Chương 360: Vua vuốt mông ngựa!
"Phụ thân." Thời gian giữa trưa hôm nay, nghe được tiếng chuông cửa vang lên, Hạ Thiên Tịch lập tức chạy tới mở cửa.
Cửa mở ra, Hạ nguyên soái mặc một thân quân trang cực kỳ nghiêm chỉnh đứng ở bên ngoài.
Khuôn mặt không biểu tình của Hạ Thanh khi nhìn thấy con trai, biểu tình lạnh như băng cũng nhu hòa hơn một chút, Hạ Thiên Tịch chạy nhanh tiến lên mặt mày hớn hở ôm anh làm nũng: "Phụ thân."
Từ khi y sinh hai bánh bao nhỏ, phụ thân chưa tới xem một lần nào, không phải vì Hạ Thanh không muốn tới, mà là gần đây đám quân đội phản loạn của Đế Quốc lại tìm đường chết khiêu khích, phụ thân vẫn luôn phải ở trong quân đội để thương lượng kế sách với tướng sĩ, cho nên vẫn luôn không tới gặp.
Hai bánh bao nhỏ đều sinh ra được gần 1 tháng, cuối cùng Hạ Thanh mới có một tia rảnh rỗi, nhịn không được liền muốn tới xem.
Hạ Thanh cũng ôm con trai, dùng tay ước lượng, sau đó nhíu mày, lạnh lùng nói: "Sao lại gầy như vậy?"
Hạ Thiên Tịch: "......"
Thật vậy sao?
Những lời này thật sự quá dễ nghe, nếu có thể ý thật sự muốn phụ thân nói nhiều mấy lần.
Vì từ khi mang thai tới khi sinh bánh bao nhỏ ra, y vẫn luôn bị Lăng Thần cưỡng ép bồi bổ, hơn nữa cái bụng mềm thịt khi mang thái hai bánh nhỏ kia sau khi sinh xong cũng không giảm xuống, ngược lại bụng thịt càng ngày càng tích tụ nhiều lên.
Đây tuyệt đối không phải hiện tượng tốt.
Hạ Thiên Tịch âm thầm siết nắm tay, y nhất định phải khôi phục lại dáng người ma quỷ câu nhân.
Người đã mang thai dáng người sẽ biến dạng, trở nên mập mạp gì đó, nghĩ một chút thôi cũng thấy cực kỳ đáng sợ.
Y mới không muốn biến thành một nam nhân trung niên.
Hiện giờ chợt nghe thấy phụ thân nói, Hạ Thiên Tịch quả thực đều phải rơi lệ đầy mặt.
Gầy, thật là không dễ dàng a!
"Là gầy thật nhiều, phải điều dưỡng cho cẩn thận, Lăng Thần đâu? Sao không chăm sóc con?" Úc Trục Thiên từ phía sau Hạ Thanh lộ ra một cái đầu, đôi mắt nhìn Hạ Thiên Tịch tuy không cảm thấy con trai trước mặt có chỗ nào trở nên gầy, nhưng vẫn cực kỳ chân chó.
Đúng! Hắn chính là chó săn cực kỳ vuốt mông ngựa tiểu tức phụ và con trai.
Chắc chắn không cần hoài nghi.
Quả thực, Hạ Thiên Tịch nghe thấy những lời này, cười thấy răng không thấy mắt, ngay cả khi nhìn Úc Trục Thiên cũng thấy thuận mắt hơn rất nhiều, thậm chí tâm tình cực kỳ tốt còn cho Úc Trục Thiên vào nhà.
Đây là hiệu quả của vuốt mông ngựa, quả thực quá giỏi!
Úc Trục Thiên vui sướng muốn bay lên trời, hơn nữa trong lòng âm thầm quyết định, về sau phải vuốt mông ngựa con trai nhiều một chút, nói không chừng tiểu tức phục rất nhanh sẽ tha thứ cho hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
(EDIT HOÀN- P. TIẾP THEO)TRỌNG SINH CHI CƯỜNG THẾ TRỞ VỀ
General FictionTác giả: Tiểu bánh trôi Edit: Bilun Đây là phần tiếp theo nha bà con Tình trạng: Hoàn chính văn FOLLOW ĐỂ THEO CẬP NHẬT CHƯƠNG MỚI NHẤT NHÉ😊