Chương 383: Toàn văn hoàn!
Bởi vì tang thi canh giữ bên ngoài cơ bản đều là một vài tang thi cấp thấp, bọn chúng không có trí tuệ, cho nên chỉ cần không để bọn chúng ngửi được hơi thở nhân loại, cho dù nhìn thấy nhân loại sống sờ sờ lắc lưc trước mắt bọn chúng, trên mặt đất nhiều ra một vài dấu chân, cũng sẽ không khiến bọn chúng hoài nghi.
Đối với điều này, mọi người cực kỳ yên tâm, chỉ cần không gặp tang thi cấp 5 trở lên có trí tuệ là được.
Đến thành trung tâm của Q tinh, tám người chia thành hai người một tiểu đội bắt đầu phân tán hành động.
"Thuốc nổ mang như vậy là đủ rồi nhỉ!" Hạ Thiên Tịch dùng thần thức quét qua thuốc nổ trong vòng tay không gian của mình, nhìn về phía mọi người: "Vẫn nên kiểm tra từng cái nhẫn không gian của từng người một chút đi."
"Được." Mọi người lập tức mở ra nhẫn không gian của mình điều tra một phen, chuyến này ra ngoài, tuyệt đối không thể có bất cứ sơ hở gì, đặc biệt là thuốc nổ trong nhẫn không gian, nhiệm vụ của bọn họ là tạc hủy Q tinh, cho dù không thể hủy diệt tang thi, nhưng vẫn phải tận hết khả năng giảm bớt số lượng tang thi.
Mọi người gật gật đầu nói: "Đều mang đủ rồi."
Lăng Thần nói: "Nhiệm vụ chủ yếu của chúng ta lần này là tạc hủy Q tinh, cho nên các ngươi cần phải đặt tốt thuốc nổ, ngàn vạn không thể bị ẩm."
Đặc biệt là thời tiết Q tinh hiện tại, lúc trước vì không chuẩn bị, lại không nghĩ tới thời tiết Q tinh lại ác liệt như thế.
"Vậy chúng ta liền phân ra hành động đi, trong vòng 3 ngày cần phải đem mỗi một góc Q tinh đặt hết thuốc nổ, sau đó tập hợp ở nơi này." Hạ Thiên Tịch nói.
"Được."
"Lancet và Thẩm Hạo các ngươi đi phía đông, Lạc Vô Dật và Feeina các ngươi đi phía tây, Dạ Đồng và Tinh Dạ các ngươi đi phía bắc, như vậy còn phía nam để ta và Lăng Thần tới đặt."
"Được."
"Xuất phát."
Nếu phân công nhiệm vụ của từng người xong rồi, mọi người lập tức tách ra chấp hành.
Hạ Thiên Tịch và Lăng Thần cũng không kéo dài thời gian, vì bọn họ chỉ có ba ngày. Tuy bọn họ có thể bảo đảm ở chỗ này sẽ không bị phát hiện, nhưng hao tổn ở bên ngoài cũng không bù đắp được, bọn họ ở chỗ này nhiều một giây, nhân loại bên ngoài sẽ nhiều thêm một cái chết, ai cũng không bù đắp nổi.
Hơn nữa muốn ẩn nấp thân ảnh cũng cực kỳ tiêu hao lực lượng ma pháp, bọn họ cần bảo đảm lực lượng trong cơ thể mình tiêu hao ít nhất, ít nhất đặt xong thuốc nổ còn phải có năng lực để chạy trốn.
Ba ngày qua, mọi người quả thực không ngừng nghỉ chút nào, trong không gian của mọi người tràn đầy thuốc nổ, mặc kệ là ban ngày hay là ban đêm, bọn họ đều đang tìm kiếm vị trí tốt nhất để đặt thuốc nổ.
Bao thuốc nổ cuối cùng trong không gian của Hạ Thiên Tịch được lấy ra, nhếch môi cười cười: "Một cái cuối cùng."
BẠN ĐANG ĐỌC
(EDIT HOÀN- P. TIẾP THEO)TRỌNG SINH CHI CƯỜNG THẾ TRỞ VỀ
General FictionTác giả: Tiểu bánh trôi Edit: Bilun Đây là phần tiếp theo nha bà con Tình trạng: Hoàn chính văn FOLLOW ĐỂ THEO CẬP NHẬT CHƯƠNG MỚI NHẤT NHÉ😊