Bởi vì trước hai ngày Thiên Khải sự, hơn nữa sau lại quân đội tới người, xác thật làm Xavier học viện bọn học sinh đã chịu kinh hách. Cho nên Charles cấp bọn học sinh thả hai ngày giả.
Tony cao ốc cũng rốt cuộc kiến thành, bọn họ cũng thừa dịp hai ngày này dọn đi vào.
Inuyasha đang cùng Bì Đặc La chơi thể cảm trò chơi, chỉ là đột nhiên vang lên di động tiếng chuông làm Inuyasha đánh cái giật mình, liền bại bởi Bì Đặc La.
Nhìn Bì Đặc La bởi vì thắng trò chơi mà hoan hô, Inuyasha nhún nhún vai.
Hắn cầm lấy di động, nhìn điện báo biểu hiện vẻ mặt nghi hoặc, hắn chuyển được điện thoại.
"Uy, Dick, có chuyện gì sao?"
"Tiểu Dạ, đạt Mễ An có hay không đi tìm ngươi?"
Dick bên kia còn có thể nghe được còi cảnh sát thanh âm, thoạt nhìn còn ở công tác giữa.
"Không có, đạt Mễ An lại rời nhà đi ra ngoài sao?"
"Đúng vậy." Dick có điểm tâm mệt, đạt Mễ An biết được Inuyasha có một đôi lông xù xù lỗ tai sau liền chạy. "Ta cho rằng hắn hẳn là đi New York tìm ngươi, nhưng là ta hiện tại còn ở phiên trực trung, trừu không ra không quay lại trảo hắn về nhà."
"Ta đã biết, nếu hắn tới tìm ta nói, ta sẽ giúp ngươi coi chừng hắn."
"Phiền toái ngươi Tiểu Dạ." Dick nhẹ nhàng thở ra, hiển nhiên Inuyasha hình tượng ở Dick trong lòng vẫn là thực đáng tin cậy.
Inuyasha treo điện thoại, Bì Đặc La tò mò thấu lại đây.
"Đạt Mễ An lại rời nhà đi ra ngoài?"
Inuyasha gật gật đầu.
"Wayne tiên sinh cũng thật vất vả a." Bì Đặc La cảm thán đến.
"Hắn nhưng không vất vả, vất vả chính là hắn lão quản gia Alfred tiên sinh." Tony sau khi nghe được phản bác đến.
Vị này hàng tỉ phú ông tương đương ham thích hắc một vị khác hoa hoa công tử tổng tài.
"Vị kia lão tiên sinh chính là bằng bản thân chi lực lôi kéo năm cái hùng hài tử."
"Không biết ngươi từ đâu ra tự tin nói Wayne tiên sinh là hùng hài tử." Inuyasha mắt cá chết nhìn hắn.
Trước hai ngày còn nghĩ mọi cách tưởng rút hắn nha tới, kết quả cuối cùng liền đem hắn nha gia công gia công làm thành móc chìa khóa, ngươi như thế nào như vậy có thể đâu?!
"sir, Wayne gia tiểu thiếu gia xuất hiện ở dưới lầu." Jarvis trung thực báo cáo.
"Làm hắn tiến vào." Tuy rằng luôn là cùng Bruce lẫn nhau dỗi nhưng là đối với Bruce gia bốn cái hài tử Tony vẫn là thực thích, tuy rằng vẫn là so ra kém hắn sẽ dưỡng hài tử, nhưng cũng không tồi.
Inuyasha:......
Vượng đạt:......
Bì Đặc La:......
Ta biết ngươi đôi mắt đại, không nghĩ tới ngươi mặt cũng rất đại, chính mình đều là bị người khác dưỡng, ai cho ngươi tự tin ngươi sẽ dưỡng hài tử?!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống Anh Mỹ] Khuyển Nhĩ Thiếu Niên
FanficVăn án: Xuyên qua Inuyasha lại xuyên đến tổng anh mỹ thế giới chuyện xưa Tại hạ sở hữu tổng anh mỹ đồng nghiệp toàn vì ái phát điện sẽ không nhập v Cho nên các ngươi bình luận là ta đổi mới động lực ooc báo động trước, không có thời gian tuyến, song...