Chương 25: Chiến đấu bắt đầu

44 2 0
                                    

Liền ở Inuyasha bị Tony thuyết giáo, những người khác xem diễn thời điểm, máy tính nhắc nhở đột nhiên vang lên, Vũ Trụ Ma Phương vị trí tìm được rồi.

Nhưng mà còn chưa chờ Ban Nạp tiến sĩ nói ra địa điểm tới, tàu sân bay đột nhiên đã xảy ra kịch liệt nổ mạnh, địch nhân xâm lấn.

Inuyasha đi giúp rớt đến hạ tầng đi Natasha cùng Ban Nạp.

Những người khác cũng từng người hành động lên.

Từ giờ khắc này bắt đầu chiến đấu đã khai hỏa.

......

"Lại không tiếp điện thoại." Bì Đặc La oán niệm đóng lại di động.

"Các ngươi thật sự muốn làm như vậy? Giáo thụ phát hiện sau sẽ thực tức giận." Bị kéo đảm đương ngoại viện cầm có chút bất đắc dĩ.

"Không có cách nào a cầm, nếu không có ngươi hỗ trợ nói, chúng ta ra không được trường học." Nhớ tới ngày hôm qua vượt ngục sử vượng đạt liền vẻ mặt huyết.

"Ta cảm thấy Tiểu Dạ bọn họ cũng là lo lắng các ngươi sẽ xằng bậy bị thương, mới muốn cho các ngươi ngốc tại nơi này." Khoa đặc đứng ở một bên nói.

"Chúng ta cũng sẽ lo lắng bọn họ, người nhà của ngươi có đại phiền toái, ngươi biết sau sẽ thờ ơ ngoan ngoãn ấn bọn họ nói trốn hảo giấu đi sao?" Vượng đạt hỏi lại. "Sẽ không, hơn nữa chúng ta cũng không phải không có năng lực, chỉ biết kéo chân sau."

"Cho nên cầm, làm ơn ngươi! Nếu xong việc giáo thụ sinh khí liền nói ta hiếp bức ngươi!" Bì Đặc La vẻ mặt nghiêm túc nói.

Cầm:...... Ngươi một cái tốc chạy giả như thế nào hiếp bức tâm linh cảm ứng giả? Mau chết nàng sao?!

Cầm thở dài, gật gật đầu.

"Chúng ta cũng cùng nhau đến đây đi." Tư khoa đặc nói. "Bằng hữu muốn đi mạo hiểm, chúng ta đương nhiên cũng không thể khoanh tay đứng nhìn lạp."

"Ân!" Oro Lạc bọn họ cũng gật gật đầu.

......

Inuyasha đang bị hạo khắc đuổi theo đánh, bởi vì tàu sân bay nơi nơi đều là tinh vi dụng cụ, Inuyasha vì không hủy hoại mấy thứ này, để ngừa tàu sân bay không nhạy một tàu sân bay người cùng nhau cẩu mang, tương đương phóng không khai tay chân..

"Bình tĩnh một chút, hạo khắc, không có việc gì." Inuyasha, nhảy đến cái ống thượng nói.

"Rống!"

"...... Hảo đi, xem ra hắn là nghe không tiến ta nói!" Inuyasha lại một cái nhảy lên, tránh thoát hạo khắc nắm tay.

"Natasha nơi này có ta, ngươi đi chi viện những người khác đi." Inuyasha chặn hạo khắc công kích sau nói đến.

Thấy Inuyasha thành thạo bộ dáng không phải làm bộ, Natasha gật gật đầu, khập khiễng hướng cái khác chiến đấu trung tâm chạy đến.

"ok, hạo khắc, tuy rằng ta cảm thấy làm như vậy đối Ban Nạp có điểm xin lỗi, nhưng là ta tưởng hắn sẽ tha thứ ta."

"Rống!" Phát hiện chính mình vô luận như thế nào cũng vô pháp đột phá Inuyasha phòng tuyến, hạo khắc càng thêm phẫn nộ rồi.

[Tống Anh Mỹ] Khuyển Nhĩ Thiếu NiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ