Đương đạt Mễ An cùng con dơi một nhà cùng nhau đi ra thời điểm, liền nhìn đến năm người vây ở một chỗ nhỏ giọng bức bức thêm ăn kẹo que.
Batman: Bọn họ một nhà xác thật là tới khôi hài đi!
Nhìn đến Bruce · Wayne Tony nhướng mày.
"Oa nga, xem ta thấy được ai, chúng ta bố lỗ tây bảo bối cư nhiên ở trộm theo dõi vị thành niên? Ngày mai tiểu báo khẳng định có viết ~"
"Tony!" Mỹ Quốc đội trưởng không tán đồng ánh mắt.
"Ngươi nếu là nói như vậy nói, Iron Man cùng nước Mỹ đội trưởng đầu đường hành vi nghệ thuật không phải càng bạo người tròng mắt sao." Bruce bình tĩnh nhìn nhìn Tony bên kia phối trí, kinh ngạc phát hiện, bọn họ nhân thiết đâm lợi hại hơn......
Rõ ràng là ở theo dõi lại bị nói thành đầu đường hành vi nghệ thuật Mỹ Quốc đội trưởng: Ta hôm nay liền không nên đáp ứng Tony ra tới.
Làm nhân thiết tương đồng hai vị tổng tài, bọn họ ở cái này trong vòng luôn luôn là vương không thấy vương, chẳng sợ cùng trường cũng nhất định là giương cung bạt kiếm.
Vây xem vài người khác tựa hồ đều có thể nhìn đến hai người tương đối trong ánh mắt kia kịch liệt chém giết điện lưu thanh.
"Ngươi là như thế nào phát hiện?" Nghĩ đến chính mình cư nhiên bị một cái thằng gầy cấp nắm ra tới, Jason hắc mặt hỏi.
Hắn chân bị đạt Mễ An đạp vài hạ hiện tại còn ở ẩn ẩn làm đau.
"Đoán được." Inuyasha thành thật nói, sau đó chủ động lùn hạ | thân phương tiện ở Batman không tán đồng dưới ánh mắt tự quen thuộc bái hắn quần áo đâu tìm đường ăn đạt Mễ An.
"A? Ngươi nghiêm túc?! Ngươi là cẩu sao?!" Tìm được hai cái kẹo que đạt Mễ An nhìn Inuyasha không giả bộ biểu tình vẻ mặt không thể tin tưởng.
Inuyasha xác thật là đoán được, này người một nhà trên người hương vị đều kẹp một cổ rất thơm vị ngọt.
Hẳn là nào đó điểm tâm hương vị, dễ ngửi, muốn ăn.
Mà Tony bọn họ tắc cảm thấy, Inuyasha năng lực đối với thường xuyên yêu cầu ẩn núp ngụy trang các anh hùng thật sự là quá không hữu hảo, nhẹ nhàng vừa nghe liền lột ngươi áo choàng, thật là một chút cảm giác an toàn đều không có.
"Cho nên đâu, hiện tại thành hai cái đại gia đình hài kịch giao lưu đại hội sao?" Tony mắt trợn trắng.
"Thứ ta nói thẳng hài kịch chỉ có ngươi Stark." Bố lộ tư chính chính tây trang, hắn vốn dĩ chỉ là nghĩ tới tới xem hạ đạt Mễ An võng hữu, xác định an toàn liền rời đi, kết quả cốt truyện chuyển biến bất ngờ liền cùng ấn nút tua nhanh giống nhau tới tràng tập thể quay ngựa đại hội.
Bruce:......
Stark như thế nào như vậy chán ghét đâu!
"Ai?! Ngươi nói ai?!" Tony bái hạ mắt kính lộ ra chính mình xinh đẹp mắt to, vẻ mặt không thể tin tưởng. "Ngươi có phải hay không ra cửa không mang kính sát tròng?! Ta chính là mỗi người đều ái Iron Man?! Cùng ngươi cái này đâm chúng ta thiết cọ nhiệt độ diễn tinh nhưng không giống nhau!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống Anh Mỹ] Khuyển Nhĩ Thiếu Niên
FanficVăn án: Xuyên qua Inuyasha lại xuyên đến tổng anh mỹ thế giới chuyện xưa Tại hạ sở hữu tổng anh mỹ đồng nghiệp toàn vì ái phát điện sẽ không nhập v Cho nên các ngươi bình luận là ta đổi mới động lực ooc báo động trước, không có thời gian tuyến, song...