Peter ở phát xong rồi hôm nay tin tức sau, liền ở trên giường lăn qua lăn lại.
"Không biết Stark tiên sinh nhi tử thế nào? Ta cũng thật bổn, sớm nên nhớ tới hắn phía trước tin tức đăng báo nói Stark tiên sinh con nuôi! Những phóng viên này chụp ảnh kỹ thuật thật kém mơ mơ hồ hồ, bằng không ta khẳng định liếc mắt một cái liền nhận ra tới." Peter dừng lại quay cuồng.
"Không biết ta có thể hay không đi kẻ báo thù đại lâu nhìn một cái hắn, cũng không rõ ràng lắm Stark tiên sinh xem không thấy quá ta phát tin tức, nhất định đều là Jarvis tiên sinh xử lý đi......"
Chính mãn đầu óc phi ngựa Peter, ngẫu nhiên hướng trên cửa sổ liếc mắt một cái, đã bị đảo rũ ở cửa sổ đầu người cấp dọa lăn đến trên mặt đất.
"Peter? Ngươi ở trong phòng làm gì? Lớn như vậy tiếng vang hàng xóm sẽ có ý kiến!" Ngoài phòng mai thẩm thanh âm truyền đến.
"Nga! Không, không có việc gì! Ta không cẩn thận từ trên giường rơi xuống!" Thấy rõ người kia đầu là ai sau Peter nhẹ nhàng thở ra.
"Tiểu tâm một chút a, mao mao tháo tháo."
"Ta đã biết." Trở về mai thẩm về sau, Peter chạy đến bên cửa sổ.
"Ngươi, ngươi hảo sao?!" Hắn ghé vào trên cửa sổ kinh hỉ hỏi.
Inuyasha gật gật đầu, gõ gõ cửa sổ.
"Nga! Chờ một lát! Ta lập tức mở ra!" Bừng tỉnh đại ngộ tiểu con nhện lập tức đi mở cửa sổ hộ.
Cửa sổ mở ra sau, Inuyasha một cái cá nhảy liền khinh phiêu phiêu nhảy vào Peter phòng.
"Ngươi là như thế nào đổi chiều ở trên tường?" Peter đem đầu dò xét đi ra ngoài, sau đó nhìn trên tường kia năm cái trảo động trầm mặc......
"Ngươi, ngươi thật lợi hại." Peter khô cằn nói.
"Ngươi cũng không kém." Inuyasha ngồi vào Peter trước máy tính ghế trên nói. "Thoạt nhìn không có gì di chứng."
"Kỳ thật ban đầu vẫn là có điểm bị dọa đến." Peter gãi gãi đầu nói đến. "Mấy ngày hôm trước thời điểm vẫn luôn có làm ác mộng."
Tổng hội mơ thấy, phía trước còn nói lời nói người liền như vậy chết ở trong lòng ngực hắn.
"Bất quá sau lại Jarvis tiên sinh chuyển cáo ta ngươi ở chuyển biến tốt đẹp, cũng liền không ở đã làm ác mộng." Hắn ở mép giường ngồi xuống nói. "Thành thật giảng ta có điểm bị dọa đến, ngươi biết ta gần nhất vẫn luôn có ăn mặc chiến đấu phục đi trợ giúp đại gia. Nhưng là đều là một ít bắt ăn trộm gì đó việc nhỏ, ta chưa từng có......"
Như thế gần gũi trực diện tử vong.
Loại cảm giác này thật sự quá khủng bố, ngươi liền nhìn phía trước còn hảo hảo người phá thành mảnh nhỏ nằm ở ngươi trong lòng ngực, ngươi có thể cảm giác được hắn sinh mệnh trôi đi, nhưng ngươi lại bất lực.
Này đối Peter cái này sinh hoạt bình tĩnh không có gì đại cuộn sóng bé ngoan lực đánh vào quá lớn.
"Ta thực xin lỗi." Inuyasha nghiêm túc nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống Anh Mỹ] Khuyển Nhĩ Thiếu Niên
FanfictionVăn án: Xuyên qua Inuyasha lại xuyên đến tổng anh mỹ thế giới chuyện xưa Tại hạ sở hữu tổng anh mỹ đồng nghiệp toàn vì ái phát điện sẽ không nhập v Cho nên các ngươi bình luận là ta đổi mới động lực ooc báo động trước, không có thời gian tuyến, song...