Odin nói xong lúc sau, Inuyasha cũng chạy thần xong.
Đối với Odin theo như lời hắc ám tinh linh đã bị tiêu diệt Inuyasha không tỏ ý kiến.
Mà Odin bản nhân tựa như npc giống nhau, giới thiệu xong hắc ám tinh linh cùng Dĩ Thái Lạp Tử sau, thực mau liền rời đi.
"Đây là ngươi nói phụ thân ngươi có thể giải quyết? Hắn chính là đã tới cái tràng giới thiệu hạ lấy quá đi?" Inuyasha mục chết mặt nhìn Saul.
"emm......" Saul gãi gãi đầu, lộ ra một cái trắng ra lại sang sảng cười.
Inuyasha:......
Inuyasha còn có thể làm sao bây giờ.
"Nếu ngươi ba không có biện pháp, kia vẫn là đưa ta trở về thấy Tony đi." Inuyasha bình tĩnh nói đến.
Đều là đương cha, đều là dưỡng một đống oa, nhìn xem Tony nhìn nhìn lại Odin.
Đại nữ nhi bị phong ấn, con thứ hai còn không có trưởng thành lên hiện giai đoạn vẫn là cái ngốc bạch ngọt, con nuôi cũng bởi vì bất công không giáo dục hảo dưỡng oai bị nhốt ở trong nhà lao.
Thật là không có đối lập liền không có thương tổn.
"...... Có lẽ ngươi nguyện ý ở Asgard dạo một dạo? Nghe nói ngươi lần trước bị trọng thương, ở kẻ báo thù cao ốc ngây người thật lâu, Asgard chính là cái cải thiện tâm tình hảo địa phương."
Có lẽ là bởi vì chính mình lời thề son sắt nói có thể giải quyết lấy quá, kết quả không có làm đến nguyên nhân, Saul thực cơ linh đem lý do đổi thành Asgard một ngày du.
"Ta tự nhiên là không ngại......"
Nhưng là Tony có để ý không cũng không dám bảo đảm.
Cùng Saul vừa đi vừa liêu, vì thế liền gặp Saul mẫu thân Frigia.
"Ngài hảo, nữ sĩ." Đối với vị này ôn hòa vương hậu, Inuyasha cảm quan không tồi, không giống ở đối mặt Odin khi như vậy lạnh nhạt.
"Ngươi hảo kid, ta nhớ rõ Heimdall nói ngươi là đi gặp bạn gái?" Frigia nhìn rõ ràng giới tính vì nam thiếu niên có chút nghi hoặc hỏi.
"...... Nga, không xong! Giản!" Bỗng nhiên bừng tỉnh Lôi Thần không khỏi vẻ mặt hoảng sợ, hắn hiện tại còn có thể hồi tưởng khởi giản bàn tay chụp đến trên mặt cảm giác, lúc này trở về sợ không phải phải bị phiến sưng lên đi!
Inuyasha vỗ vỗ vai hắn.
Tưởng cái gì chuyện tốt đâu, chia tay vui sướng này bài hát cho ngươi điểm thượng không cần khách khí.
Nhìn đến Saul này phó phản ứng, Frigia lập tức liền minh bạch chính mình đại nhi tử lại làm cái gì chuyện ngu xuẩn.
"Hy vọng ngươi trở lại địa cầu sau, nhớ rõ cấp vị kia cô nương đưa một bó hoa, hảo được đến nàng tha thứ, my son."
"Ta sẽ nhớ rõ, hy vọng giản sẽ không quá sinh khí." Lôi Thần nắm cây búa khô cằn nói.
Đúng lúc này địch tập kèn truyền đến, Lôi Thần hướng bên kia vừa nhìn nói: "Là ngục giam đã xảy ra chuyện."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống Anh Mỹ] Khuyển Nhĩ Thiếu Niên
FanfictionVăn án: Xuyên qua Inuyasha lại xuyên đến tổng anh mỹ thế giới chuyện xưa Tại hạ sở hữu tổng anh mỹ đồng nghiệp toàn vì ái phát điện sẽ không nhập v Cho nên các ngươi bình luận là ta đổi mới động lực ooc báo động trước, không có thời gian tuyến, song...