Gotham, con dơi động ——
"...... Cũng chính là ở Inuyasha nơi đó, đạt Mễ An mới có thể như vậy hoạt bát, nói thực ra có điểm hâm mộ." Dick nhìn màn hình đạt Mễ An tạc mao bộ dáng, nhìn chằm chằm cười hì hì cùng đạt Mễ An Laura hỗ động Inuyasha, trong ánh mắt tràn ngập hâm mộ ghen tị hận.
Ta cái này đại ca làm cũng không tồi a, xem ta bọn đệ đệ bị ta dưỡng lớn lên lại cao lại tráng, như thế nào liền đều là mặt đen hũ nút đâu......
"Xuy, ngươi nếu là hâm mộ ngươi cũng mang lên hai chỉ tai mèo, có lẽ đạt Mễ An cũng có thể ' hoạt bát đáng yêu ' cùng ngươi huynh hữu đệ cung đâu." Jason cười nhạo một tiếng ánh mắt nhìn về phía Dick đầu.
Đừng nói, mang lên tai mèo có lẽ còn rất thích hợp.
"Ngươi ở vui đùa cái gì vậy tiểu cánh, ta lại không phải Tiểu Dạ sinh ra chính là lông xù xù, tự mang trung khuyển buff." Dick vuốt cằm. "Hắn cái này tự mang thuộc tính quá khi dễ người."
Quải nhà mình nhiệt tình yêu thương rời nhà trốn đi phản nghịch thành nghiện Tứ đệ một quải một cái chuẩn.
Nhà bọn họ người ở chung lên không giống Stark một nhà như vậy nhẹ nhàng, đặc biệt là ban đầu thời điểm, tuy nói sau lại phụ thân cùng bọn họ công bằng nói chuyện nói. Bọn đệ đệ cũng đều bắt đầu học hoà bình ở chung, tiểu cánh thậm chí cũng sẽ ở nghỉ tắm gội tới trong nhà trụ, nhưng là con dơi gia nhân tính cách cơ bản đều giống nhau.
Đây là Trung Quốc ngữ nói "Thượng bất chính hạ tắc loạn" đi.
Thượng lương bất chính Bruce:......
Đạt Mễ An vẫn là giống như trước đây phản nghịch, chẳng sợ hắn tự học xong rồi đại học chương trình học, vẫn là giống nhau bị phụ thân nhét vào trường học đi học, cũng có gia nhập thiếu niên Titan.
Bên người có đồng bọn, so với bọn họ mới vừa gặp mặt khi, đạt Mễ An tính cách đã mềm hoá rất nhiều.
Nhưng cùng đại nhân làm nũng gì đó vẫn là không có.
Cho nên Inuyasha cái này ngoại lệ liền thật sự làm nhân đố kỵ.
Còn không phải là có hai chỉ cẩu lỗ tai sao? Còn không phải là mao hảo sờ sao? Còn không phải là toàn thân đều tản ra hảo cẩu tử khí tràng sao?! Đạt Mễ An ngươi tỉnh tỉnh! Bá tổng nhân thiết không thể ném a!
Đề mỗ từ máy theo dõi trước ngẩng đầu, uống một ngụm trà.
Đây là cát cánh tiểu thư đưa, uống một ngụm liền sẽ cảm thấy thần thanh khí sảng đảo qua mỏi mệt.
Cho nên bọn họ cơ bản đã giới cà phê đen.
"Thật như vậy để ý liền đi đem đạt Mễ An xách trở về. Vai hề bị trảo, Gotham nhiều chuyện như vậy yêu cầu làm, vừa vặn cũng đỡ phải đạt Mễ An ồn ào tổng không cho hắn làm việc." Đề mỗ liếc mắt không bị đệ đệ làm nũng qua mà ghen tuông quá độ đại ca, lạnh lạnh nói.
"...... Vẫn là thôi đi." Dick nhìn đạt Mễ An ghé vào Inuyasha trên lưng, túm hắn lỗ tai bộ dáng cười cười. "Hắn rất vui vẻ, hơn nữa ta cũng không nghĩ đạt Mễ An một hồi tới, liền hắc mặt một đao ném ở ta trên mặt."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống Anh Mỹ] Khuyển Nhĩ Thiếu Niên
FanfictionVăn án: Xuyên qua Inuyasha lại xuyên đến tổng anh mỹ thế giới chuyện xưa Tại hạ sở hữu tổng anh mỹ đồng nghiệp toàn vì ái phát điện sẽ không nhập v Cho nên các ngươi bình luận là ta đổi mới động lực ooc báo động trước, không có thời gian tuyến, song...