Chapter 27

58 1 0
                                    

Chapter 27
Child
🔞


I was hugging myself alone on the veranda of my room when a warm hug embraces me. Hindi ko na kailangan lumingon pa dahil alam kong si Kaiden iyon base sa pabango at presensya nito. I leaned my back on his wide chest as he tightened the hug.

"Si Preston pa nga lang ay impyerno na ang buhay ko, dinagdagan pa ng isa"

Hindi ko maitago ang tawa ko. After our talk, ni segundo ay hindi na ako hiniwalayan ng dalawa kaya ay mas lalong nagmukmok si Kaiden.

"Buti na lang at nakatiyempo ako na tulog na ang dalawa't nakasalisi ako dito sa kwarto mo"

I faced him. Hindi nawala ang mga braso niya sa baywang ko. He kissed me when our face met. We both smile after the kiss.

"Thank you" he uttered.

My forehead ceased. "For what?"

"For this. I never felt so at ease to anyone. Sa iyo lang talaga ako komportable" he pecked a kiss again.

"Ako rin, kaya nga ay palagi akong pumupunta noon sa apartment kahit anong oras" my smiled becomes wider when he put his jaw on my shoulders. Nakayakap na siya ng tuluyan sa akin. I patted his back.

"Everytime we talk about the past, hindi ko maiwasang hindi makonsensya. Nahihiya at nagagalit ako sa sarili ko dahil sa pinaggagawa ko sa iyo noon. I never treated you a woman before. Sobrang demonyo ko noon sa iyo na kahit alam kong may nararamdaman ka sa akin ay sinasamantala ko iyon. Tangina. Kung puwede lang ay magpenitensya ako araw araw sa ilalaim ng tiril na araw ay gagawin ko. I am so ashamed with myself before"

I withdrew myself from our hug. Doon ko nakita ang iilang luha sa galing sa mga mata niya. Pinunasan ko iyon.

"Let's close our doors to our past, Kai. Maging ako ay nasasaktan rin kapag naalala ko ang nakaraan pero narealized ko na kailangan rin natin na iwasan ang pagbabalik tanaw dahil wala iyong maitutulong sa atin. Hindi puwedeng habambuhay na lang tayong nakakulong sa nakaraan, Kai. Napatawad na kita sa ginawa mo. Akala ko ay kailanman hindi kita mapapatawad pero mahal kita kaya ay naging madali iyon para sa akin"

"Mahal na mahal rin kita. Pangako. Hinding hindi na kita sasaktan ulit. Hinding hindi na" with that, he kissed me fully.

I answered his kisses with the same equal with his. Binuhat niya ako at naglakad nang hindi naghihiwalay ang mga labi namin. Ilang segundo lang ay naramdaman ko na ang kama sa likod ko. We kissed until we're catching for our breath but he didn't end there. He kissed my jaw, my earlobe, my neck until he reached my folds. He kissed it even there's a cloth. He palmed it until he ripped my shirt. Napahiyaw ako sa biglaang ginawa niya at mas lalo nang humulma ang kamay at bibig niya sa dalawa kong bundok. I moaned as his other hand reached for my v agina who is still covered with my short and panty. He touched it with the same rhythm of his hand on my boob and his mouth on my other boob.

"K-Kai..." bumalik siya sa harap ko at muli akong sinibasib ng halik. Nagtagal siya sa labi ko bago bumaba at tinanggal ang short ko maging ang panty ko. Ang mga kamay ko naman ay pumaroon sa dulo ng shirt niya at tinanggal iyon. Bumaba siya kasabay nang paghila sa akin. Ang mga paa ko na ngayon ay nakaapak sa sahig. He smiled at me as he uttered I love you before he kissed me there. He worshipped me with his mouth and fingers that I couldn't able to know what to do. Pabiling biling ako sa kama dahil sa ginagawa niya hanggang sa I reached my first climax. Hindi siya roon tumigil. He cleaned me with his tounge and his mouth until I became clean. Tumayo siya. Itinaas niya ako sa kama ulit at muling kumubabaw sa akin. I smiled at him when he said the words I love you again. He asked me if he should continue which I gladly nodded. I miss this. I miss him inside me. I miss the feeling that only him can make me feel.

Chasing LaurelTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon