Chương 40: Khẩu thị tâm phi lão phụ thân

32 1 0
                                    

Odin: "......"

Frigia: "......"

Saul: "......"

Inuyasha: "Các ngươi xem ta làm cái gì?"

Nuốt xuống trong miệng thịt nướng, Inuyasha nhìn về phía nhìn chằm chằm vào hắn xem Asgard ngoại tinh thần một nhà.

Saul ánh mắt không khỏi chuyển dời đến Inuyasha trên cổ tay.

Triền ở Inuyasha trên cổ tay vòng cổ thượng nạm một đỏ một xanh hai viên đá quý.

Nhớ tới Inuyasha một chân còn không có bán ra môn, Vũ Trụ Ma Phương đã bị màu đỏ năng lượng nâng đi tới Inuyasha trước mặt, sau đó ở Inuyasha trước mặt trống rỗng rách nát lộ ra màu lam đá quý, chính mình dán lên Inuyasha trên cổ tay vòng cổ thượng, moi đều moi không xong.

Saul rối rắm:......

"Ngô hữu, Vũ Trụ Ma Phương......"

"Của ta." Inuyasha thập phần bình tĩnh nói. "Đây là nó chính mình tuyển."

Odin đứng lên nhìn Saul liếc mắt một cái.

"Chính ngươi giải quyết Saul."

Saul rối rắm trong chốc lát, rốt cuộc hắn đã thử qua đi moi đá quý, kết quả không khấu hạ tới không nói, còn bị Vũ Trụ Ma Phương truyền tới một cái không biết đến là nơi nào địa phương quỷ quái.

Nếu không phải Heimdall, phỏng chừng liền phải trình diễn vừa ra Lôi Thần vũ trụ lưu lạc nhớ.

Saul gian nan gật gật đầu.

"Ngô hữu, không gian đá quý cùng hiện thực đá quý lực lượng thập phần cường đại...... Hơi có vô ý liền sẽ dẫn phát đại tai nạn, cho nên ngươi nhất định phải thận dùng đá quý lực lượng."

Saul không phải không nghĩ tới ngăn cản vô hạn đá quý giao cho Inuyasha, lúc trước chỉ có Vũ Trụ Ma Phương liền gặp phải đại phiền toái, huống chi như bây giờ đá quý có hai viên.

Nhưng là, một là Inuyasha là trợ giúp Asgard ân nhân, nhị là bởi vì Loki, Saul đối với Inuyasha vẫn luôn có chút áy náy, tam là đối Inuyasha mở ra bảo khố là chính bọn họ mở miệng, bốn là đá quý là tự nguyện đi theo Inuyasha.

Rốt cuộc Saul hiện tại cũng biết được đá quý có chính mình ý thức, vậy không thể đem đá quý trở thành không có sự sống vật phẩm tới đối đãi.

Hơn nữa nói thật, không phải Lôi Thần túng, mà là có hai viên đá quý có thể hay không đánh quá Stark con nuôi vẫn là một khác nói đi.

Không thấy được hắn phía trước còn không có tính toán làm cái gì, chỉ là tưởng đem không gian đá quý nhổ xuống tới, đã bị đá quý tự mình đưa đi vũ trụ trúng sao......

Cho nên nhận liền nhận, cùng lắm thì hắn thường xuyên đi địa cầu, nhìn bọn họ thì tốt rồi.

"Ngươi yên tâm, ta có chừng mực." Inuyasha gật gật đầu nói.

Lôi Thần Saul thở phào nhẹ nhõm, lộ ra kim mao giống nhau tươi cười, tiếp tục ôm Inuyasha bả vai uống khởi rượu tới.

Ở Asgard trong phòng giam đợi mệnh Loki:......

Không chỉ có không ta lên sân khấu suất diễn, còn bị người đoạt đi rồi Vũ Trụ Ma Phương, Saul còn ôm người khác xưng huynh gọi đệ khai yến hội.

[Tống Anh Mỹ] Khuyển Nhĩ Thiếu NiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ