Chương 37: Cảm tình điều tiết viên

29 2 0
                                    

"Thác, Tony · Stark?! Là ta biết đến vị kia Stark sao?! Ta thượng đế Peter ngươi là như thế nào nhận thức đối phương?!" Nội đức vẻ mặt mộng bức nhìn về phía chính mình hảo bằng hữu.

Peter gãi gãi đầu, ngây ngô cười, cũng không biết nên như thế nào hồi phục đối phương mới hảo.

"Khoảng thời gian trước, Peter giúp ta một cái vội." Inuyasha mở miệng thế tiểu con nhện giải vây nói.

Nội đức quay đầu nhìn về phía chính mình bạn tốt, đang xem đến vẻ mặt ngây ngô cười Peter sau, trầm mặc một chút.

Cho nên, này phó tiểu tử ngốc bộ dáng rốt cuộc có thể giúp Iron Man con nuôi gấp cái gì?

Ở ba người đi pizza trong tiệm vui sướng liêu xong thiên hậu, Inuyasha cùng Peter cùng nhau rời đi.

"...... Ngươi biết, ta lần trước ngăn trở một đám đoạt phỉ, bọn họ thật sự quá sẽ không phối hợp balabala......"

"Lần trước ta tuần phố trở về, thiếu chút nữa bị mai phát hiện balabalabala......"

Bên cạnh Peter từ hòa hảo bằng hữu phân biệt sau liền vẫn luôn đang nói cái không ngừng.

Có lẽ là thân là một người thiếu niên siêu cấp anh hùng, bên người không có đồng bạn có thể liêu những đề tài này nguyên nhân, Peter hứng thú vẫn luôn rất cao.

Chẳng sợ Inuyasha chỉ là thường thường ứng một tiếng, cũng vô pháp giảm bớt tiểu lảm nhảm muốn nói chuyện phiếm dục vọng.

"Nga, lại nói tiếp, Inuyasha ngươi tìm ta là có chuyện gì sao?" Đi đến cửa nhà mới bắt được trọng điểm Peter hỏi.

"Ta còn đang suy nghĩ ngươi chừng nào thì có thể hỏi đến trọng điểm." Inuyasha giơ lên trước nay thời điểm liền cầm ở trong tay màu đen bao nilon. "Cái này là cho ngươi."

"Cái gì?" Peter tiếp nhận tới, vẻ mặt nghi hoặc mở ra vừa thấy, sau đó kinh ngạc há to miệng.

"Này, đây là cho ta?!"

"Stark xuất phẩm chất lượng có bảo đảm, Tony nói hắn thật sự là chịu đủ rồi New York tân tiểu anh hùng mỗi ngày ăn mặc áo ngủ bảo hộ thế giới hoà bình. Liền Gotham Robin đều có lục lân tiểu quần đùi, New York con nhện nam hài cũng không thể quá hạ giá." Inuyasha nhún nhún vai, hồi tưởng đem con nhện chiến y giao cho trong tay hắn khi Tony lời nói.

Còn luôn là phun tào hắn tùy tay nhặt hài tử, chính hắn không phải dưỡng thực vui vẻ sao, hắn còn không có đem tiểu nãi nhện ngậm về nhà đâu, Tony cũng đã tự động đem người hộ đến cánh chim hạ.

"Kia không phải áo ngủ, ách, ta ý tứ là này thật là muốn tặng cho ta sao?! Này quần áo quả thực quá tuyệt vời!" Peter vẻ mặt kinh hỉ nói.

"Đương nhiên, thuận tiện còn muốn thông tri ngươi một tiếng, về sau nghỉ ngơi ngày muốn đi trước kẻ báo thù cao ốc tới huấn luyện." Inuyasha dựa vào trên tường nhìn Peter nói.

"Nói thực ra, Tony cũng không phải rất vui lòng tiểu hài tử làm anh hùng chuyện này."

Peter nhỏ giọng bức bức: Ta không phải tiểu hài tử......

[Tống Anh Mỹ] Khuyển Nhĩ Thiếu NiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ