Chương 38: Nam nhân đều là đại móng heo

38 2 0
                                    

Chờ Inuyasha lảo đảo lắc lư từ dị không gian theo vị ra tới, lao tâm lao lực lão phụ thân đã tới rồi.

"Ngươi tới thật mau a, Tony." Inuyasha sủy xuống tay nhìn Tony nói đến.

"...... Ta hiện tại hoài nghi ngươi có cái gì đặc thù khí tràng, như thế nào đến chỗ nào đều có thể phát sinh sự cố?" Thấy biến mất năm cái giờ Cẩu Nhi Tử rốt cuộc xuất hiện, Tony tâm tình mới không có như vậy nôn nóng, hắn đi qua đi trên dưới đánh giá Inuyasha một phen, còn hảo không bị thương.

"Vai chính thể chất thêm thành?" Inuyasha nghiêng nghiêng đầu nói đến.

Tony:???

"sir, Inuyasha thiếu gia vòng cổ có một cổ cường đại lại đặc thù xa lạ năng lượng, ta số liệu bị cự tuyệt tiến vào......" Jarvis thanh âm đúng lúc ở Tony bên tai vang lên.

Tony ánh mắt sắc bén lên nhìn về phía Inuyasha trên cổ vòng cổ.

"Ngươi biến mất trong khoảng thời gian này đều đã xảy ra chút cái gì?"

Thấy Tony nghiêm túc lên, Inuyasha cũng thu hồi cà lơ phất phơ tư thái.

"Không thể hiểu được đi tới dị không gian, sau đó bị một cổ màu đỏ năng lượng quấn lên phải làm ký chủ, bốn hồn chi ngọc không vui sau đó nó liền tiến vào cái này vòng cổ."

Nghe xong Inuyasha nói, vốn là có chút lo âu Iron Man tâm tình càng thêm trầm trọng.

"...... Ngươi đem cái kia vòng cổ hái xuống." Tony thanh âm có điểm khô khốc.

Nhìn biểu tình nghiêm túc, không biết lại liên tưởng đến cái gì không xong phát triển Tony, Inuyasha cũng không có gì biện pháp đánh mất Tony lo âu.

Rốt cuộc này đó cũng đều là bởi vì hắn quá hùng mà tạo thành.

Inuyasha tưởng nói cho Tony đừng quá lo lắng, nhưng mấy ngày hôm trước mới bị bốn hồn chi ngọc cấp hố đến, bị nổ thành Husky, cát cánh cái này tiểu cáo trạng tinh lại sợ hắn xằng bậy, đem hắn một bộ phận tình huống nói cho Tony, làm cho hiện tại có cái gì gió thổi cỏ lay liền lúc kinh lúc rống.

Ai, người không thể quá làm, cẩu tử cũng giống nhau.

Nhìn rầu thúi ruột lão phụ thân, Inuyasha thở dài, gỡ xuống trên cổ vòng cổ sau đó đệ......

Đệ không ra đi......

Inuyasha nhìn mặt dày mày dạn quấn lên hắn tay hiện thực đá quý, ánh mắt phức tạp......

Tony:......

"Hắc, hắn đây là ghét bỏ ba ba?! Này rốt cuộc là thứ gì, còn có tự mình ý thức sao?!"

Inuyasha:...... Xem ra đúng vậy, nhưng là trực tiếp khẳng định nói Tony có phải hay không muốn tạc mao?

"Đây là vô hạn đá quý, thế giới này cao năng lượng thể kết tinh chi nhất, bốn hồn nói......"

Từ lần trước bị vai hề cấp tạc, ở tái sinh trong nôi nằm một tuần, bốn hồn chi ngọc cùng hắn dung hợp độ liền nhanh hơn.

Hắn cũng dần dần có thể cảm giác được bốn hồn chi ngọc một ít phản hồi.

Nói như thế nào đâu, xác thật là Inuyasha phía trước tưởng có điểm nghiêm trọng, không có khúc hồn bốn hồn chi ngọc chỉ là cái vạn năng gian lận khí mà thôi.

[Tống Anh Mỹ] Khuyển Nhĩ Thiếu NiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ