Bởi vì phía trước đáp ứng rồi đạt Mễ An tới Gotham tìm hắn chơi, cho nên ở đêm qua trò chuyện qua sau, hôm nay sáng sớm Inuyasha liền cùng vượng đạt Bì Đặc La bọn họ cùng nhau đi ra cửa tìm Wayne gia chim nhỏ nhóm chơi.
"...... Không biết vì cái gì ta luôn có loại nhà mình hài tử bị tên vô lại bắt cóc cảm giác." Tony hắc mặt nói.
"Trước nói hảo Tony, lúc này ta cũng sẽ không cùng ngươi cùng đi làm khôi hài nghệ sĩ." Steve lời lẽ chính đáng nhắc nhở nói.
"Khôi hài nghệ sĩ?" Trên đầu trói lại một cái tiểu nhăn Baki vẻ mặt tò mò.
"Chính là lần trước......" Steve tiến đến Baki bên tai nhỏ giọng nói.
Tony:......
Ta mẹ nó đây là bị hai cái lão băng côn tú vẻ mặt sao?!
Nghe xong Steve nói Baki vẻ mặt bừng tỉnh đại ngộ biểu tình nhìn về phía hắc mặt Tony.
Baki: Ta đại cháu trai thật đáng yêu!
Tony: Ta này một cờ lê đi xuống ngươi khả năng liền cảm thấy không đáng yêu!
......
"...... Vì cái gì cuối cùng các ngươi cũng đều cùng nhau tới!" Đạt Mễ An hoàn ngực phi thường cùng với đặc biệt không vui hắc mặt.
"Ta nói phải cho vượng đạt giới thiệu khang nạp nhận thức a." Đề mỗ bình tĩnh nói.
Đi ở đề mỗ bên cạnh khang nạp có chút thẹn thùng cười cười.
"Ta là đi tìm Bì Đặc La quan ngươi chuyện gì." Jason liếc đạt Mễ An liếc mắt một cái, sau đó lập tức hướng ước hảo địa phương đi đến.
Cùng Inuyasha bọn họ cùng nhau chờ ở tại chỗ mau bạc mắt sắc thấy được Jason, hắn trước mắt sáng ngời xoát liền biến mất ở Inuyasha bọn họ trước mặt.
"Hắc, Jason!"
Bị đột nhiên xuất hiện Bì Đặc La hoảng sợ, thiếu chút nữa đào thương đánh quá khứ Jason:......
"Nói bao nhiêu lần không cần đột nhiên liền xuất hiện!"
"Ta cảm thấy ngươi đều thói quen." Bì Đặc La vẻ mặt vô tội.
"Nếu ngươi là chỉ ta đang ở đêm tuần thời điểm, có cái tiểu ngốc tử dẫn theo trà sữa tới đưa ấm áp chuyện này nói ta đây là thói quen, nhưng là có người đột nhiên xuất hiện ở trước mặt ta ta là vĩnh viễn đều sẽ không thói quen." Jason cau mày một bộ siêu hung bộ dáng, vươn tay bóp Bì Đặc La khuôn mặt, nhưng trên tay lại không sử cái gì lực.
Cũng đồng dạng nhìn đến đạt Mễ An bọn họ Inuyasha, đến gần liền nhìn đến bị Jason bóp mặt còn ngây ngô cười Bì Đặc La, cảm giác có điểm không nỡ nhìn thẳng.
Ta có phải hay không ở tiễn đi muội tử trước muốn trước tiễn đi ngốc đệ đệ?!
"Các ngươi đã như vậy chín sao?" Inuyasha vẻ mặt phức tạp hỏi.
"Bởi vì ta chạy nhanh, cho nên ta thường xuyên sẽ đi tìm Jason a, đêm tuần đĩnh hảo ngoạn. Đáng tiếc Tony quản quá nghiêm, Jarvis còn luôn là mách lẻo." Bì Đặc La buông tay bất đắc dĩ nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống Anh Mỹ] Khuyển Nhĩ Thiếu Niên
FanfictionVăn án: Xuyên qua Inuyasha lại xuyên đến tổng anh mỹ thế giới chuyện xưa Tại hạ sở hữu tổng anh mỹ đồng nghiệp toàn vì ái phát điện sẽ không nhập v Cho nên các ngươi bình luận là ta đổi mới động lực ooc báo động trước, không có thời gian tuyến, song...