Chương 365: Quỳ ván giặt đồ ^_^
Mà sự thật chứng minh, chuyện này đúng là không dễ dàng.
Không phải nói không cho mượn, mà là hiện tại không thể mượn.
Liên Bang hiện tại một bên phòng bị Xích Tinh ngo ngoe rục rịch, một bên phòng bị Đế Quốc như hổ rình mồi, nếu không đem một trong hai mối tai họa ngầm này giải quyết, như vậy sự tồn tại của Liên bang cực kỳ nguy hiểm, lúc này bản thân vốn dĩ cũng đã đủ nguy hiểm, sao còn có thể đem binh cho người khác mượn.
Ngày hôm sau, Hạ Thiên Tịch nói cho Lancet kết quả này.
Lancet gật gật đầu tỏ vẻ hoàn toàn có thể lý giải, tuy kết quả này cũng bên trong dự kiến, nhưng vẫn khiến người cảm thấy có chút khó chịu!
"Đừng lo, bất luận ngươi thế nào ta đều sẽ cùng ngươi." Thẩm Hạo đứng bên người Lancet kiên định không đổi nói.
"Không sao." Lancet lắc đầu, lập tức khôi phục lại trạng thái cao quý của vương tử điện hạ, nhìn Hạ Thiên Tịch nói: "Vậy chúng ta đi trước."
"Các ngươi hiện tại rời đi là muốn đi đâu." Hạ Thiên Tịch buột miệng hỏi.
"Về Đế quốc." Lancet biểu tình nghiêm túc trả lời.
"Còn...nữ vương Đế quốc?"
"Đã chết."
"....... Xin lỗi." Vì chuyện này vẫn luôn có lời đồn ở bên ngoài, các loại tai tiếng đều có, Hạ Thiên Tịch liền hỏi một chút, không nghĩ tới lại là sự thật....
"Không sao, dù sao đây cũng là sự thật." Lancet lắc đầu: "Mấy năm nay ta làm một vương tử điện hạ ngày ngày trốn trốn tránh tránh, cũng đến lúc phải đối diện với con dân Đế quốc. Nếu ta lại không xuất hiện, tin rằng con dân Đế quốc thật sự sẽ mất đi lòng tin đối với ta."
"Vậy trong tay ngươi có binh không?" Hạ Thiên Tịch hỏi, y không tin trong tay Lancet không có binh.
Cho dù Lancet mấy năm nay không lộ diện, là một vương tử điện hạ của một quốc gai cũng không thể không có binh.
"Có một ít, đều âm thầm liên lạc, chẳng qua ta không quá nắm chắc." Lancet suy nghĩ một chút nói, sau đó vẻ mặt nghiêm túc nhìn Hạ Thiên Tịch nói: "Ta có thể gặp Hạ nguyên soái một chút không? Ta muốn tự mình nói với hắn chuyện này?"
Hạ Thiên Tịch: "......."
Nói không chừng phụ thân ta vừa gặp mặt ngươi việc đầu tiên chính là giết chết ngươi!
Chẳng lẽ ngươi quên mất việc xảy ra trước kia rồi sao?
Phụ thân ta chính là nhi khống đấy!
Lát nữa nếu ngươi thiếu cánh tay gãy cẳng chân nào thì cũng đừng trách ta nhé!
"Đương nhiên có thể." Khi Hạ Thiên Tịch đang lo lắng Lăng Thần đã nhanh chóng trả lời: "Ta đây liền liên hệ giúp ngươi với Hạ nguyên soái."
Hạ Thiên Tịch: "......."
Trả lời nhanh như vậy làm gì? Sao không nghe ý kiến của ta một chút?
BẠN ĐANG ĐỌC
(EDIT HOÀN- P. TIẾP THEO)TRỌNG SINH CHI CƯỜNG THẾ TRỞ VỀ
General FictionTác giả: Tiểu bánh trôi Edit: Bilun Đây là phần tiếp theo nha bà con Tình trạng: Hoàn chính văn FOLLOW ĐỂ THEO CẬP NHẬT CHƯƠNG MỚI NHẤT NHÉ😊