Chương 23: Đương cha nghiện

46 3 0
                                    

Inuyasha cùng đạt Mễ An cứu ra không ít người.

Thật nhiều đều là tiểu hài tử, có chút thậm chí liền lộ đều còn sẽ không đi.

Bởi vì có đạt Mễ An ở, cho nên Inuyasha chỉ là đem mọi người cấp đánh cho tàn phế toàn bộ ném tới viện nghiên cứu ngoại đôi ở cùng nhau.

Clark cùng Diana tới sau nhìn đến chính là Inuyasha cùng đạt Mễ An trấn an tiểu hài tử cảnh tượng.

"Xem ra các ngươi không có chuyện." Siêu nhân rơi xuống, hướng bọn họ bên người đi đến.

"Siêu nhân!" Nhìn đến siêu nhân sau đôi mắt xoát sáng lên tới đạt Mễ An.

Inuyasha vẫn là lần đầu tiên nhìn thấy siêu nhân.

"Nga, kid ngươi bị thương." Diana nhìn Inuyasha trên eo lưu lại vết máu còn có mặt mũi thượng vệt đỏ lo lắng nói đến.

Laura lôi kéo Inuyasha góc áo tay căng thẳng, cúi đầu nhìn chính mình mũi chân.

"Không cần lo lắng, đã khép lại." Inuyasha cười cười, xoa xoa tiểu cô nương đầu tóc.

Hắn trên eo thương cùng trên mặt thương đều là Laura tạo thành.

Bọn họ xông vào viện nghiên cứu thời điểm, chủ yếu vũ lực bộ đội đều quỳ gối bên ngoài, viện nghiên cứu lưu lại đều là chút nhân viên nghiên cứu cùng chút ít trông coi, cho nên hắn cùng đạt Mễ An liền chia làm hai bát đi cứu những cái đó bị nhốt lại tiểu người biến chủng nhóm.

Sau đó Inuyasha liền gặp Laura.

Bởi vì ngôn ngữ không thông duyên cớ, Laura công kích tính rất mạnh, cũng vì bảo hộ tiểu đồng bọn cho nên Laura đối hắn tiến công khi cũng không lưu tình chút nào.

Hơn nữa Laura trên tay cương trảo làm hắn có điểm ngây người, sau đó liền quang vinh quải thải.

Sau lại đạt Mễ An tới rồi mới giải vây.

Inuyasha: Sống lớn như vậy ngoại ngữ cư nhiên còn không có một cái học sinh tiểu học hảo.

Đạt Mễ An: Nhưng câm miệng đi ngươi!

Ở đạt Mễ An cùng Laura câu thông hảo sau, Laura đi vào hắn trước mặt nói câu lời nói.

Đạt Mễ An nói cho Inuyasha nàng là ở xin lỗi.

Inuyasha tự nhiên sẽ không để ý điểm này tiểu thương, huống chi tiểu cô nương vẫn là vì bảo hộ đồng bọn.

Sau lại Inuyasha trên đầu bao khăn trùm đầu rớt, Laura đối thái độ của hắn liền thay đổi.

Vẫn không nhúc nhích nhìn chằm chằm Inuyasha lỗ tai xem, ở Inuyasha cho Laura hai khối đường lúc sau liền biến thành như bây giờ.

Laura lôi kéo Inuyasha góc áo, trong miệng hàm chứa đường nhắm mắt theo đuôi đi theo Inuyasha phía sau giống cái cái đuôi nhỏ giống nhau.

Đạt Mễ An bị một đám so với hắn còn nhỏ oa oa nhóm vây ở một chỗ đương anh hùng sùng bái, giống như thực vui vẻ bộ dáng.

Nhìn đến Inuyasha phản ứng thần kỳ nữ hiệp tự nhiên biết là chuyện như thế nào.

Nàng ôn nhu nhìn Inuyasha bọn họ.

[Tống Anh Mỹ] Khuyển Nhĩ Thiếu NiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ