Chương 4: Nam nhân lãng mạn

99 7 0
                                    

Đương Bì Đặc La cùng vượng đạt biết, Inuyasha cư nhiên là bởi vì không nghĩ đi học mới rời nhà trốn đi khi nhìn hắn ánh mắt, đã từ cao lớn soái khí ân nhân cứu mạng, đổi thành hùng hài tử ân nhân cứu mạng.

Inuyasha: Cái này cấp bậc hàng có phải hay không có điểm quá qua loa.

"Vì cái gì không đi học đâu?" Vượng đạt ngồi ở Inuyasha bên cạnh hỏi. "Chúng ta là bởi vì không muốn cùng phụ thân đứng ở mặt đối lập đánh nhau lên quá mức xấu hổ mới không đi x học viện, ngươi lại không có loại này băn khoăn."

Vượng đạt khó hiểu hỏi.

Nàng cùng Bì Đặc La từ dưỡng phụ mẫu qua đời lúc sau, liền vẫn luôn ở vào làm công kiếm tiền nuôi sống chính mình, bị phát hiện là người biến chủng sau đó bắt đầu đào vong, tới rồi tân hoàn cảnh tiếp tục làm công, bị phát hiện tiếp tục đào vong như vậy tuần hoàn ác tính nhật tử.

Bọn họ không có thượng quá học, thành thật giảng huynh muội hai cái còn rất chờ mong trường học cái này hoàn cảnh.

"Ta chỉ là không có biện pháp thành thành thật thật ngồi ở lớp học nghe giảng bài mà thôi, nhất định sẽ đi học ngủ, còn sẽ bị phạt, nếu như vậy không bằng trực tiếp không đi." Thành thật như Inuyasha quay cuồng đặt tại hỏa giá thượng ở công viên hồ nước trảo cá nói.

Bì Đặc La: Nếu biết chính mình vấn đề, vậy sửa lại a.

Inuyasha: Sửa là không có khả năng sửa, cũng liền đánh đánh quái phơi phơi nắng, duy trì hạ sinh hoạt như vậy.

Cũng coi như là hiểu biết đến tân nhận thức bằng hữu là cỡ nào tùy hứng một người, vượng đạt cũng không hề thử khuyên đối phương.

Các nàng chính mình sự tình còn lý không rõ ràng lắm đâu, lại có cái gì tư cách khuyên bảo người khác.

"Ai." Vượng đạt thở dài, ôm hai chân nhìn thiêu đốt ngọn lửa phát ngốc.

Bì Đặc La nhưng thật ra không có chính mình tỷ tỷ như vậy đa sầu đa cảm, cùng vượng đạt so sánh với hắn tựa như cái ngốc bạch ngọt.

Bì Đặc La nhìn hỏa giá thượng cá nướng, nhịn không được nuốt nuốt nước miếng.

"Còn có bao nhiêu lâu có thể nướng hảo a, Tiểu Dạ."

"Thực nhanh." Inuyasha từ trong bao phiên phiên ném cho Bì Đặc La một cái bánh mì. "Ngươi có thể ăn trước điểm cái này lót lót bụng."

"Vượng đạt ngươi cũng ăn một chút, đừng nghĩ quá nhiều."

"Cảm ơn."

Nhìn vượng đạt tiếp nhận, Inuyasha gật gật đầu.

"Ngô, ăn ngon! Cái này bánh mì khá tốt ăn!" Bì Đặc La giống cái ngốc hươu bào giống nhau vẻ mặt kinh hỉ.

"Ba lô còn có sữa bò chính mình đi lấy." Inuyasha cười cười nói.

Hắn rất thích đôi tỷ đệ này, vượng đạt tính cách có điểm giống tiểu điệp, mau bạc kêu kêu quát quát cực kỳ giống lộc minh kia chỉ ngốc hươu bào.

Bọn họ đều là đã từng kết bạn đồng bọn, cũng đều là thực đáng yêu tiểu gia hỏa.

"Oa! Cảm ơn ngươi Tiểu Dạ!"

[Tống Anh Mỹ] Khuyển Nhĩ Thiếu NiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ