Q5-Chương 373: Thành trung tâm Xích tinh!

453 36 0
                                    

Chương 373: Thành trung tâm Xích tinh!

Mọi người đứng trên không trung, nhìn một màn này, mồ hôi lạnh sau lưng rớt đến vèo vèo.

Còn Lăng Thần, vì một chiêu này đối phó với đám bọ cạp đỏ cực kỳ hữu hiệu, lập tức chết luôn vài con, cho nên hắn cũng chỉ dùng một chiêu này, tuy một chiêu này tương đối tiêu hao lực lượng ma pháp, nhưng đối với hắn mà nói vấn đề này đều rất là nhỏ.

Dù sao hiện tại cấp bậc ma pháp của hắn đã cao như vậy, nếu chút ma pháp này đều không chống đỡ được, như vậy bọn họ thật sự không cần tiến vào Xích tinh, bằng không thật sự chỉ có chờ chết.

Đi!

Vèo!

Phụt phụt ――

Một khối gạch lớn lại lần nữa xuất hiện trên đỉnh đầu đám bọ cạp đỏ, bị Lăng thần chỉ huy, hung hăng nện lên trên người bọ cạp.

Cứ như vậy, lại chết thêm vài con bọ cạp đỏ nữa.

Dưới công kích sắc bén của Lăng Thần, đám bọ cạp đỏ này rất nhanh liền phát hiện, chúng nó căn bản không đấu lại được Lăng Thần, cho nên khi đã chết tầm 20 con bọ cạp đỏ, dư lại mười mấy con rốt cuộc ý thức được sự nghiêm trọng của vấn đề - chúng nó không thể đối phó, liền sôi nổi muốn chui vào hang chạy trốn.

Lăng Thần nheo lại mắt phượng sắc bén, khóe môi gợi lên mang theo một mạt tươi cười tà khí.

Đánh lén hắn, muốn dễ dàng đào tẩu trước mặt hắn như vậy sao, chắc chắn là không có việc đơn giản như vậy đâu.

Phải biết rằng, Hạ Thiên Tịch chính là vảy ngược của hắn, đây là điều ai cũng không thể thay đổi được, ngoại trừ Hạ Thiên Tịch chính là hai đứa con trai đáng yêu ở nhà của hắn, sau đó là người nhà, cho nên cho dù vừa rồi đám bọ cạp đó đánh lén không thương tổn đến Hạ Thiên Tịch, Lăng Thần cũng sẽ không dễ dàng buông tha cho chúng.

Hơn nữa, hiện tại trên chiến trường đối phó bọ cạp đỏ, chỉ là cát vàng mà không phải đất, trong cát vàng có chứa bao nhiêu vàng, điều này đối với ma pháp kim hệ như hắn mà nói quả thực là như cá gặp nước.

"Đông lại."

Theo giọng nói của Lăng Thần rơi xuống, một tảng lớn kim sắc lập tức liền bao phủ đám bọ cạp đỏ đang sôi nổi muốn chui vào cát vàng một lần nữa.

Mà giờ phút này, cát vàng dưới chân bọ cạp đỏ không còn mềm xốp mà đọng lại thành thổ địa rắn chắc hơn cả gạch, cho nên đám bọ cạp đỏ này muốn lợi đụng địa thế ưu thế  chạy trốn liền không có khả năng.

"Đi!"

Phụt phụt ――

......

Dưới sự điều khiển không chút lưu tình nào của Lăng Thần, từng khối từng khối gạch đè xuống, chưa được bao lâu, đám bọ cạp đỏ này giống như biến thành một đống bùn nhão nằm trong cát vàng, đại đa số thi thể đều bị gạch đập nát, người nhìn cực kỳ sởn tóc gáy.

Người đang đứng lơ lửng trên không trung cũng nổi hết cả da gà, cho dù đã nhìn quen cảnh huyết tinh, nhưng giờ phút này vẫn có chút không thích ứng được, bọ cạp đỏ tung hoành trong sa mạc nhiều năm như vậy, cho dù là một chiến sĩ cơ giáp cấp 6 gặp phải bọn chúng cũng chỉ có thể chạy trốn, hiện tại cư nhiên dễ dàng bị Lăng Thần hủy diệt toàn bộ như vậy.

(EDIT HOÀN- P. TIẾP THEO)TRỌNG SINH CHI CƯỜNG THẾ TRỞ VỀNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ