Dựa vào khuyển yêu nhanh nhạy khứu giác, thực mau liền sờ đến rắn chín đầu căn cứ.
Inuyasha cũng không có gì kế hoạch, hắn không thuộc về trí giả kia hành, cho nên liền đơn giản thô bạo bạo lực xâm nhập.
Bì Đặc La tốc độ thực mau, ở hắn mới vừa xông vào rắn chín đầu nháy mắt, hắn liền chạy xong rồi toàn bộ căn cứ, hủy diệt rồi người biến chủng ức chế khí.
Vượng đạt sử dụng hỗn độn ma pháp cùng Inuyasha phối hợp ăn ý.
Ba người tựa như thổ phỉ vào thôn giống nhau, chém dưa xắt rau, không tốn bao lâu thời gian liền thu thập thỏa đáng.
"Đột nhiên tập kích chính là hiệu quả hảo a." Rốt cuộc ra khẩu khí, Bì Đặc La tâm tình thực tốt nói.
"Này hẳn là chỉ là một cái tiểu phân bộ." Inuyasha phiên bọn họ tư liệu văn kiện không có tìm được cái gì hữu dụng đồ vật.
"Kế tiếp đâu?" Vượng đạt có chút cảnh giác quan sát đến bốn phía hỏi.
"Đem đáng giá đồ vật thu thập một chút, sau đó báo nguy đi." Inuyasha nói.
Vượng đạt:......
Này báo nguy lúc sau cảnh sát rốt cuộc nên trảo ai a?
Lý trí làm vượng đạt không hề tự hỏi, cướp đoạt đáng giá đồ vật sau liền cùng Bì Đặc La đem những người này trói lại, dẹp đường hồi phủ.
Lúc sau căn cứ ở rắn chín đầu cứ điểm lục soát tư liệu, lại phá huỷ vài cái rắn chín đầu căn cứ, chỉ là bọn hắn tựa hồ là có phòng bị, không có lần đầu tiên đột nhiên liền đánh tới cửa tới nhẹ nhàng, có một ít tiểu khúc chiết nhưng không có vấn đề lớn.
Inuyasha không có giết người, vượng đạt cùng Bì Đặc La cũng không có, bất quá bọn họ xuống tay thực tàn nhẫn, chân đánh gãy đều là nhẹ.
Kết quả chính là, tồn tại còn sống, có thể hay không nhẹ nhàng tồn tại......
emm, nếu đối phương tưởng khai cả đời nằm ở cứu hộ thất cũng có thể vui vui vẻ vẻ kia hẳn là cũng là nhẹ nhàng đi.
Hôm nay bọn họ không có tính toán lại đi tìm rắn chín đầu phiền toái, một là bởi vì vẫn luôn đả kích phạm tội cũng yêu cầu nghỉ ngơi, nhị là hôm nay là trăng tròn.
Inuyasha là nửa yêu, mỗi khi tới rồi mãn trăng non hắn liền sẽ mất đi yêu quái lực lượng biến thành người thường.
Đây là hắn yếu nhất thời gian.
Chẳng sợ trải qua không ít rèn luyện, thân là nửa yêu Inuyasha cũng thành có thể quét ngang toàn bộ Tây Quốc đại yêu quái, nhưng là điểm này vẫn là vô pháp giải quyết.
Rốt cuộc này cũng coi như thượng nửa yêu sinh lý phản ứng.
Cho nên đương Inuyasha nói cho hai tỷ đệ, hắn đêm nay có một số việc phải rời khỏi một chút, các ngươi bảo vệ tốt chính mình thời điểm, hai tỷ đệ cũng không nghĩ nhiều, gật gật đầu liền đáp ứng rồi.
Còn nói cho Inuyasha hảo hảo chơi, không cần sốt ruột trở về.
Inuyasha: Này hai cái tiểu đồ ngốc lại não bổ cái gì?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống Anh Mỹ] Khuyển Nhĩ Thiếu Niên
FanfictionVăn án: Xuyên qua Inuyasha lại xuyên đến tổng anh mỹ thế giới chuyện xưa Tại hạ sở hữu tổng anh mỹ đồng nghiệp toàn vì ái phát điện sẽ không nhập v Cho nên các ngươi bình luận là ta đổi mới động lực ooc báo động trước, không có thời gian tuyến, song...