Hôm nay x học viện nghỉ, cho nên ba con liền trạch ở nhà nghe Jarvis học bù.
Vượng đạt là truyền thống ý nghĩa thượng học bá, tri thức nắm giữ tặc mau, còn phi thường hiếu học.
Bì Đặc La chính là điển hình học tra, vừa thấy đến sách vở liền đau đầu, lý giải năng lực còn phi thường kém.
Mà Inuyasha, Inuyasha luôn luôn chỉ phụ trách ngủ đương bối cảnh.
Cho nên chờ Tony khó được đi công ty khai một lần sẽ sau khi trở về, nhìn đến chính là Cẩu Nhi Tử lười biếng nằm nghiêng ở trên thảm nhắm mắt dưỡng thần, vượng đạt cùng Bì Đặc La dựa vào Cẩu Nhi Tử trên lưng ôn thư.
Tony cảm thấy chính mình nháy mắt phải đến chữa khỏi.
"Tony ngươi đã trở lại? Uống nước sao?" Vượng đạt thao tác màu đỏ năng lượng cấp Tony đổ một ly rau dưa nước.
Mà mau bạc thì tại chớp mắt công phu liền giúp Tony thay cho tây trang áo khoác, lấy ra hắn ở nhà ngốc khi xuyên trang phục.
Chỉ có Cẩu Nhi Tử, lười biếng duỗi cái lười eo, nhìn hắn một cái tiếp tục ngủ.
Hắn này dưỡng không phải cẩu là miêu đi.
Uống vượng đạt khen ngược rau dưa nước, Tony ở Inuyasha bên cạnh ngồi xổm xuống, duỗi tay véo véo Cẩu Nhi Tử mặt.
"Ta đã trở về, ngươi liền không điểm tỏ vẻ sao?"
"Nga, hoan nghênh về nhà."
Phi thường cùng với thập phần đặc biệt có lệ.
Tony: Muốn đánh người.
Gần nhất Tony bởi vì ba trúng độc duyên cớ, thập phần nôn nóng.
Nhưng là vì không cho Inuyasha bọn họ lo lắng, hắn đều sẽ khống chế tốt chính mình cảm xúc.
Nếu chỉ có Tony chính mình, hắn khả năng ở trải qua vô số lần sau khi thất bại, đối mặt tử vong uy hiếp phóng túng chính mình tự sa ngã.
Nhưng là hiện tại hắn không phải một người, hắn còn có ba cái đáng thương còn cần người giám hộ chỉ dẫn trưởng thành hài tử muốn chiếu cố, cho nên hắn đến nỗ lực giải quyết chuyện này.
Ít nhất không thể làm vừa mới mới có gia ba cái tiểu gia hỏa, đảo mắt lại thành cô nhi.
( Magneto: Ngươi cho ta là chết sao?! )
Hơn nữa hắn còn có Ethan trợ giúp, hết thảy đều sẽ tốt.
Nhưng mà Tony lại không biết, trên người hắn biến hóa, Inuyasha hoàn toàn có thể trải qua kia nhanh nhạy cái mũi đoán được.
Tony trúng độc, tuy rằng hiện tại còn không nguy cấp sinh mệnh, nhưng không giải quyết vấn đề này sớm hay muộn đến die.
Nhưng là hắn cũng không phải chữa khỏi hệ, nếu cát cánh ở thì tốt rồi, nàng giải quyết chuyện này nhẹ nhàng.
Nói lên cát cánh, Inuyasha thở dài, cái kia thời không hắn nhất không bỏ xuống được chính là cát cánh.
Những người khác đều có chính mình về chỗ, duy độc cát cánh giống một mạt u hồn, đỉnh đất thó làm thân thể ở nhân thế gian phiêu đãng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống Anh Mỹ] Khuyển Nhĩ Thiếu Niên
FanfictionVăn án: Xuyên qua Inuyasha lại xuyên đến tổng anh mỹ thế giới chuyện xưa Tại hạ sở hữu tổng anh mỹ đồng nghiệp toàn vì ái phát điện sẽ không nhập v Cho nên các ngươi bình luận là ta đổi mới động lực ooc báo động trước, không có thời gian tuyến, song...