Chương 375: Đồ ăn!
Hạ Thiên Tịch và Lăng Thần liếc nhìn nhau một cái, sau đó lướt qua kết giới trên người, xuất hiện trong phòng.
"Ai?" Khi hơi thở của hai người dao động xuất hiện, Tiểu La bỗng nhiên quay đầu lại, nhìn thấy trong phòng đột nhiên xuất hiện hai nhân loại có diện mạo khác bọn họ, lập tức mở to mắt nhìn, ấp úng nửa ngày cũng không nói nổi một câu, một chữ.
"Chào ngươi." Hạ Thiên Tịch cười híp mắt, nụ cười cực kỳ hiền lành thân thiết, khi Lăng Thần hủy bỏ kết giới trên người hai người Lăng Thần đồng thời lập tức tạo kết giới cho căn phòng này, đề phòng bọn họ nói chuyện và hành tung bị bại lộ.
"Ngươi...... Các ngươi......" Tiểu La trừng lớn một đôi mắt, sau một lúc lâu cũng nói không nên lời một câu.
"Chúng ta là người từ bên ngoài thới." Hạ Thiên Tịch nói tiếp.
Đồng tử Tiểu La bỗng nhiên co chặt, ánh mắt nhìn chằm chằm Hạ Thiên Tịch: "Người từ bên ngoài tới!" Thanh âm nhóc chợt tăng cao.
Hạ Thiên Tịch gật gật đầu.
"Bên ngoài......" Đôi mắt sáng của Tiểu La nhìn chằm chằm Hạ Thiên Tịch, chỉ sợ y sẽ lại lập tức biến mất không thấy ngay trước mắt mình.
"Bên ngoài cư nhiên còn có nhân loại!"
"Đúng vậy, bên ngoài vẫn luôn đều có nhân loại." Giọng nói của Hạ Thiên Tịch trở nên dịu dàng, khuôn mặt y vốn dĩ đã tinh xảo, cực kỳ khiến người yêu thương, hiện tại giọng nói của y lại dịu dàng, cả người càng khiến người khác không thể dời khỏi quang mang trên người y.
Lăng Thần nheo lại mắt phượng nhìn thoáng qua ymột cái, môi mỏng mím lại trầm mặc không nói.
Hạ Thiên Tịch tiếp tục nói: "Ngươi đừng lộ ra, chúng ta tới chủ yếu chính là muốn hiểu biết cuộc sống hiện tại ở Xích Tinh."
"Vậy...... Các ngươi......" Tiểu La bỗng nhiên tiến lên phía trước, hai tay gắt gao nắm chặt tay Hạ Thiên Tịch, trong giọng nói có khẩn trương: "Các ngươi sẽ cứu chúng ta ra ngoài sao?"
Lăng Thần nhìn động tác của nhóc, khó chịu nhíu mày, nhưng lại ngại hiện tại đang làm việc, cho nên cũng không tức giận.
Chỉ là mày càng nhíu càng sâu.
Hạ Thiên Tịch gật gật đầu: "Sẽ, nhưng hiện tại chúng ta chủ yếu muốn tìm hiểu một chút, sau đó thương lượng sẽ cứu các ngươi ra ngoài như thế nào, ngươi có thể đem những thứ ngươi biết nói cho chúng ta chứ?"
Tiểu La vội vã gật gật đầu.
Thì ra, sau khi Xích Tinh bắt đầu xuất hiện tang thi, đúng là có rất nhiều nhân loại bị chết, nhưng càng ngày càng nhiều nhân loại chết đi, hiện tại tang thi ở Xích Tinh liền không có đồ ăn, hơn nữa chiến tranh ở bên ngoài, tang thi bất ngờ bị trấn áp ở tình cầu bên ngoài Xích Tinh.
Mà Xích Tinh trở thanh đường ranh giới giữa nhân loại và tang thi, bên ngoài có quân đội trấn áp, không thể đi ra ngoài, cuối cùng những tang thi có được trí tuệ cao cấp liền nghĩ tới một biện pháp, dự trữ lương thực.
BẠN ĐANG ĐỌC
(EDIT HOÀN- P. TIẾP THEO)TRỌNG SINH CHI CƯỜNG THẾ TRỞ VỀ
General FictionTác giả: Tiểu bánh trôi Edit: Bilun Đây là phần tiếp theo nha bà con Tình trạng: Hoàn chính văn FOLLOW ĐỂ THEO CẬP NHẬT CHƯƠNG MỚI NHẤT NHÉ😊