Inuyasha đi vào phòng khách sau liền nhìn đến Tony một thân áp suất thấp ngồi ở sô pha chính giữa.
Hắn thừa nhận, lúc này hắn có điểm túng.
"Sớm." Inuyasha nhược nhược đánh thanh tiếp đón.
"Sớm? Xem ra ngươi là không rõ ràng lắm ngươi ngủ ( trọng âm ) bao lâu thời gian!" Tony một phách cái bàn, liền kém bị cái này không đàng hoàng Cẩu Nhi Tử cấp khí tạc.
"emm, dù sao cuối cùng ta cũng đã tỉnh không phải sao." Inuyasha có chút bất đắc dĩ nói.
"Nói như vậy ngươi còn rất có bản lĩnh?!" Nhìn đến Inuyasha này phó cà lơ phất phơ, hoàn toàn không có ý thức được bởi vì hắn xúc động thiếu chút nữa mất mạng chuyện này tính nguy hiểm.
Hơn nữa hắn cư nhiên còn gạt hắn như vậy chuyện quan trọng.
Tony thật là có loại đánh chết cái này hùng hài tử tính cảm giác.
"Ngươi hôn mê một tuần Tiểu Dạ, hơn nữa tái sinh nôi đối với ngươi thương thế khởi không đến tác dụng, thân thể của ngươi cự tuyệt ngoại lai năng lượng tiến vào." Steve không tán đồng nhìn hắn.
"Tony lo lắng đến vài thiên không chợp mắt, ngươi lúc này thật sự dọa đến chúng ta." Baki cũng đi theo phụ họa nói.
"Ta thực xin lỗi, nhưng là có một số việc là ngươi cần thiết làm, ta phải ngăn cản vai hề, cũng đến đem hắn lưu tại New York. Nếu trở lại Gotham vậy lại mất đi chế tài vai hề cơ hội." Inuyasha buông tay nói đến.
"Ngươi rõ ràng có càng tốt phương pháp, hơn nữa so với bắt lấy vai hề chúng ta càng không hi vọng ngươi bị thương." Vượng đạt tiến lên ôm lấy Inuyasha cánh tay. "Nhìn đến ngươi khi chúng ta đều sợ hãi, còn tưởng rằng sẽ mất đi ngươi, Pepper đều cấp khóc."
"Hơn nữa nếu không phải lần này bị thương ngươi còn muốn giấu chúng ta bao lâu?!" Tony đứng lên đi đến Inuyasha trước mặt chỉ vào hắn trái tim. "Ngươi nơi này ở một cái đúng giờ bom!"
"Về cái này ta sẽ giải quyết, không cần lo lắng. Ta chính là nửa yêu cùng nhân loại thể chất không giống nhau." Inuyasha bất đắc dĩ thở dài.
"Như thế nào giải quyết?! Tự mình hủy diệt tức cứu rỗi sao?!" Nghe được Inuyasha nói Tony càng tức giận! Hắn lấy ra cát cánh viết cho hắn tin ném tới rồi trên bàn, phẫn nộ lại đau lòng bắt lấy Inuyasha cổ áo. "Ta gặp được ngươi lâu như vậy! Ta mẹ nó cư nhiên không phát hiện ta con nuôi có tự sát khuynh hướng! Ngươi che dấu khá tốt a! Là cảm thấy vì người khác hy sinh cảm thấy thực quang vinh thật vĩ đại sao?!"
"...... Ta không có." Nói tới đây ý thức được chính mình bị cát cánh cái này tiểu phản đồ cấp bán Inuyasha cũng có chút tâm mệt.
Hắn kéo ra Tony tay mỏi mệt ngồi ở trên sô pha.
"Ta là kiến thức đến so với ta còn có thể nói dối người." Nhìn đến Inuyasha bộ dáng này, Tony tức giận cũng không tự chủ được cởi đi xuống, chỉ còn lại có đau lòng ý tưởng.
Hắn đi lên trước vỗ vỗ Inuyasha bả vai.
"Ta chỉ nói cho ngươi, không cần nghĩ đến dùng chính mình tử vong tới kết thúc cái kia cái gì ngọc tồn tại, chúng ta sẽ giải quyết."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống Anh Mỹ] Khuyển Nhĩ Thiếu Niên
FanfictionVăn án: Xuyên qua Inuyasha lại xuyên đến tổng anh mỹ thế giới chuyện xưa Tại hạ sở hữu tổng anh mỹ đồng nghiệp toàn vì ái phát điện sẽ không nhập v Cho nên các ngươi bình luận là ta đổi mới động lực ooc báo động trước, không có thời gian tuyến, song...