Chương 30: Vai hề

37 2 0
                                    

Làm yến hội ban tổ chức Wayne, cùng đồng dạng có ảnh hưởng lực Stark tự nhiên không thể tổng oa ở một cái phòng khách.

Ít nhất hai cái đương cha không thể.

Tóm lại cùng nhà mình nhãi con nhóm công đạo qua đi, Tony cùng Bruce liền đi xã giao.

Yến hội vẫn luôn đều tiến hành thực thuận lợi, liền ở Inuyasha hoài nghi vai hề còn có thể hay không xuất hiện thời điểm.

Hắn kia tiêu chí tính tiếng cười trước truyền ra tới.

Inuyasha:......

Không biết vì cái gì mạc danh thở dài nhẹ nhõm một hơi đâu.

Ngay sau đó trong không khí đột nhiên tạc khởi một đoàn sương khói, vai hề thong thả ung dung từ giữa đi ra.

"Hắn là yêu quái sao." Cát cánh nói.

"Không......" Inuyasha lắc đầu, hắn đương nhiên rõ ràng này chỉ là cát cánh thức phun tào mà thôi.

Có hay không yêu khí cát cánh cái này Chiến quốc đệ nhất Vu nữ vẫn là có thể dễ dàng nhìn ra tới.

"Buổi tối hảo, tiên sinh nhóm nữ sĩ nhóm ~ hồi lâu không thấy các ngươi nhất định tưởng ta đi ~"

Inuyasha cùng cát cánh mặt vô biểu tình nhìn tao khí mười phần vai hề.

Loại này không trung một tiếng vang lớn, vai hề lóe sáng lên sân khấu cảm giác quen thuộc thật sự, làm hắn cảm thấy tào điểm lược nhiều.

"well well, làm ta nhìn xem ta con dơi tử ở nơi nào, hắn không phải mời ta tới chơi sao, như thế nào có thể không ở đâu ~"

"Batman mời vai hề chơi? Đây chính là ta năm nay nghe được nhất buồn cười chê cười." Tony cầm chén rượu trấn định tự nhiên đứng ở kinh hoàng chạy loạn đám người bên trong. "Tuy rằng hắn phẩm vị xác thật không bằng ta, nhưng là ta tưởng hắn khẳng định không muốn cùng tím xứng lục gia hỏa cùng nhau chơi."

"Oa nga, nhìn xem đây là ai, Iron Man?" Vai hề đem lực chú ý chuyển dời đến Tony trên người. "Không có mặc chiến giáp liền đứng ở chỗ này đương hấp dẫn tầm mắt bia ngắm, là cảm thấy có ngươi kia mấy cái đáng yêu tiểu bắc mũi ở sao?"

"Trên thực tế bọn họ cũng không phải là tiểu bắc mũi, ngươi hẳn là gọi bọn hắn tiểu quái thú." Tony nhướng mày nói đến.

Tony vừa dứt lời, cùng với phóng lên cao màu đỏ năng lượng chính là vai hề đồng lõa.

"Thật là hung mãnh tiểu quái thú, thật là xinh đẹp nhân thể pháo hoa, long trọng đến cực điểm mở màn ~"

Nhìn vai hề không có một chút lo lắng biểu hiện Tony có không tốt báo trước.

Cùng với thay chiến đấu phục Batman lên sân khấu, này cổ dự cảm thực hiện.

"Tiểu con dơi, ngươi rốt cuộc chờ tràng, vì chờ ngươi ta muốn ở chỗ này nghe một cái tiểu chú lùn vô nghĩa." Vai hề bất mãn nhìn Batman.

Tony: Trên đầu toát ra một cái giếng tự.

"Kia thật là làm khó ngươi joker." Batman dùng nghẹn ngào trầm thấp thanh âm trở lại.

[Tống Anh Mỹ] Khuyển Nhĩ Thiếu NiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ