Inuyasha tâm tình không tốt lắm, mặc cho ai bình tĩnh nhật tử không quá hai ngày, tưởng giải sầu kết quả lại tới rồi một cái xa lạ địa phương bị mười mấy khẩu súng đối với đều sẽ không tâm tình hảo.
Hắn đột nhiên biến mất cát cánh nhất định sẽ dọa nhảy dựng.
Nhìn đến nơi này là không phải cảm thấy có chỗ nào không đúng?
Không sai, cái này Inuyasha hắn là trọng sinh.
Trọng sinh trước là cái nào đó ý nghĩa đi lên giảng nhân loại bình thường, sau khi chết đầu thai đến mẫu thân mười sáu đêm trong bụng, thành một người nửa yêu.
Inuyasha cũng không xem truyện tranh, cho nên hắn cũng không biết chính mình là mỗ bộ truyện tranh nam chính.
Tự nhiên cũng không biết hai vị bị hắn đương muội muội dưỡng cô nương một cái sẽ trở thành hắn bạn gái, một cái trở thành hắn bạn gái cũ.
Mà nguyên cốt truyện bởi vì nam chính thay đổi cái tâm, vạn ác chi nguyên từ lúc bắt đầu đã bị bóp tắt.
Nại lạc mới vừa ra đời đã bị Inuyasha cấp xử lý.
Tuy rằng không có nại lạc cũng có cái khác phiền toái, cái này tràn ngập yêu ma quỷ quái thế giới vốn là không yên ổn, nhật tử cũng liền như vậy gập ghềnh qua xuống dưới.
Cũng lục tục kết bạn rất nhiều đồng bạn, liền ở không lâu trước đây rốt cuộc giải quyết bốn hồn chi ngọc cái này đại phiền toái, quá thượng mấy ngày bình tĩnh nhật tử.
Ai sẽ nghĩ đến ở hắn cùng cát cánh nhảy thực cốt chi giếng đi tìm qua vi chơi thời điểm, chân mới vừa vừa rơi xuống đất trước mắt cảnh sắc liền thay đổi.
Hắn đi tới sa mạc......
Sau đó không bao lâu hắn đã bị một đám nghe lên liền không phải thứ tốt người nước ngoài lấy thương chỉ vào.
Cho nên tâm tình của hắn thật không tốt, phi thường không tốt.
......
Đã chế tác hiếu chiến giáp chuẩn bị cùng Ethan thoát đi này gặp quỷ giờ địa phương Tony bọn họ lại phát hiện nơi này đột nhiên náo nhiệt đi lên.
Ở Tony khởi động khôi giáp khi thậm chí không có phần tử khủng bố chạy vào.
Xem ra bên ngoài tình huống giao hỏa tình huống phi thường kịch liệt, Tony tưởng.
Thượng đế phù hộ, hy vọng cùng này đó phần tử khủng bố đánh lên tới dũng giả là cùng hắn cùng quốc.
Cùng phần tử khủng bố giao thủ dũng giả, khuyển yêu nửa yêu tâm tình càng thêm không xong.
Một là này đàn hỗn đản trên người mùi máu tươi, hãn xú vị các loại khó nghe hương vị, làm mũi hắn phát ra thập phần nghiêm trọng kháng nghị.
Nhị là nơi này nóng bức độ ấm làm hắn bình tĩnh không xuống dưới.
Tam là một đám người bô bô nói cái quỷ gì hoàn toàn nghe không hiểu.
Tổng thượng sở thuật, Inuyasha rất muốn đánh người.
Cho nên hắn động thủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống Anh Mỹ] Khuyển Nhĩ Thiếu Niên
FanfictionVăn án: Xuyên qua Inuyasha lại xuyên đến tổng anh mỹ thế giới chuyện xưa Tại hạ sở hữu tổng anh mỹ đồng nghiệp toàn vì ái phát điện sẽ không nhập v Cho nên các ngươi bình luận là ta đổi mới động lực ooc báo động trước, không có thời gian tuyến, song...