Đang ở lưu sắt thép cá lớn Tony ở thu được Ban Nạp đuổi tới tin tức sau, liền đem nó dẫn tới Ban Nạp nơi địa phương.
Đồng thời cũng phát hiện từ x học viện trộm đi ra tới vượng đạt Bì Đặc La còn có bọn họ đồng học.
"Nga, này đó hùng hài tử liền không thể nghe lời điểm sao?!" Phi ở trên trời Tony tức muốn hộc máu nói.
"Cái này tuổi hài tử đều là khát vọng bị nhận đồng, ta phải thừa nhận, chúng ta có điểm xem thường bọn họ. Có bọn họ hỗ trợ, ít nhất chúng ta không cần lo lắng bình dân an toàn." Nghe được Tony nói sau.
Steve một bên phòng ngự địch nhân một bên trấn an sắp tạc mao lão phụ thân.
"Nhưng này cũng không phải bọn họ trộm lưu đến chiến trường lý do! Chờ hết thảy sau khi kết thúc ta phải hảo hảo giáo huấn một chút bọn họ!"
"Tốt Tony, ngươi nói rất đúng." Steve bất đắc dĩ ứng hòa nói.
"...... Ta dám cam đoan, này hết thảy sau khi kết thúc Tony khẳng định không bỏ được sảo bọn họ." Cùng Steve đưa lưng về phía bối ăn ý lui địch Baki phun tào đến.
"Hắn chính là khẩu thị tâm phi ngoài miệng nói nói mà thôi."
Steve:......
Baki ngươi có phải hay không đã quên chúng ta đồng đội chi gian còn mở ra giọng nói?
Baki:......
Đúng vậy, ta đã quên.
"Racoon kem cây! Vì ngươi thể trọng suy nghĩ, tháng sau bắt đầu ngươi đồ ăn vặt không có!" Tony nghiến răng nghiến lợi thanh âm từ tai nghe truyền đến.
Baki: "...... Đại cháu trai ngươi đây là thẹn quá thành giận."
"Ai là ngươi đại cháu trai! Đừng chiếm ta tiện nghi!!"
Nghe thế mấy người đối thoại sau, đến từ Thần Thuẫn Cục hắc quả phụ cùng đôi mắt ưng nhịn không được đồng thời mắt trợn trắng.
Ta biết các ngươi cảm tình hảo, nhưng là đừng ở trên chiến trường tú ân ái có thể chứ?!
Liền khi dễ chúng ta không phải Stark gia sao?!
Tony: Đúng vậy! Chính là a!
"Xem các ngươi cái dạng này, hẳn là còn ứng phó lại đây?" Siêu nhân ở Steve bọn họ phía sau chậm rãi rơi xuống nói.
"Không, trên thực tế chúng ta đối này đó cuồn cuộn không ngừng ngoại tinh nhân vẫn là cảm thấy thực đau đầu." Nhìn đến chính nghĩa liên minh người tới rồi hỗ trợ, Steve thở dài nhẹ nhõm một hơi.
"Nước Mỹ thật đúng là nhiều tai nạn, đây là lần thứ mấy ngoại tinh nhân xâm lấn?" Nhất kiếm thọc xuyên ngoại tinh nhân, dừng ở Natasha bên cạnh Diana nhịn không được nói.
"Ai biết, ta tưởng người Mỹ dân đều đã thói quen này đó...... Cảm ơn." Nhìn đến thế cục bắt đầu xoay chuyển Natasha nhẹ nhàng thở ra, chân thành cảm tạ đến.
"Không khách khí, vì nhân dân mà chiến đấu đây đều là chúng ta nên làm."
"Muốn đóng lại truyền tống môn." Batman nhìn mắt dùng nhiệt tầm mắt thu hoạch đầu người siêu nhân, nhưng bởi vì Chery tháp đại quân vẫn như cũ cuồn cuộn không ngừng ra tới, cũng không có cái gì quá lớn cải thiện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống Anh Mỹ] Khuyển Nhĩ Thiếu Niên
FanfictionVăn án: Xuyên qua Inuyasha lại xuyên đến tổng anh mỹ thế giới chuyện xưa Tại hạ sở hữu tổng anh mỹ đồng nghiệp toàn vì ái phát điện sẽ không nhập v Cho nên các ngươi bình luận là ta đổi mới động lực ooc báo động trước, không có thời gian tuyến, song...