Giảng thật làm một cái nhưng công nhưng nãi Vu nữ, ở thế giới này cát cánh có thể so Inuyasha hữu dụng nhiều.
"Nhưng này cũng không phải ngươi thức đêm lý do." Inuyasha hoàn ngực dựa vào cửa, nhìn cát cánh ngồi quỳ ở bàn trà trước họa phù chú.
"Này đối ta cũng không có cái gì ảnh hưởng, Inuyasha." Gác xuống bút cát cánh thần sắc ôn nhu nói.
"...... Máy móc đều yêu cầu nghỉ ngơi, nhanh lên đi ngủ, bằng không tịch thu!"
Giảng không được lý liền không nói lý!
"Tốt, huynh trưởng đại nhân." Cát cánh bất đắc dĩ cười cười, đem trên tay bút lông một gác, đứng dậy.
"Tony bọn họ còn ở vội sao?"
Inuyasha không tỏ ý kiến nhún nhún vai.
"Hiện tại đang ở thời khắc mấu chốt, bọn họ không nghe khuyên bảo."
Cát cánh cúi đầu cười cười, nàng đã là đã biết Tony bọn họ giúp nàng tạo thân thể sự tình.
Bọn họ bản thân xưa nay không quen biết, duy nhất liên tiếp điểm chỉ có Inuyasha.
Tựa như cát cánh bởi vì Inuyasha duyên cớ tiếp thu Tony bọn họ, bọn họ cũng giống nhau.
Nhưng dù vậy, lại cũng có thể vì nàng cái này nhận thức chỉ có mấy ngày người xa lạ làm được loại tình trạng này, này vô pháp làm cát cánh bất động dung.
Cho nên mặc kệ có thể hay không thành công, cát cánh đều tưởng báo đáp bọn họ.
Chỉ tiếc nàng hiện tại vô pháp lưu tại thế giới này. Có lẽ thân thể thành công về sau, làm một cái tiếp nhập điểm, nàng có thể tiềm di mặc hóa dung nhập cái này thời không, nhưng là bây giờ còn chưa được.
Nàng còn cần vì nguyên bản thời không bồi dưỡng một cái người thừa kế.
Đi ra Tony vì cát cánh chuẩn bị tĩnh thất, Inuyasha nhìn theo nàng hồi phòng ngủ nghỉ ngơi, sau đó xoay người đi trước phòng thí nghiệm.
Mới vừa đi vào liền phát hiện vài vị nam tính nhà khoa học bị đuổi ra tới.
"Làm sao vậy?"
"Tô duệ cùng Helen nói kế tiếp công tác đều giao cho các nàng, rốt cuộc cát cánh là cái nữ hài tử......" Ban Nạp có chút xấu hổ sờ sờ cái mũi.
Bọn họ mấy cái ngay từ đầu cũng chưa ý thức được này đó, cho nên đột nhiên bị hai vị nữ sĩ nói ra còn rất xấu hổ.
"Thật là vất vả các nàng." Inuyasha nhìn nhìn nhắm chặt phòng thí nghiệm cửa. "Dù sao các ngươi hiện tại cũng vô dụng không bằng đi ngủ, ngốc tại nơi này đương môn thần đều ngại vướng bận."
Nói xong Inuyasha xoay người rời đi, đi cấp tô duệ cùng Triệu Helen tiến sĩ lấy bữa ăn khuya.
Tony: "......"
Ethan: "......"
Ban Nạp: "......"
"Tony, ngươi thành thật công đạo ta không ở trong khoảng thời gian này ngươi dạy hư Tiểu Dạ nhiều ít." Ethan vẻ mặt phức tạp nói, này miệng như thế nào so Tony còn chán ghét đâu?!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống Anh Mỹ] Khuyển Nhĩ Thiếu Niên
أدب الهواةVăn án: Xuyên qua Inuyasha lại xuyên đến tổng anh mỹ thế giới chuyện xưa Tại hạ sở hữu tổng anh mỹ đồng nghiệp toàn vì ái phát điện sẽ không nhập v Cho nên các ngươi bình luận là ta đổi mới động lực ooc báo động trước, không có thời gian tuyến, song...