Cát cánh thân thể giải quyết có hi vọng, cái này làm cho Inuyasha tâm tình không tồi.
Cát cánh cũng thay đỏ trắng đan xen vận động phục, bởi vì Inuyasha cũng ăn mặc màu đỏ hệ vận động phục, cho nên Bì Đặc La cùng vượng đạt cũng thay cùng sắc hệ trang phục.
Bốn người đi cùng một chỗ vừa thấy chính là người một nhà, tỉ lệ quay đầu là tương đương cao.
Rốt cuộc này bốn người không có một cái lớn lên xấu, không nói vốn là thực hút tình phương đông gương mặt Inuyasha cùng cát cánh, vượng đạt cùng Bì Đặc La cũng là tùy tùy tiện tiện là có thể nghiền áp những cái đó minh tinh nhan giá trị.
Như vậy bốn người đi cùng một chỗ, không có tỉ lệ quay đầu mới là kỳ quái.
Inuyasha thậm chí còn đuổi đi hai cái tinh thăm.
"Nơi này cùng qua vi nơi đó không quá giống nhau đâu." Mang che nắng mũ cát cánh nhìn Inuyasha nói.
"Rốt cuộc phương tây luôn luôn càng mở ra một chút, hơn nữa thời gian tuyến cũng không quá giống nhau." Inuyasha nghĩ nghĩ nói, rốt cuộc 2009 cùng 2019 khác biệt cũng không phải không lớn.
"Cát cánh chúng ta đi dạo thương trường đi! Cũng muốn cho ngươi nhiều mua viết một ít quần áo mới có thể." Vượng đạt vãn khởi cát cánh tay nói.
Bởi vì cát cánh sẽ không tiếng Anh nguyên nhân, Jarvis thao tác cánh tay máy làm mấy cái máy phiên dịch.
Loại này đơn giản tiểu ngoạn ý, không cần Tony động thủ, hiện tại đã thành tinh Jarvis hoàn toàn có thể đảm nhiệm.
Cát cánh gật gật đầu, tùy ý tóc đỏ tiểu cô nương lôi kéo nàng đi vào thương trường.
Inuyasha:......
Mau bạc:......
Cảm giác thuốc viên, vượng đạt một người nữ sinh dạo thương trường khi liền rất hải, hiện tại có một cái khác cô nương bồi nàng......
Inuyasha vỗ vỗ Bì Đặc La bả vai, cũng theo qua đi.
"Hảo đi hảo đi...... Ai làm chúng ta là nam nhân đâu." Bì Đặc La chính mình phun tào một câu cũng theo đi lên.
Đi theo hai cái tiểu cô nương phía sau, ngẫu nhiên đương đương các nàng người mẫu, hoảng hốt gian tựa hồ lại cùng thế giới của chính mình trọng điệp.
Qua vi cũng từng như vậy lôi kéo cát cánh ở thương thành tuyển mua, mà hắn tắc đi theo hai cái cô nương phía sau chán đến chết loạn hoảng.
Inuyasha trên mặt không khỏi trồi lên mỉm cười, liền như vậy sủy xuống tay nhìn ba cái đệ muội ở giá áo trước giao lưu.
Đang ở rối rắm rốt cuộc nên mua nào một bộ càng thích hợp vượng đạt các nàng, quay đầu liền thấy thần sắc ôn nhu lại bao dung nhìn qua Inuyasha.
"......"
"......"
"......"
Đột, đột nhiên cảm thấy hảo thẹn thùng a!!
Vì cái gì đột nhiên dùng cái loại này ánh mắt nhìn các nàng a!!
......
"Chúng ta vừa mới có phải hay không thực ấu trĩ......" Ngồi ở ghế dài thượng vượng đạt rối rắm hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống Anh Mỹ] Khuyển Nhĩ Thiếu Niên
FanfictionVăn án: Xuyên qua Inuyasha lại xuyên đến tổng anh mỹ thế giới chuyện xưa Tại hạ sở hữu tổng anh mỹ đồng nghiệp toàn vì ái phát điện sẽ không nhập v Cho nên các ngươi bình luận là ta đổi mới động lực ooc báo động trước, không có thời gian tuyến, song...