Peter · khăn khắc gần nhất thực buồn rầu, từ bị lần trước kia đối kỳ quái huynh muội vạch trần là Spider Man sau, liền vẫn luôn nơm nớp lo sợ.
Liền sợ ngày nào đó trên mạng đột nhiên truyền ra, New York hảo hàng xóm Spider Man thân phận đại bật mí như vậy tin tức tới.
Nhưng là hắn tìm vài thiên đều không có tìm được người kia.
Màu bạc tóc dài người hẳn là thực hảo nhận mới đúng.
Lại là hằng ngày giữ gìn trị an ban đêm, ở bắt lấy hai cái ăn trộm một cái cướp bóc phạm, một cái sắc lang sau, Peter ngồi ở nóc nhà lan can thượng nghỉ ngơi.
Sau đó hắn liền nghe được cách đó không xa đường phố truyền đến tiếng nổ mạnh.
Peter đánh cái giật mình, con nhện cảm ứng ở kêu gào có nguy hiểm phát sinh.
Nhưng là này cũng không thể ngăn cản ý thức trách nhiệm bạo lều tiểu nam hài.
Hắn một cái xoay người liền từ nóc nhà thượng nhảy xuống, đãng tơ nhện hướng nổ mạnh địa điểm chạy đến.
Peter còn không có đuổi tới địa phương, liền nghe thấy một loại thực kỳ lạ làm người khó có thể quên tiếng cười.
"Ha ha ha, đáng thương tiểu puppy mau làm ta thần kỳ Vu nữ tiểu cô nương ra tới a!" Đuổi tới địa phương Peter rốt cuộc thấy tiếng cười chủ nhân, Gotham tiêu chí tính vai ác —— "Vai hề"
Lại vừa thấy cùng vai hề giằng co người, đúng là ngày đó vạch trần hắn thân phận ca ca, bất quá lúc này hắn cũng không có kia đầu lóa mắt tóc bạc.
Đúng vậy, lại một lần biến thành nhân loại Inuyasha, đang cùng nhiều lần trải qua trăm cay ngàn đắng giải quyết cát cánh chú ngữ, tới New York tìm bãi vai hề giằng co.
Gotham nơi đó, vai hề thả ra tội phạm đang ở đại náo đặc nháo.
Mà bọn họ nơi này cùng vai hề hợp tác đám vai ác cũng không có ngừng nghỉ.
Các đại nhân đều ra cửa chấp hành nhiệm vụ.
Cho nên biến thành nhân loại, bị một đám gia trưởng các loại dặn dò không chuẩn ra cửa Inuyasha, ở phát hiện vai hề ở New York nơi nơi phóng "Pháo hoa" thời điểm, không màng Jarvis cản trở trực tiếp chạy tới.
"Nàng về nhà, ngươi vẫn là không cởi bỏ nguyền rủa thời điểm càng thuận mắt một chút." Inuyasha một tay ấn đảo một cái xông lên tạp binh, một cái soái khí nhảy lên liền dừng ở một bên thùng đựng hàng thượng.
"Nga, nàng sao lại có thể không đợi ta đâu ~"
Vai hề một bộ này nhưng quá làm nhân sinh khí biểu tình.
Inuyasha: "Ngươi quá xấu, thương mắt."
Vai hề nháy mắt mặt vô biểu tình.
Vai hề thủ hạ nháy mắt an tĩnh như gà.
Inuyasha cảm thấy vai hề lúc này khẳng định ở trong lòng mắng chửi người đâu, có lẽ hắn cảm thấy chính mình phi thường phi thường soái khí cũng nói không chừng.
"hi, man, ta cảm thấy ngươi khả năng yêu cầu New York hảo hàng xóm Spider Man tới giúp đỡ?"
Phát hiện không khí đột nhiên đọng lại, Peter khăn khắc thực đúng lúc mở miệng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống Anh Mỹ] Khuyển Nhĩ Thiếu Niên
FanfictionVăn án: Xuyên qua Inuyasha lại xuyên đến tổng anh mỹ thế giới chuyện xưa Tại hạ sở hữu tổng anh mỹ đồng nghiệp toàn vì ái phát điện sẽ không nhập v Cho nên các ngươi bình luận là ta đổi mới động lực ooc báo động trước, không có thời gian tuyến, song...