Prologue

7.2K 100 0
                                    

Warning: Mature Content. Read at your own risk. This is a work of fiction. Names, characters, business, events, and incidents are the products of the author's imagination. Any resemblance to actual persons, living or dead, or actual events is purely coincidential.

Warning: May contain typographical and wrong grammars. Feel free to correct me, hehi~

Warning: Madami mura dito. Hehi~

Enjoy reading, guyseu~

Credits to maxzilee for the book cover! Ang ganda! Thank you~~

***

---> Kahit kailan, hindi niya naranasan na mahalin at maalagaan ng iba kahit pa ng sarili niyang mga magulang.

"Boba! Tanga! Pokpok! Manang mana ka talaga sa p*t*ngina mo!"

Bawat palo at sipa ng kanyang ama ay wala siyang ibang magawa kung hindi dumaing at impit na umiyak dahil baka kapag pumalag siya, lalo lang ito magalit sa kanya lalong lalo na at ayaw nitong nadidinig siyang umiiyak kahit ubligado na niya itong gawin sa sobrang sakit at takot.

Hindi niya alam kung hanggang kailan siya tatagal. Hindi niya alam kung hanggang saan niya kakayanin pero ayaw niyang umalis. Ayaw niya tumulad sa ina na iniwan ang ama niya.

Hanggang isang gabi...

Nagising na lamang siya na nararamdaman ang mga kamay na iyon na humahaplos sa kanyang katawan habang unti unti siyang hinuhubadan nito. Pagmulat ng kanyang mga mata, ganoon na lamang ang takot at kabog sa kanyang dibdib nang makita kung sino ang nasa ibabaw niya at gumagawa ng karumaldumal na iyon sa kanya...

"P-papa?" ang sarili niyang ama.

"Shhh... Wag kang maingay." amoy na amoy niya ang alak sa hininga nito. "Ang anak ko.." mahinang tawa nito at matunog na inamoy ang kanyang leeg na para bang  gutom na gutom ito sa kanya. "Mag kaamoy na mag kamoy talaga kayo ng nanay mo. Mag kamukhang magkamukha din kayo.. Hahaha..."

"P-papa.." napahagulgol na lamang siya sa sobrang takot. Akala niya hanggang bugbog lang ang kayang gawin ng ama... Handa niyang indahin at isakripisyo ang lahat para sa ama pero.. Ito.. "W-wag po--Hmmm!"

Marahas nitong tinakpan ang kanyang bibig. "Manahimik kang pokpok ka." mahina itong tumawa at tila nagsitaasan ang mga balahibo sa kanyang katawan nang dilaan nito ang kanyang leeg. "Magugustuhan mo din ito. Magkatulad lang naman kayo ng nanay mo. Pokpok. Basta t*te bukaka agad. Hahahaha.."

"Hmmm!!!!" impit siyang napatili nang saluhin nito ang kanyang pagkababae at kinurot iyon na tila gigil na gigil.

"Urgh... Erza..."

'JUSKOOOOOO!!! TAMA NA POO!!!' "HMMMM!!!!"

"Anak ko.. Anak--- urgh!!"

Nang matuhod ang ama sa pag kalalaki nito ay agad niya itong tinulak at inaayos ang sariling tumakbo papalayo.

Hindi niya alam kung saan siya dadalhin ng mga paa niya. Hindi niya alam kung gaano siya katagal tatakbo. Tila parang di siya nakakaramdam ng pagod sa sobrang takot. Wala na siyang pakielam.  Ang gusto lang niyang mangyari ay makalayo sa ama at makapag tago.

Hanggang sa napagod siya at nahinto sa isang lugar. Nagtago siya sa likod ng mga tela at niyakap ang sarili at doon umiyak ng umiyak hanggang sa napagod siya at nawalan ng malay..

Kinaumagahan...

"Ate?" gising ng kung sino sa kanya.

Nagmulat siya ng mga mata at kinilala kung sino iyon. "S-sino ka?"

Owned By The Mafia Boss - On Going.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon