Chương 11: Thần tượng

57 7 0
                                    

Ăn Inuyasha mang đến pizza Tony hỏi.

"Ngươi đi đâu nhi? Như vậy vãn mới trở về?"

"Nhận thức một cái tân bằng hữu." Inuyasha uống sữa bò nói.

"Tân bằng hữu? Nam nữ? Trông như thế nào? Tên gọi là gì?"

Inuyasha: "......"

Vượng đạt: "......"

Bì Đặc La: "...... Tony, ngươi cái dạng này có điểm giống tra hộ khẩu."

"Ăn ngươi pizza Bì Đặc La, ta phải bảo đảm ta ngốc nhi tử sẽ không gặp được lòng mang ý xấu ác ý tiếp cận người xấu." Tony cầm một khối pizza trực tiếp lấp kín Bì Đặc La kia trương vĩnh viễn so đầu óc muốn mau miệng.

Bì Đặc La cắn pizza, nhún nhún vai.

Liền hướng Tony bộ dáng này, hắn hoàn toàn có thể liên tưởng đến tương lai vượng đạt nếu là giao bạn trai sau sẽ thế nào.

Bất quá hắn cảm thấy vượng đạt vẫn là không cần giao bạn trai, bằng không hắn cũng không dám bảo đảm chính mình sẽ không trộm bộ hắn bao tải.

Nghĩ đến đây Bì Đặc La oán hận cắn một ngụm trong miệng pizza.

"Hắn kêu Steve · Rogers, thực người chính trực." Inuyasha cũng hiểu biết Tony tính cách cho nên trực tiếp nói cho hắn.

"Steve · Rogers?" Tony nhíu nhíu mày.

"Tên này có cái gì không đúng sao?" Nhìn đến Tony biểu tình, Inuyasha hỏi.

"Không có gì không đúng, chẳng qua làm ta nhớ tới hôm nay dạo Thần Thuẫn Cục internet khi nhìn đến tin tức, mỗ vị mới vừa bị tuyết tan nước Mỹ đại binh." Tony nói điều ra số liệu giao diện.

"Nga, ta biết, Mỹ Quốc đội trưởng, Tony có một phòng hắn quanh thân." Bì Đặc La thấu lại đây nói.

Tony:...... Nhìn chằm chằm.

Bị Tony "Từ ái" ánh mắt xem túng túng Bì Đặc La rụt rụt bả vai, lại tốc độ về tới trên sô pha xem TV, một bức ta chưa từng mở miệng quá bộ dáng.

Vượng đạt: "......"

Nên bắt ngươi làm sao bây giờ, ta ngốc đệ đệ.

Thấy Bì Đặc La chim cút, Tony tiếp tục trên tay công tác, hắn mở ra Steve cá nhân tư liệu.

Inuyasha nhìn tư liệu người trên giống ngẩn người.

Nhìn đến Inuyasha phản ứng, Tony:......

"Nga ~ này cũng thật xảo, ngươi bạn mới bằng hữu cư nhiên là Mỹ Quốc đội trưởng, ta đoán ngày mai bên cạnh ngươi đặc công khẳng định đến gia tăng rồi." Tony dựa vào trên bàn nói.

"Xác thật thực xảo." Inuyasha nhìn hắn tư liệu nói.

Như vậy đảo cũng nói thông mới vừa nhìn thấy Steve khi hắn vì cái gì sẽ là kia phó biểu tình.

"Hắn là ngươi thần tượng?" Nghĩ đến vừa mới Bì Đặc La lời nói, Inuyasha hỏi.

"Thần tượng? Ngươi những lời này nhưng thật là đáng sợ, ta vì cái gì muốn một cái Thế chiến 2 lão băng côn làm thần tượng? Huống chi này thần tượng cá nhân còn làm ngươi lão ba bỏ qua ngươi mười mấy năm thời gian. Iron Man thần tượng vĩnh viễn chỉ có một, đó chính là chính hắn!"

[Tống Anh Mỹ] Khuyển Nhĩ Thiếu NiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ