"Ta đều nói, là tiểu bị thương." Bị mạnh mẽ ấn kiểm tra sau, Inuyasha lấy áo trên phục bất đắc dĩ nói.
"Tiểu thương?" Tony cầm kiểm tra báo cáo lắc lắc. "Ngoại thương ta cũng không nhắc lại xương tay xương đùi nứt xương, xương sườn chặt đứt một cây, nội tạng xuất huyết, đây là tiểu thương?!"
Nhìn chẳng hề để ý tiểu tử, Tony cảm thấy thực nôn nóng.
Đã đối Tony có điều hiểu biết Inuyasha thở dài, Tony khẳng định cảm thấy nếu lúc ấy hắn không tiễn chính mình đi x học viện hắn liền sẽ không chạy cũng sẽ không bị thương
"Lần này hoàn toàn là ta tự làm tự chịu, không cần hướng trên người của ngươi ôm trách nhiệm hảo sao?" Inuyasha ngồi ở trên sô pha cho chính mình đổ chén nước. "Hơn nữa này thật là tiểu thương Tony, ngày mai liền sẽ tốt."
"...... Ngươi dáng vẻ này là chuyện như thế nào?" Tony Stark lại hỏi.
"Ta nói rồi nửa yêu là nhân loại cùng yêu quái hỗn huyết đúng không."
"Ân hừ."
"Nửa yêu sẽ ở nào đó đặc thù nhật tử, nhân loại huyết mạch áp quá yêu quái huyết mạch biến thành nhân loại bình thường, mà ta đặc thù nhật tử là mãn trăng non ban đêm."
"Ngươi hẳn là sớm một chút nói cho ta." Tony đánh giá Inuyasha nhân loại bộ dáng, "Ít nhất ta sẽ cho ngươi chuẩn bị chút phòng thân đạo cụ, mà không phải cầm một phen rách tung toé thái đao cùng người đối chém."
"Thiết toái nha nhưng không phá lạn, ngươi nói như vậy nói tiểu tâm lần sau nó đối với ngươi bắn tên trộm." Vỗ vỗ bất mãn thiết toái nha Inuyasha nói.
"Hảo đi, hảo đi, thần kỳ yêu quái vũ khí. Ta sai, ít nhất nó nhìn qua có loại cổ xưa mỹ lệ." Không có gì thành ý nói xin lỗi xong, Tony tiếp tục hỏi.
Inuyasha: Này không phải là cũ nát ý tứ sao.
"Kia đối người biến chủng hài tử là ngươi từ nơi nào lừa tới?"
"Ta cứu bọn họ sau lại liền nhận thức, thật sự không yên tâm chính bọn họ lưu lạc, bởi vì bọn họ vận khí thật sự quá kém, ta có thể thập phần khẳng định nói." Uống lên nước miếng, Inuyasha tiếp tục nói. "Lễ vật, đưa ngươi đương nhi tử nữ nhi, cao hứng sao?"
"Ha? Ngươi là đầu óc bị đánh hỏng rồi sao?!" Biết Inuyasha ở nói giỡn, nhưng vẫn như cũ cảm thấy đối phương đầu óc có hố Tony mắt trợn trắng. "Không đề cập tới ngươi cho người khác tặng người đương nhi tử nữ nhi làm lễ vật chuyện này cỡ nào tràn ngập tào điểm, ngươi vừa mới còn nói bọn họ vận khí không tốt đi? Ngươi là muốn cho ta xui xẻo sao tiểu hỗn đản?!"
"Phụ phụ đắc chính sao." Tony chính là cái may mắn e, có lẽ hai hai tương ngộ phát sinh cái gì đặc thù phản ứng hoá học cũng nói không chừng đâu.
Inuyasha mặc tốt quần áo chuẩn bị đi ra ngoài.
"Ngươi cho ta nằm nghỉ ngơi, bị thương người còn chạy cái gì chạy!"
"Ta đi xem vượng đạt bọn họ."
"Ngươi là bọn họ lão mẫu thân sao? Như vậy khẩn trương!" Có chút ghen Tony duỗi tay lại đem người túm trở về.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống Anh Mỹ] Khuyển Nhĩ Thiếu Niên
FanfictionVăn án: Xuyên qua Inuyasha lại xuyên đến tổng anh mỹ thế giới chuyện xưa Tại hạ sở hữu tổng anh mỹ đồng nghiệp toàn vì ái phát điện sẽ không nhập v Cho nên các ngươi bình luận là ta đổi mới động lực ooc báo động trước, không có thời gian tuyến, song...