Chương 359: Hình ảnh ấm áp
Lăng Thần nghẹn cười trong lòng thiếu chút nữa tẩu hỏa nhập ma.
Quả thực muốn nội thương.
Ở chỗ Lạc Ngôn không nhìn thấy, Hạ Thiên Tịch hung hăng nhéo hắn một phen, có buồn cười như vậy sao? Cư nhiên còn dám cười nhạo y? Quả thực không thể tha thứ.
Lăng Thần lập tức thu lại biểu tình quá mức khó miêu tả trên mặt mình, ở trước mặt tiểu tức phụ tuyệt đối không thể quá đắc ý.
Lạc Ngôn cũng không phát hiện động tác nhỏ của hai người, bưng bát canh gà chậm rãi đút cho Hạ Thiên Tịch.
Hạ Thiên Tịch uống được mấy thìa, bụng đã no không chịu nổi, tuy canh gà rất tươi ngon, hương vị rất thơm, nhưng y hiện tại thật sự không uống nổi nữa.
Hạ Thiên Tịch âm thầm dùng tay lại nhéo hắn một cái.
Ánh mắt Lăng Thần hơi ủy khuất nhìn tiểu tức phụ, lại làm sao nữa thế?
Sao lại càng ngày càng hung dữ như vậy?
Quả thực có chút khủng bố!
Về sau tiểu tức phụ sẽ không trở nên hung dữ mãi như vậy chứ!
Nghĩ tới cuộc sống sau này của mình đều có chút đáng sợ!
Hạ Thiên Tịch rất là sốt ruột, y đã uống không nổi nữa rồi, nhưng y lại không thể nói rõ, chỉ có thể dùng ánh mắt ra hiệu cho Lăng Thần.
Còn may Lăng Thần chỉ liếc mắt một cái liền hiểu ra, lập tức đứng lên đi ra ngoài, Lạc Ngôn cũng không để ý tới hắn, chỉ một lát sau Lăng Thần cầm một bát con tới hộp giữ ấm múc một bát chia sẻ với tiểu tức phụ của hắn.
"Con làm gì thế?" Lăng Thần còn chưa múc ra, đã bị Lạc Ngôn nhìn thấy, lập tức nhíu mày vẻ mặt trách cứ nhìn hắn nghiêm túc mà nói: "Sao lại không hiểu chuyện như vậy? Đây là ta làm cho Tiểu Tịch, là để bồi bổ thân thể cho y, sao con đã lớn thế rồi còn tranh ăn với Tiểu Tịch, sao không biết thương yêu y chứ."
Lăng Thần: "......"
Hạ Thiên Tịch: "......"
Này là con ruột sao?
Cuối cùng hai người bọn họ ai mới là con ruột?
Lăng Thần trầm mặt buông bát.
Hạ Thiên Tịch nghẹn cười trong lòng, nhưng nhìn thấy Lạc Ngôn lại đưa tới một thìa canh gà, còn có lời nói của anh, Hạ Thiên Tịch thiếu chút nữa bị dọa tè ra quần.
"Nào, Tiểu Tịch, ngoan ngoãn uống xong chỗ này, bên trong hộp còn có, con uống nhiều một chút, một ngụm cũng đừng để cho nó, cũng không biết thương con."
Hạ Thiên Tịch: "......"
Khuôn mặt lập tức trở nên có chút khổ bức.
Y không hề muốn uống một chút nào.
Cứ như vậy uống tiếp, chỉ sợ bụng y cũng phải nứt vỡ.
Quả nhiên người không thể quá đắc ý, bằng không nhất định sẽ xui xẻo mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
(EDIT HOÀN- P. TIẾP THEO)TRỌNG SINH CHI CƯỜNG THẾ TRỞ VỀ
General FictionTác giả: Tiểu bánh trôi Edit: Bilun Đây là phần tiếp theo nha bà con Tình trạng: Hoàn chính văn FOLLOW ĐỂ THEO CẬP NHẬT CHƯƠNG MỚI NHẤT NHÉ😊