Chương 362: Nhũ danh của con trai!
Sáng sớm hôm nay, mặt trời bên ngoài còn chưa quá nắng, Hạ Thiên Tịch quyết định đem hai đứa con ôm ra ngoài tắm nắng.
Y và Lăng Thần mỗi người ôm một đứa.
Y ôm con trai lớn trong lòng ngực, khuôn mặt nhỏ cực kỳ lãnh khốc, đôi mắt như nho đen sáng lấp lánh, cái miệng chu lên rất là nhuyễn manh.
Rõ ràng một bánh bao mềm mại đáng yêu đến mức khiến người phun máu, nhưng cố tình vẻ mặt lại lãnh khốc, thật sự khiến người nhìn nhịn không được bật cười.
Mà trong ngực Lăng Thần là con trai nhỏ Hạ Lê, một khuôn mặt nhỏ mềm mại vui tươi hớn hở, núm đồng tiền cực kỳ mê người, đôi mắt hẹp dài đặc biệt phong lưu, vừa thấy liền biết sau này lớn lên chắc chắn cực kỳ giống Hạ Thiên Tịch.
Tiểu Hạ Lê nhìn anh trai bên cạnh, vui tươi hớn hở vươn tay muốn chơi với nhóc, tiểu Lăng Duệ rất là khinh thường, khuôn mặt lãnh khốc cư nhiên quay đầu sang một bên.
Hừ! Ngốc như vậy ai muốn chơi với ngươi!
Tiểu Hạ Lê tủi thân lập tức mím môi, hốc mắt nhanh chóng ngưng tụ ra nước mắt trong suốt, chỉ cần chớp mắt một cái là rơi xuống.
Đôi mắt nhỏ ủy khuất quả thực khiến người đau lòng.
Núm đồng tiên vui tươi hớn hở cũng đã biến mất.
Hạ Thiên Tịch nhìn một màn này, xoa xao đầu con trai, mái tóc màu đen thực mềm mại, cảm xúc cực kỳ tốt, khiến y có chút yêu thích không buông tay.
Nhưng rõ ràng tiểu Lăng Duệ rất không quen, đừng thấy người ta nhỏ tuổi, nhưng đã có khí chất cực kỳ lãnh khốc huyễn.
Nhưng người xoa đầu mình là ba ba, là người thân nhất, vì thế nhóc chỉ có thể nhịn xuống cảm giác không thoải mái trên đầu.
"Trứng Trứng, con không thể bắt nạt em trai biết không? Em ấy chính là em trai con, về sau chỉ có thể cưng chiều em ấy." Tuy hiện tại con trai còn chưa nghe hiểu y nói gì, nhưng Hạ Thiên Tịch vẫn quyết định dạy dỗ con trai tư tưởng làm anh nhất định phải cực kỳ yêu thương em trai mình.
Chỉ có huynh hữu đệ cung, gia đình mới xem như hài hòa mỹ mãn.
Vẻ mặt Lăng Thần hơi cứng đờ!
Nhũ danh này, hắn tin con trai có một khuôn mặt lãnh khốc huyễn như vậy tuyệt đối sẽ không thích.
Hơn nữa nghe cái nhũ danh này, cũng khiến cho người có cảm giác đản đản...muốn làm chuyện xấu!
Lăng Thần nhịn xuống muốn cười trong lòng, khụ khụ ho khan hai tiếng nhìn Hạ Thiên Tịch đang dỗ con trai ở bên kia: "Bảo bối, ngươi cảm thấy Tiểu Duệ hoặc là Duệ Duệ thế nào?"
"Hả?" Hạ Thiên Tịch khó hiểu nhìn Lăng Thần.
Khi hai người lớn nói chuyện phiếm, đầu tiểu Lăng Duệ rốt cuộc được buông tha, mặt bánh bao nhỏ lãnh khốc huyễn cực kỳ nghiêm túc.
Không nghe thấy tiếng cười ríu rít bên tai mỗi ngày, tiểu Lăng Duệ quay đầu nhìn, khuôn mặt nhỏ của tiểu Hạ Lê ủy khuất, con ngươi màu bạc bao trùm một tầng hơi nước, chớp mắt một cái là rơi xuống liền.
BẠN ĐANG ĐỌC
(EDIT HOÀN- P. TIẾP THEO)TRỌNG SINH CHI CƯỜNG THẾ TRỞ VỀ
General FictionTác giả: Tiểu bánh trôi Edit: Bilun Đây là phần tiếp theo nha bà con Tình trạng: Hoàn chính văn FOLLOW ĐỂ THEO CẬP NHẬT CHƯƠNG MỚI NHẤT NHÉ😊