako sa dulo nang pigilan ako ni Kaiden.

"Huwag. H-Huwag.. Tangina! H-Huwag muna! W-we're just starting, Isla!" sigaw nito habang binilisan pa lalo.

Kaiden's like this. Hindi sa kaniya uso ang isang round lang at hindi rin uso sa kaniya ang isang posisyon lang. He is a wild beast in terms of this that every time we have s ex eh mostly ay nagpapassed out ako. I just can't equal his stamina in terms of this.

Pigil ang hininga ko kasabay ng pagpigil ko rin na maabot ang sukdulan. Ayaw pa ni Kaiden tumigil kahit na pangalawang beses na namin ito ngayong araw. Hindi ko alam ang oras pero batid kong alas otso na ng gabi at kaninang alas singko pa ako dito sa apartment namin.

"Agh!" sigaw uli nito bago tumigil at sinimulan ang pagsibasib sa bibig ko. Kasabay nang pagtugon ko sa malalalim niyang halik ay ang paglakad niya habang nasa loob ko pa rin. Halos hindi ko na alam kung saan siya papunta dahil tangay na tangay ako sa halikan na pinaghahatian namin.

"Kaiden!" hindi ko mapigilang masigawan siya ng itapon niya ako sa higaan. Hindi naman iyon masakit pero nabigla ako sa ginawa niyang iyon.

"Turn around" malamig na sambit nito na agad ko namang sinunod. Alam ko. Mainit ang ulo ni Kaiden simula nang dumating ako sa apartment. I asked him but instead of answering me, he just kissed me until this happened.

Napaungol ulit ako nang simulan niya ulit na ipasok ang kaniya sa akin. Mabilis at sabik ang galaw niya sa likod ko habang nakaluhod ako sa kama. His palms were on my neck and on my butt. Mahigpit ang hawak niya sa leeg ko at panay ang palo sa puwet ko pero imbes na masaktan ay mas nasasarapan pa ako roon.

"Putangina ninyong lahat!" sigaw nito habang mas binibilisan pa ang paglabas masok sa akin. Hindi ko alam kung anong pinagsasabi niya pero batid kong tungkol na naman ito kay Celeste. I know. He's not like this whenever we have s ex unless he's mad or hurt with Celeste.

"Kaiden.. " ungol ko nang umalis ulit ito sa loob ko hanggang sa ihiga ako sa kama bago ulit ako inangkin. He's really mad. I can sense it with the way he entered me. May gigil iyon.

"I-I'm c uming, K-Kaiden.. "

"C um" malamig pa ring sambit nito habang mas binilisan iyon. Ngayon na magkaharap na kami ay kita ko na ang dilim sa mga mukha niya kaya ngayon ay sigurado na ako. May kinalaman ito kay Celeste.

Kung sana ay sa akin ka na lang at ako ang mahal mo ay sana hindi ka nasasaktan ng ganito. Gusto ko itong sabihin sa kaniya kaso ay alam ko kung ano ang mangyayari. Mawawala siya sa akin. He cleared out that whatever we have is just lust and I should not expect more than that. But how? Wala na, Kaiden. Huli na. Mahal kita. Mahal na mahal.

"Mahal na mahal kita, Kaiden" wala sa sariling sambit ko na pinagsisihan ko rin kinalaunan. Mas lalong dumilim ang mukha ni Kaiden kasabay ng pagtigil nito.

"S-Sorry. Sorry, Kaiden" agad na bawi ko pero huli na. Agad niyang hinawakan ang braso ko at padaskil na pinaupo.

"What did you say?" mariing tanong nito. Napalunok naman akong napayuko pero agad rin akon napatingin sa kaniya ng sumigaw ito.

Chasing LaurelTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon