Steve cuối cùng vẫn là để lại, đến nỗi trung gian đã xảy ra cái gì.
Mỗi khi nhắc tới cái này Steve đều cười đến thực bất đắc dĩ, mà Tony tắc hừ lạnh một tiếng, quay đầu liền đem cùng ngày phát sinh sự tình liệt vào tối cao quyền hạn.
Steve lưu lại trừ bỏ là không nghĩ cô phụ tiểu bằng hữu hảo ý, Tony · Stark thức quan tâm.
Còn vì bọn họ an toàn.
Rốt cuộc liền vẫn là cái hài tử Inuyasha bọn họ đều sẽ phái đặc công đi theo, huống chi là thân là Iron Man Tony.
Hơn nữa Tony cũng không cô phụ thân phận của hắn, kéo cừu hận tới hắn nói đệ nhất không ai dám nói đệ nhị.
Mặc vào sắt thép chiến y hắn là Iron Man, cởi chiến y hắn cũng bất quá là cái người thường.
Dùng Tiểu Dạ nói tới giảng, không mặc chiến y nói, vượng đạt không cần năng lực đều có thể ấn đảo hắn.
Tuy rằng Tiểu Dạ nói xong câu đó, Tony liền giơ lòng bàn tay pháo muốn đánh hài tử.
Steve thừa nhận, hắn ban đầu bởi vì một ít đưa tin mà đối Tony · Stark có thành kiến.
Tuy rằng hắn hiện tại cũng không ủng hộ Tony một ít cách làm, nhưng chỉ là mấy ngày ở chung thời gian, là có thể minh bạch ở Tony dựng thẳng lên tầng tầng bảo hộ xác hạ, độc thuộc về Tony · Stark ôn nhu.
Hơn nữa Tony ngày đó lời nói cũng rất đối.
' ngươi tình nguyện ở tại rách tung toé tiểu chung cư ( nơi này Steve mãnh liệt phản bác, hắn trụ chung cư cũng không rách nát ) bị một đám sứt sẹo đặc công giám thị, cũng không muốn tiếp thu bằng hữu mời, trụ tiến thoải mái lại ngăn cách lung tung rối loạn tầm mắt trong nhà, ngươi có phải hay không bị đông lạnh thời gian quá dài đầu óc xuất hiện vấn đề?! '
Steve tự nhận đầu óc không thành vấn đề, cho nên hắn ở xuống dưới.
Hắn đến thừa nhận, cùng bằng hữu ngốc tại cùng nhau, xác thật so một người cô đơn muốn vui sướng nhiều.
Hơn nữa có cái gì không rõ liền có thể hỏi Jarvis, thực tốt trợ giúp hắn càng mau tiếp thu hiện đại xã hội hết thảy.
Mà hắn, ngày thường có thể ở Tony làm việc khi giúp Tony đánh trợ thủ, Tony ra ngoài thời điểm kiêm chức hạ bảo tiêu công tác
Tony: Iron Man không cần bảo tiêu, cảm ơn.
Không có việc gì nói đi phòng tập thể thao đánh đánh bao cát, cùng Jarvis nói chuyện phiếm, còn có giáo vượng đạt cái này tiểu cô nương nấu cơm.
Mỗi đến lúc này mấy cái Stark gia nam sĩ liền cảm thấy có điểm tào nhiều vô khẩu.
Cái này mụ mụ mang nữ nhi cảm giác quen thuộc là cái quỷ gì.
Ngay cả Pepper mỗ một lần thấy được cũng...... Nửa ngày.
Làm Stark công nghiệp chấp hành ceo nàng ngày thường căn bản không có gì thời gian ở nhà sự thượng, cùng Tony ở chung thời gian cũng không phải rất nhiều.
Vừa mới bắt đầu Pepper còn cảm thấy có điểm áy náy, làm bạn gái lại không có gì thời gian cùng Tony hẹn hò gì đó, sau lại cảm thấy chính mình bị mang mương.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống Anh Mỹ] Khuyển Nhĩ Thiếu Niên
FanfictionVăn án: Xuyên qua Inuyasha lại xuyên đến tổng anh mỹ thế giới chuyện xưa Tại hạ sở hữu tổng anh mỹ đồng nghiệp toàn vì ái phát điện sẽ không nhập v Cho nên các ngươi bình luận là ta đổi mới động lực ooc báo động trước, không có thời gian tuyến, song...