Chạng vạng đi tham gia nhiệm vụ Bì Đặc La cùng vượng đạt đã trở lại, nhìn đến nằm liệt trên sô pha chơi di động Inuyasha sau, Bì Đặc La ánh mắt sáng lên nhanh chóng thấu qua đi.
"Tiểu Dạ ngươi đã về rồi, Asgard hảo chơi sao?" Hắn cảm thấy hứng thú hỏi.
"Phong cảnh rất mỹ, không khí cũng không tồi." Inuyasha buông di động nói. "Các ngươi hai cái nhưng thật ra rất vội."
Tổng cảm giác đã lâu không gặp bọn họ tỷ đệ hai.
"Rốt cuộc chúng ta hiện tại cũng chính thức gia nhập kẻ báo thù, khẳng định không thể giống như trước giống nhau chơi a." Bì Đặc La nói.
"Ân, địa chủ gia ngốc nhi tử cũng trưởng thành a." Inuyasha ra vẻ cảm khái đến.
"...... Giống như ngươi không phải địa chủ gia giống nhau." Bì Đặc La lẩm bẩm lầm bầm nói.
Inuyasha:......
Đứa nhỏ ngốc, ta xác thật cũng là địa chủ gia, nhưng ta không ngốc a.
Vượng đạt nhìn bọn họ bất đắc dĩ thở dài.
"Tiểu Dạ, giáo thụ nói ngươi cũng là thời điểm trở về đi học."
Inuyasha:......
"Ta ngày mai hẳn là sẽ đau bụng, cho nên không đi."
Vượng đạt: "...... Ngươi còn có tiên đoán năng lực sao."
Inuyasha vẻ mặt nghiêm túc: "Ta có thể có!"
"Ngươi vẫn là nhận mệnh đi." Cùng Ban Nạp cùng nhau từ phòng thí nghiệm ra tới Tony lãnh khốc vô tình nói. "Charles đã liên hệ ta, ta ngày mai sẽ tự mình đưa ngươi đi đi học."
"Charles nói, muốn cùng nào đó da trời cao học sinh hảo hảo nói chuyện tâm."
Inuyasha:...... Tony, ngươi là ma quỷ sao?
"Nhìn ra tới Pepper là có bao nhiêu có khả năng, ngươi đều nhàn đến đưa nam nhân người đi học."
Bị nhà mình Cẩu Nhi Tử dùng hắn ngạnh dỗi một hồi, Tony một chút cũng không phương, hắn bình tĩnh nói.
"Nếu người nam nhân này thân phận là ta nhi tử nói, ta có thể." Tony vẻ mặt kiêu ngạo nói. "Phải biết rằng ta chính là tốt nhất phụ thân!"
Inuyasha: "......"
Hành đi, lúc này ngươi thắng, tuy rằng hắn ngạo kiều, cố chấp, khống chế dục bạo biểu, mắt to, mông vểnh, chân ngắn nhỏ, nhưng không thể phủ nhận, Tony · Stark hắn là cái hảo phụ thân.
Tony:......
Phía trước ta không phủ nhận, ta liền hỏi một chút cái kia chân ngắn nhỏ là có ý tứ gì!
Hằng ngày dỗi ni Inuyasha bình tĩnh làm lơ Corgi lão phụ thân không tán đồng ánh mắt.
Bắt đầu phát sầu ngày mai như thế nào ứng phó môi hồng răng trắng tiểu giáo thụ.
Charles sinh khí lên là thật sự có thể đem hắn não thành Husky.
Nhưng mà không đợi hắn nghĩ ra cái gì hảo biện pháp, ngày hôm sau liền đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống Anh Mỹ] Khuyển Nhĩ Thiếu Niên
FanfictionVăn án: Xuyên qua Inuyasha lại xuyên đến tổng anh mỹ thế giới chuyện xưa Tại hạ sở hữu tổng anh mỹ đồng nghiệp toàn vì ái phát điện sẽ không nhập v Cho nên các ngươi bình luận là ta đổi mới động lực ooc báo động trước, không có thời gian tuyến, song...