Công viên trò chơi a......
Inuyasha sủy đâu nhìn hưng phấn thảo luận trước chơi cái gì ba con tiểu ngốc tử.
"Trước chơi qua sơn xe!"
"Ta muốn đi xoay tròn ngựa gỗ."
"Ta tưởng chơi đua xe!"
Xem vượng đạt đạt Mễ An bọn họ còn muốn tranh luận trong chốc lát Inuyasha hướng một bên ghế dài thượng ngồi xuống.
"Các ngươi chậm rãi thảo luận, thảo luận hảo lại đến kêu ta."
Một bộ bị trong nhà hùng hài tử cường lôi ra tới chơi lão phụ thân hình tượng.
"Chúng ta quyết định! Chúng ta muốn đi nhà ma!"
Tam trương người mặt đột nhiên xuất hiện ở Inuyasha trước mặt.
Inuyasha: "Còn chưa có đi nhà ma liền trước bị các ngươi hù chết."
Hắn bị đạt Mễ An từ ghế dài thượng kéo tới.
"Các ngươi là như thế nào từ tàu lượn siêu tốc xoay tròn ngựa gỗ đua xe thảo luận đến nhà ma."
"Ta đã đều nhìn một vòng, nhà ma nhân viên công tác siêu cấp thú vị." Bì Đặc La trên đầu mang không biết từ nào thuận tới tai mèo kẹp tóc cười hì hì nói.
"Cho nên chúng ta chuẩn bị đi nhà ma cùng nhân viên công tác chơi." Đạt Mễ An vẻ mặt hưng phấn nói.
"Nghe được các ngươi nói bọn họ nhất định cao hứng không đứng dậy." Inuyasha mặt vô biểu tình phun tào.
"Đi thôi, đi thôi." Vượng đạt cũng ôm Inuyasha cánh tay cùng đạt Mễ An cùng nhau đem không có gì hứng thú Inuyasha cấp kéo qua đi.
Nhà ma ——
"Oa, hảo hắc a." Vượng đạt đánh giá nhà ma bên trong cảm thán đến.
"Hương vị quá khó nghe." Inuyasha duỗi tay bưng kín cái mũi.
Các loại kỳ quái hương vị hỗn hợp ở bên nhau, gay mũi nước mắt đều mau chảy xuống tới.
"Cảm giác cũng liền như vậy a, như thế nào không ai ra tới đâu." Đạt Mễ An ôm ngực bất mãn nói.
"Hắc, ngươi muốn tàng tới khi nào a." Bì Đặc La ỷ vào tốc độ chạy mau đến giấu ở cửa nhân viên công tác phía sau vỗ vỗ đối phương bả vai hỏi.
"A a a a a!!" Bị dọa đến thét chói tai nhân viên công tác.
"A ha ha ha ha, bọn họ lá gan như vậy tiểu còn dọa người nào a!" Đạt Mễ An cười nhạo nói.
"Xin lỗi xin lỗi, dọa đến ngươi, Bì Đặc La không cần đột nhiên chạy đến nhân gia phía sau a!" Vượng đạt tiến lên giáo dục đệ đệ.
"Thực xin lỗi." Nghe lời xin lỗi Bì Đặc La.
Cả người máu chảy đầm đìa, họa khủng bố đặc hiệu trang nhân viên công tác: "...... Không, không quan hệ."
"Nơi này cũng không như ngươi nói như vậy hảo chơi a, Bì Đặc La."
Bốn người tiếp tục hướng trong đi, đạt Mễ An oán giận nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống Anh Mỹ] Khuyển Nhĩ Thiếu Niên
FanfictionVăn án: Xuyên qua Inuyasha lại xuyên đến tổng anh mỹ thế giới chuyện xưa Tại hạ sở hữu tổng anh mỹ đồng nghiệp toàn vì ái phát điện sẽ không nhập v Cho nên các ngươi bình luận là ta đổi mới động lực ooc báo động trước, không có thời gian tuyến, song...