Cát cánh hai ngày trước liền rời đi, vượng đạt rất là mất mát.
Tuy rằng ở chung không lâu sau, nhưng vượng đạt là thật sự đem cát cánh coi như tỷ tỷ tới xem.
Hơn nữa trong nhà bản thân chính là nam nữ thiếu cân đối trạng thái. Pepper hằng ngày lại rất bận, cát cánh vừa đi, vượng đạt liền lại là lẻ loi một người.
Liền cái có thể nói tiểu nữ sinh bí mật người đều không có.
Nhưng mà tâm tình lại mất mát nên đi học còn phải đi học.
Chẳng qua hôm nay không khí thoạt nhìn quái quái?
Lại một lần đến trễ Inuyasha vẻ mặt dấu chấm hỏi đi vào trường học.
"Phát sinh chuyện gì sao?" Inuyasha giữ chặt một cái đồng học hỏi.
"Magneto tới, hơn nữa thoạt nhìn thực tức giận bộ dáng."
Inuyasha nhướng mày, không phải là rốt cuộc biết vượng đạt cùng Bì Đặc La là hắn hài tử sự đi?
Sự thật quả nhiên như Inuyasha sở liệu, chờ hắn đi vào Charles văn phòng, liền nhìn đến vượng đạt vẻ mặt mâu thuẫn nhìn Magneto, mà Magneto bên người nam châm đồ vật phập phập phồng phồng, phi thường minh xác tỏ vẻ ra Magneto giờ phút này tâm tình.
Nhìn đến Inuyasha xuất hiện ở cửa, giây tiếp theo sở hữu thiết khí biến thành dao ăn hướng Inuyasha phóng tới.
Inuyasha một cái lộn ngược ra sau tránh thoát sở hữu công kích sau, mắt cá chết nhìn còn thò tay Magneto.
"Ngươi đây là muốn giết người càng hóa sao?"
"Tiểu Dạ cái này từ dùng ở chỗ này không đúng lắm đi." Charles bất đắc dĩ nói đến.
Inuyasha nhún nhún vai, thập phần bình tĩnh nhìn bọn họ.
"Tóm lại, ta cùng Bì Đặc La là sẽ không gia nhập cái gì huynh đệ sẽ, cũng sẽ không kế thừa ngươi kia buồn cười mục tiêu!" Vượng đạt sau khi nói xong, lôi kéo Bì Đặc La liền đi ra ngoài.
Inuyasha đối với hai người trấn an cười cười, sau đó tùy tiện dựa vào khung cửa thượng, chặn Magneto nhìn về phía tỷ đệ hai tầm mắt.
"Ngươi nhưng thật ra rất lợi hại." Magneto nhìn Inuyasha hơi mang châm chọc nói.
"Ân, ta cũng như vậy cho rằng."
"Phốc." Charles nhịn không được bật cười.
Erick:......
Ta không phải ở khen ngươi!
Inuyasha:......
Ta đương nhiên biết, ta lại không ngốc.
"Cái kia người sắt cũng biết chuyện này sao?" Erick hắc mặt nhìn về phía Inuyasha.
"Đại khái chuyện này chỉ có ngươi không biết đi." Inuyasha đi vào văn phòng, ngồi vào Charles trên bàn hoảng chân nói.
"......"
"Ngươi có cái gì hảo sinh khí, Tony hắn tùy tiện một tra đều có thể điều tra ra sự, vượng đạt bọn họ còn đi đi tìm ngươi ngươi cũng chưa nhận ra được. Ngươi có cái gì lý do tới nơi này phát giận?" Inuyasha nhướng mày, một bộ ngươi người này như thế nào như vậy vô cớ gây rối biểu tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống Anh Mỹ] Khuyển Nhĩ Thiếu Niên
FanficVăn án: Xuyên qua Inuyasha lại xuyên đến tổng anh mỹ thế giới chuyện xưa Tại hạ sở hữu tổng anh mỹ đồng nghiệp toàn vì ái phát điện sẽ không nhập v Cho nên các ngươi bình luận là ta đổi mới động lực ooc báo động trước, không có thời gian tuyến, song...