Q5-Chương 377: Chủ ý gian tà!

414 39 0
                                    

Chương 377: Chủ ý gian tà!

Nhìn hai người, khóe miệng Dạ Đồng khó phát hiện hơi hơi run rẩy một chút.

Có các ngươi là người ấu trĩ như vậy sao? Có sao có sao?

"Chẳng lẽ ngươi không nên nói một chút với chúng ta sao?" Hạ Thiên Tịch dùng ánh mắt ý bảo tinh hạch trước mặt Dạ Đồng.

Còn có những chuyện xảy ra ở Xích Tinh, dựa vào Dạ Đồng là một tang thi cấp 10 mà nói, vậy hẳn là thuộc về tang thi vương gì đó, có quan hệ với hết thảy ở Xích Tinh, Dạ Đồng căn bản không có khả năng không liên quan, nhưng Hạ Thiên Tịch thật sự không thể liên hệ Dạ Đồng với một tang thi được.

Dạ Đồng nhìn thoáng qua hai người một cái nói ――

Vốn dĩ, hắn là một tang thi mới ra đời khi thế giới sắp bị hủy diệt, mấy trăm năm qua vẫn luôn sống, vừa mới bắt đầu hắn cũng là một tang thi cấp thấp, ăn huyết nhục của nhân loại, nhưng sau khi tu vi của hắn tăng lên cấp 5, có trí tuệ, hắn thật sự rất khó tiếp thu bản thân trở thành tang thi, ăn sống nhân loại như vậy.

Cho nên một đoạn thời gian rất dài hắn đều muốn chết quách đi, nhưng cố tình trong đám tang thi mới xuất hiện, lực lượng của hắn là mạnh nhất, không ai có thể đủ giết chết hắn, hắn lại không có dũng khí để tự sát, hắn cứ như vậy như cái xác không hồn tiếp tục sống.

Khi nhân loại bát đầu sinh ra chiến sĩ cơ giáp, hơn nữa dùng tinh hạch trong đầu tang thi để tăng lên thực lực của bọn họ, Dạ Đồng đã có trí tuệ căn bản không thể tiếp thu bản thân tiếp tục ăn thịt nhân loại, cho nên khi hắn nhìn thấy nhân loại hấp thu tinh hạch trong đầu tang thi, tự mình mới nghĩ ra.

Nhưng hắn không thể giống như nhân loại trực tiếp hấp thu năng lượng bên trong tinh hạch, cho nên hắn dùng biện pháp ăn tinh hạch, tuy hương vị rất kém cỏi, nhưng tinh hạch bị hắn ăn vào trong bụng lại trực tiếp chuyển hóa thành năng lượng tăng lên thực lực của hắn, sau khi biết được tin tức này, từ đó về sau Dạ Đồng chuyên môn dùng tinh hạch làm thức ăn.

 Mà Xích Tinh lúc ấy còn chưa phải do hắn làm chủ, hắn là gần 100 năm mới tới Xích Tinh, lúc ấy hắn mới là một tang thi cấp 8, Xích Tinh do một tang thi cấp 7 tọa trấn, sau khi hắn tới Xích Tinh tự nhiên là của hắn.

Còn phương pháp kéo dài sinh tồn của nhân loại cũng đã trải qua mấy trăm năm, cho dù là hắn cũng không thể thay đổi được gì, dù sao hắn cũng không phải là nhân loại, hơn nữa hắn cũng không thể không tổn thương nhân loại, cho dù hắn không thích ăn máu thịt của nhan loại nhưng hắn vẫn là một tang thi, tang thi và nhân loại vẫn luôn là thiên địch.

Tuy hắn không thích coi nhân loại là thức ăn, nhưng không đại biểu những tang thi khác cũng không thích ăn thịt nhân loại, hơn nữa tang thi chỉ khi thực lực đạt tới cấp 5 mới có được trí tuệ, tang thi cấp thấp vẫn cần phải dựa vào máu thịt của nhân loại để tăng lên thực lực, cho dù hắn đem phương pháp này tản ra trong đàn thang thi, cũng vẫn có đại đa số tang thi không thích ăn tinh hạch mà lựa chọn ăn thịt nhân loại.

Dù sao, bọn họ và nhân loại đã trở thành thiên địch.

Trên thế giới này, bọn họ và nhân loại sẽ không chết không ngừng, đây là việc ai cũng không thể thay đổi, cho nên hắn cũng có thể lý giải những tang thi ăn thịt nhân loại đó, cũng chỉ có thể tùy ý để bọn họ làm như vậy.

(EDIT HOÀN- P. TIẾP THEO)TRỌNG SINH CHI CƯỜNG THẾ TRỞ VỀNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ