Chương 17: Dưỡng hài tử thật khó

55 4 0
                                    

"Ngươi đao rất nguy hiểm." Vẫn luôn đứng ở một bên Magneto mở miệng. "Ngươi nghĩ tới bị những cái đó dối trá gia hỏa biết sau sẽ có cái gì hậu quả sao?"

"Erick!" Charles cau mày ngăn lại đến.

"Ngươi là tưởng đào giác, nhưng ta không có hứng thú." Inuyasha nhất châm kiến huyết tiếp tục cắm đao. "Ta không thích một phen tuổi trung nhị bệnh."

Erick · một phen tuổi · trung nhị bệnh · lan tạ ngươi:......

Charles: Phốc.

"Ngươi hay không quá tự cho mình rất cao? Ta xác thật đối với ngươi lực lượng cảm thấy tò mò, nhưng huynh đệ sẽ cũng không cần vì nhân loại mà thu hồi lợi trảo hung thú." Trường hợp người Magneto lạnh nhạt nhìn Inuyasha.

"Ta có điểm đói bụng, có thể về trước trở về sao?" Nhưng mà tựa như đối mặt Thiên Khải khi, Inuyasha thập phần bình tĩnh làm lơ Magneto.

Charles: Khẳng định không ai so Tiểu Dạ càng sẽ kéo cừu hận.

"Đương nhiên, giúp ta cảm ơn Tony nhắc nhở." Charles cười nói.

"Ân."

"Ta cũng muốn đi về trước một chuyến, ngày mai ta sẽ đến chính thức bái phỏng." Ốc luân cũng cũng đứng lên nói.

"Xavier hoan nghênh ngươi, hài tử."

Inuyasha cùng thiên sứ đi trước rời đi sau, những người khác cũng lục tục rời đi, chẳng sợ sự tình thực mau liền giải quyết cũng ngăn không được trên người mỏi mệt cảm.

Trong phòng cuối cùng chỉ còn lại có Charles cùng Magneto.

"Hắn không phải người biến chủng, hắn cũng không phải nhân loại, hắn rất nguy hiểm." Magneto đột nhiên nói đến.

"Ta biết, nhưng là ta nguyện ý tin tưởng hắn." Charles cười nói. "Hắn trải qua quá thống khổ so với chúng ta chỉ nhiều không ít, nhưng hắn nội tâm trước sau như một."

Charles xem qua Inuyasha nội tâm thế giới, đó là một mảnh thực yên lặng địa phương.

Có mênh mông vô bờ mặt cỏ, khai sáng lạn mãn thành hoa anh đào, chậm rãi lưu động dòng suối, còn có dưới ánh nắng chiếu xuống ấm áp nhà tranh.

Mà cái kia thiếu niên liền nằm ở dòng suối biên cây hoa anh đào hạ lười biếng phơi thái dương khuôn mặt điềm tĩnh mà bình thản.

"Hắn nội tâm ôn nhu lại cường đại, Erick ngươi có thể cảm giác được."

Bởi vì biết đối phương vô pháp bị mê hoặc cùng dao động, mới có thể không tự giác chú ý, mới có thể một lần một lần thử.

Làm làm người thường sở sợ hãi Magneto, nếu không phải đối Inuyasha cảm quan không tồi, nhưng không có ở chỗ này nhìn đến như vậy ôn hòa.

"Ta đã từng chiêu mộ quá Maksimov song bào thai, lúc ấy bọn họ tựa như run bần bật tiểu đáng thương. Không có người tiếp thu bọn họ, bọn họ bị nhân loại chán ghét, đuổi đi, thương tổn, chỉ có thể hai người dựa sát vào nhau cho nhau sưởi ấm, bọn họ trên người nảy sinh âm u cảm xúc một lần làm ta cho rằng trên thế giới sẽ xuất hiện hai vị không người có thể ngăn chặn ác đồ, bọn họ thuộc sở hữu chắc chắn thuộc về huynh đệ sẽ, nhưng......"

[Tống Anh Mỹ] Khuyển Nhĩ Thiếu NiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ