Chương 27: Quá độ

36 3 0
                                    

Kẻ báo thù liên minh chính thức thành lập sau cao ốc so dĩ vãng liền càng thêm náo nhiệt.

Inuyasha tắm rửa xong ra tới nhìn đến chính là mấy cái nhàn rỗi nhàm chán đại nhân đánh bài cảnh tượng.

"Các ngươi như vậy nhàn sao?" Inuyasha đem khăn lông treo ở chính mình trên cổ, thoạt nhìn rất là vô ngữ.

"Oa nga, Tiểu Dạ ngươi tắm rửa còn thuận tiện làm tạo hình sao?" Dán vẻ mặt tờ giấy Baki nhìn tóc đen Inuyasha vẻ mặt mộng bức.

"Hôm nay là trăng non, mỗi đến thời gian này ta liền sẽ mất đi yêu lực biến thành nhân loại."

"Biến trở về nhân loại còn có giảm linh hiệu quả, thoạt nhìn nhỏ không ít." Tony giương mắt nhìn nhìn Inuyasha, sau đó ném ra bốn cái tạc, lại một lần thắng bài cục.

"Tony, ngươi thành thật công đạo ngươi có phải hay không trộm bài!" Ban Nạp nhìn kia bốn cái tạc nhịn không được nói đến.

"Làm hàng tỉ phú ông ta còn cần trộm bài?" Tony nhướng mày. "Ta chính là bị tiền tài chiếu cố nam nhân!"

"Kia bị tiền tài chiếu cố nam nhân, còn tiếp tục sao? Thành thật giảng, ta cảm thấy lại đánh tiếp cái kia đại gia hỏa nói không chừng liền phải ra tới." Ban Nạp thu thập thu thập bài Poker, dính đầy tờ giấy trên mặt lộ ra một cổ sống không còn gì luyến tiếc hơi thở.

"...... Không chơi, vẫn luôn thắng mấy cái người già cũng không thú vị a."

Mấy cái người già:......

Không thổi Tony, không mặc khôi giáp, ở đây mấy cái người già đều có thể chùy bạo ngươi cái này người trẻ tuổi!

"Chúng ta đi chơi điểm có ý tứ thế nào?!" Tony trên mặt nổi lên cười xấu xa, caramel sắc mắt to sáng long lanh nhìn trong phòng vài người.

......

......

Ngươi mẹ nó đều như vậy nhìn chúng ta chúng ta còn có thể cự tuyệt sao?!

......

"Tony...... Bằng không ta cùng Baki vẫn là đi về trước đi......" Steve có chút đứng ngồi không yên nói.

"Cái gì? Trở về? Không, ta không quay về, chính ngươi trở về thì tốt rồi, ta cảm thấy đĩnh hảo ngoạn!" Baki dựa vào quầy bar thập phần cảm động sau đó cự tuyệt nói.

Steve: "......"

Baki, ta đối chúng ta hữu nghị sinh ra nghi ngờ.

"Hắc, lão băng côn, ta cảm thấy ngươi quá khẩn trương! Ngươi cũng muốn có một chút tình cảm mãnh liệt sống về đêm mới đúng!" Tony tiếp nhận bartender mới vừa điều tốt rượu trêu ghẹo nói.

"Phóng nhẹ nhàng, có lẽ ngươi đêm nay sẽ có một đoạn không tồi diễm ngộ đâu."

"Diễm! Diễm ngộ?! Không không, đừng nói giỡn Tony!" Steve hoảng loạn xua xua tay.

"Ha ha, xem ngươi dáng vẻ khẩn trương!"

"...... Tony."

Mỹ Quốc đội trưởng không tán đồng ánh mắt.

"Ta cảm thấy ngươi có Pepper lúc sau nên thu thu tính tình."

"Ta thật không nghĩ tới, nguyên lai ngươi chính là như vậy xem ta......" Tony buông tay vẻ mặt ngươi như vậy tưởng ta thật làm ta thương tâm bộ dáng.

[Tống Anh Mỹ] Khuyển Nhĩ Thiếu NiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ